Trọng Sinh Thần Y Kiều Thê: Thủ Trưởng, Mượn Cái Hôn!

Chương 295

Nguyên Lai

16/03/2022

Giang lão thái thái một bên quan sát, một bên co quắp mi tâm, sau khi xem xong đưa di động cho Chung Khuê Quân, sau đó đi đến trước mặt Giang Xu Uyển "ba" một tiếng, một bạt tai trực tiếp đánh đến một bên mặt khác của bà.

Nhìn xem Giang Xu Uyển rõ ràng bị khổ nhưng lại không chỗ nói rõ lí lẽ, khuôn mặt kia khổ giống như ăn phân, Chung Noãn Noãn đã cảm thấy vui vẻ.

"Ô ô ô.. Tôi đến cùng là tạo nghiệt gì, vậy mà sinh ra một đứa con gái chụp lén tôi! Chung Noãn Noãn, sao cô lại ác độc như vậy, vậy mà ngầm chụp lén tôi. Tôi là mẹ cô!"

"Bà câm miệng!"

Chung Khuê Quân cùng Giang lão thái thái đồng thời quát lớn nghiêm nghị.

"Cơ bản không phải là Noãn Noãn chụp lén bà, mà là tôi không tin được bà, sợ bà gây chuyện, cho nên để tiểu Từ lặng lẽ để một cái camera ở trong phòng."

Giang Xu Uyển: "..."

Giang lão thái thái: "..."

"Giang Xu Uyển, tôi cùng bà mặc dù là quân hôn, ly hôn không dễ dàng. Nhưng quân hôn cũng không phải không thể ly! Còn có bà đừng quên, ngoại trừ ly hôn, tôi còn có thể cùng bà ở riêng."

Dứt lời, nói với Chung Noãn Noãn: "Noãn Noãn, đi, nơi này thối."



Giang lão thái thái vốn là tới thương lượng như thế nào mới có thể để Chung Khuê Quân nguôi giận, huỷ bỏ trừng phạt đối với nhà họ Giang, kết quả lại gặp phải loại chuyện này.

Trong lòng hận Chung Noãn Noãn, lại càng tức đứa con gái làm việc theo cảm tính nhưng đầu óc không đủ dùng này.

Thấy Chung Khuê Quân cùng Chung Noãn Noãn đi ra ngoài, Giang lão thái thái cũng lập tức đi theo.

Tạ Từ Dung đã sớm muốn ói, thế là một giây đồng hồ cũng không muốn đợi, lập tức đi ra ngoài theo mẹ chồng.

Hộ công không những bị Giang Xu Uyển hãm hại, còn bị mắng máu chó xối đầu, bà vốn chính là nhân viên hộ lý bệnh viện điều đến, cũng không phải là người nhà họ Giang mời riêng, sau khi bị hãm hại như thế, nghĩ đến dù sao có video làm chứng, đương nhiên cũng không muốn hầu hạ, đi ra ngoài báo cáo với lãnh đạo.

Nhìn xem tất cả mọi người đi ra ngoài như ong vỡ tổ, cả người Giang Xu Uyển đều không tốt.

"Ai đến đổi ga giường cho tôi?"

* * *

"Ai đến lau người cho tôi? Tôi muốn tắm rửa tắm rửa!"

* * *



"Hộ công? Cô chết ở đâu rồi? Tôi muốn đổi người! Tôi yêu cầu thay người!"

* * *

Giang Xu Uyển ở bên trong một người nói chuyện, Chung Khuê Quân cơ bản cũng không để ý đến bà, Giang lão thái thái mặc dù đau lòng, thế nhưng là vì con trai cùng nhà họ Giang có thể tốt hơn, cũng không lo được bà.

Giang lão thái thái đi đến trước mặt Chung Noãn Noãn, thay đổi tư thái ngạo mạn vô lễ trước đó, cực kỳ giống một cái bà ngoại hiền lành, vừa đưa tay muốn cầm tay Chung Noãn Noãn, liền bị cô tránh khỏi.

"Noãn Noãn, mới vừa rồi là bà ngoại không đúng, bà ngoại không nên không phân tốt xấu liền nói cháu. Chủ yếu, bà ngoại cơ bản cũng không biết mẹ cháu bị ma quỷ ám ảnh vì hãm hại cháu ngay cả chuyện xấu xa buồn nôn như vậy cũng có thể làm ra.

Trước đó bà ngoại đối với cháu không tốt, người nhà họ Giang cũng đối với cháu không tốt, quan trọng chính là mẹ cháu thường xuyên ở trước mặt chúng ta nói cháu nơi này không tốt chỗ nào không đúng, chúng ta mới có thể có cái nhìn đối với cháu.

Hiện tại bà ngoại biết sai. Tất cả đều là mẹ cháu không tốt! Cháu muốn thông cảm cho mẹ cháu, trước đó không có cháu, nó liền đem Thiên Thiên trở thành toàn thế giới của nó, cho nên hiện tại cháu cùng Thiên Thiên xảy ra mâu thuẫn, nó luôn luôn không chuyển qua đến, cho nên.."

"Bà ngoại không cần nói nữa. Mỗi ngày đều trình diễn tiết mục hư tình giả ý như vậy không mệt mỏi sao? Các người nói không mệt cháu nghe đều mệt mỏi."

Nếu đã chứng minh người nhà này cùng mình không có bất kỳ quan hệ gì, Chung Noãn Noãn cũng liền không cần thiết lại cho mặt.

Dứt lời, Chung Noãn Noãn nhìn về phía Chung Khuê Quân: "Ba, ba mới vừa nói thẳng đến lúc mẹ con xuất viện con đều không cần đến bệnh viện phải không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Thần Y Kiều Thê: Thủ Trưởng, Mượn Cái Hôn!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook