Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Chương 40:

Tửu Trừng

03/08/2024

Lâm Sương nhìn vẻ mặt kinh ngạc có thể lừa gạt được mọi người của anh, trong lòng nghĩ tên khốn này diễn xuất cũng khá đấy, cô còn lo anh không biết diễn, sẽ bị lộ.

"Ừm." Cô nhẹ nhàng gật đầu, chưa kịp cô nói gì, Ngô Chiêu Đễ đã xông đến trước giường cô, ra lệnh: "Lâm Sương, nếu như mày không sao thì mau đến Công an với Phái Xuất Sở nói rõ ràng, thả Đại Lực nhà tao ra."

Lâm Sương thậm chí còn không thèm nhìn bà ta, chỉ đưa tay nắm lấy tay Thẩm Khoát, yếu ớt làm nũng: "Đầu em rất choáng, dù có nằm cũng rất choáng, em sợ lắm."

Thẩm Khoát đau lòng nói: "Không sao đâu, có bác sĩ ở đây, bác sĩ sẽ tiêm cho em, rất nhanh sẽ khỏi. Em không cần lo chuyện tiền bạc, là Lý Đại Lực đánh người, anh ta phải bồi thường tiền thuốc thang."

Câu cuối cùng trực tiếp đâm vào tim Ngô Chiêu Đễ, bà ta nói năng cũng không trôi chảy nữa: "Sao... sao lại là Đại Lực nhà tao bồi thường tiền?"

Lâm Sương và Thẩm Khoát còn chưa kịp nói gì, Vương Lệ Cầm đã không chịu nổi bộ dạng vô liêm sỉ của Ngô Chiêu Đễ, lạnh mặt nói với bà ta: "Người ta bị thương, phải ngồi tù, bồi thường tiền thuốc thang chẳng phải là lẽ đương nhiên sao? Bà có thời gian ở đây ăn vạ, không bằng về chuẩn bị tiền thuốc thang cho tử tế, tình trạng của Lâm Sương thế này, phải truyền nước rất nhiều ngày. Hơn nữa, cô ấy bị thương nặng như vậy, thời gian cải tạo của con trai bà chắc chắn sẽ không ngắn."



Lại là tiền thuốc thang, lại là cải tạo, bất kể là cái nào cũng có thể đè bẹp Ngô Chiêu Đễ. Nhưng so với tiền thuốc thang, cải tạo khiến bà ta khó chấp nhận hơn.

Chồng bà ta đã mất từ lâu, bà ta vất vả nuôi Lý Đại Lực khôn lớn, chỉ mong anh ta lấy vợ sinh con nối dõi tông đường họ Lý. Nhà bà ta vốn đã bị người ta ghét bỏ, nếu lần này Lý Đại Lực thực sự phải cải tạo, sau này muốn nói chuyện cưới xin sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

"Ầm." một tiếng, Ngô Chiêu Đễ không báo trước quỳ xuống trước mặt Lâm Sương, nước mắt lưng tròng nói: "Lâm Sương, cô lượng thứ cho, bỏ qua cho Đại Lực nhà tôi đi."

Ngô Chiêu Đễ quỳ xuống, khiến tất cả mọi người có mặt đều ngây người, không chỉ những bệnh nhân cùng phòng xem náo nhiệt, mà ngay cả những người đi ngang qua hành lang bên ngoài cũng dừng lại xem kịch.

Lâm Sương và Thẩm Khoát nhìn nhau, rõ ràng cũng không ngờ Ngô Chiêu Đễ lại nhập cuộc nhanh như vậy.

Nếu không phải xung quanh có nhiều người, Lâm Sương lại đang cố nhịn thì cô đã cười thành tiếng rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook