Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Chương 47:

Tửu Trừng

03/08/2024

"Không có." Thẩm Khoát vô thức phản bác, chỉ là đầu ngoảnh sang một bên, không nhìn cô.

"Sao anh không nhìn em, chắc chắn là chột dạ rồi." Lâm Sương không định dễ dàng bỏ qua cho anh như vậy: "Anh chính là đang ghen."

Nói rồi, cô tiến lại gần anh, ngẩng đầu áp sát vào tai anh nói: "Thật ra em thích nhìn anh ghen vì em, điều này chứng tỏ anh quan tâm em, thích em."

Thẩm Khoát nghe vậy, người khựng lại, không biết là vì lời cô nói hay vì lúc cô nói chuyện không ngừng thổi hơi vào tai anh, mang theo mùi hương đặc biệt thoang thoảng trên người cô.

Anh quay đầu nhìn cô, tai hơi đỏ, nói: "Anh không biết em đang nói gì, em mau nằm xuống một lát đi, anh phải ăn cơm rồi."

Mỗi lần nói đến trọng tâm, tên đàn ông khốn kiếp này lại thích chuyển chủ đề.

Lâm Sương đột nhiên nhớ lại kiếp trước, cô gặp lại anh ở Sâm Thành, khi anh theo đuổi cô mãnh liệt, thực ra cũng giống như anh bây giờ.

Lúc đó cô là một phụ nữ trung niên đã ly hôn, không tiền không quyền, từ nông thôn ra, chưa từng trải sự đời, vốn đã tự ti, khi đối mặt với một doanh nhân thành đạt, nho nhã như anh, cô thậm chí không dám nhìn nhiều.



Còn anh của ngày hôm nay, xuất thân không tốt, vật lộn với cuộc sống, bà mối gặp cũng phải tránh xa, khi đối mặt với cô có gia thế trong sạch, có chút hiểu biết, anh khó tránh khỏi cảm thấy tự ti.

Nói trắng ra, cô của kiếp trước và anh của kiếp này đều thiếu cảm giác an toàn.

Vì vậy, cô phải cho anh cảm giác an toàn, giống như kiếp trước anh đã cố gắng để cô tin tưởng anh.

"Em không mệt." Lâm Sương kéo Thẩm Khoát, bắt anh quay mặt về phía mình, nhìn mình, sau đó mới nói: "Người anh nói là Lục Cẩm Đường em không biết là ai, em cũng không biết tại sao anh ta lại quen em nhưng những điều này đều không quan trọng, vì anh ta không quan trọng với em, anh mới là người quan trọng với em."

Cô không nói dối, cô tốt nghiệp hơn hai mươi năm rồi chưa từng tham gia họp lớp, rất nhiều bạn học trong lớp cô đã không còn ấn tượng, mấy ngày trước đi học mới miễn cưỡng nhớ ra nhưng người tên Lục Cẩm Đường này cô thực sự không biết là ai.

Bị tỏ tình bất ngờ, khuôn mặt Thẩm Khoát đỏ bừng, hồi lâu không nói nên lời, cuối cùng mới thốt ra một câu không liên quan: "Anh ta nói là học lớp bên cạnh em, có thể vì thế nên em không quen anh ta."

"Đây là trọng điểm sao?" Lâm Sương đỡ trán: "Anh mau ăn đi, em ngủ trước đây."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Năm 70: Cưới Kẻ Thù Của Chồng Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook