Trọng Sinh Thần Y Kiều Thê: Thủ Trưởng, Mượn Cái Hôn!

Chương 310: Hất bàn!

Nguyên Lai

16/03/2022

Mục Khanh Tuyền lộ ra một vòng mỉm cười chát chát: "Có thể thật là mình nhận lầm đi."

Vốn dĩ mọi người còn muốn hỏi cô chuyện trúc mã của cô, thấy Mục Khanh Tuyền khổ sở, liền bỏ đi suy nghĩ.

Chuyện này rất nhanh liền qua đi. Bởi vì sự chú ý của mọi người đều bị hấp dẫn bởi dáng người đẹp trai của Lãnh thiếu.

"Noãn Noãn, anh sư trưởng nhà cậu sao lại biết Lãnh thiếu? Vì cái gì Lãnh thiếu nghe lời của anh ấy như vậy?" Diêm Phương Phương không nhịn được dò hỏi.

Lãnh Kỳ Duệ một bên buồn bực quét dọn vệ sinh, một bên ánh mắt không thân thiện nhìn về phía Diêm Phương Phương. Chẳng qua đối tượng Diêm Phương Phương dò hỏi là Chung Noãn Noãn, cơ bản không nhìn thấy anh đe dọa.

"Bởi vì ba cậu ta là tư lệnh quân đội, mà anh Xích Dương nhà mình lại là binh của tư lệnh, trên cơ bản xem như nhìn cậu ta lớn lên, cho nên..'

Chung Noãn Noãn cho Diêm Phương Phương một cái ánh mắt" cậu hiểu ". Diêm Phương Phương hiểu rõ.

Nhớ lại trước khi đến biểu lộ của Lãnh thiếu vui vẻ giống như nuốt xuống cả trời đất khi nghĩ đến muốn ăn chực cơm nhà Noãn Noãn, phối hợp với hiện tại cậu ta một khuôn mặt oán niệm, trên tay cũng không dám có chút lười biếng, Diêm Phương Phương cảm thấy hình tượng cuồng ngạo lãnh khốc điếu tạc thiên của Lãnh thiếu trong lòng cô sụp đổ.

Quả nhiên vẫn là anh sư trưởng nhà Noãn Noãn đẹp trai nhất!

Lãnh Kỳ Duệ không dám giãy dụa cùng oán giận, sau khi quét dọn vệ sinh vừa nhanh vừa tốt xong, quy củ chạy tới cất kỹ cây chổi, nói với Xích Dương:" Anh Xích, em đã quét dọn vệ sinh xong, em còn có việc phải đi trước. "

Xích Dương không để ý cậu ta, một mực xào xương sườn trong nồi. Xích Dương không trả lời, Lãnh Kỳ Duệ cũng không dám nói xong liền rời đi.



Sau khi xương sườn sắc thịt màu đỏ thả vào nồi, bị gia vị dấm đường ở bên trong cấp tốc nhuộm thành màu đỏ. Đường phèn hòa tan ở trong tương làm cho sườn xào chua ngọt tăng thêm một tầng sắc sáng. Chất lỏng dấm đường sền sệt đem mỗi một khối xương sườn chặt chẽ bao khỏa, giống như bôi thêm một tầng mật ở phía trên.

Hương vị tươi hương chua ngọt xông vào mũi, trong nháy mắt mở ra vị giác của Lãnh Kỳ Duệ đang đứng tại cửa, nhịn không được lặng lẽ nuốt nước miếng một cái.

Thẳng đến sườn xào chua ngọt trong nồi xào xong, Xích Dương đem xương sườn mang lên bàn ăn, lúc này mới ngẩng đầu lên.

" Cậu nói cái gì? "

Nhìn xem sườn xào chua ngọt ở một bên sáng lấp lánh, Lãnh Kỳ Duệ hung hăng nhịn xuống, đem lời nói vừa rồi lại nói một lần.

Nhưng mà --

" Cậu có chuyện gì quan trọng hơn việc ở lại giúp tôi? "

Lãnh Kỳ Duệ:"... "

Lãnh thiếu bình thường cuồng ngạo lãnh khốc ở trước mặt Xích Dương chính là con mèo, chủ yếu bị ngược từ nhỏ đến lớn, Lãnh thiếu ngay cả ba mình đều có thể đến tính tình, chính là không dám cãi lại Xích Dương.

Bị Xích Dương hỏi như vậy, Lãnh Kỳ Duệ cũng không dám nói chuyện, quy quy củ củ bắt đầu giúp đỡ Xích Dương.

" Lãnh Kỳ Duệ, đi rửa mấy củ hành. "

" Đi bóc năm củ tỏi. "



" Cạo một củ gừng cho tôi, cắt lát nhỏ. "

* * *

Ba người đàn ông ở trong phòng bếp loay hoay khí thế ngất trời, bốn cô gái thì ở bên ngoài phòng khách một bên ăn đồ ăn vặt, một bên xem tiết mục tổng nghệ, một bên trò chuyện, cười đến toe toét.

Rốt cục ăn cơm.

Lãnh Kỳ Duệ như trút được gánh nặng, vừa mới ngồi xuống bên người Chung Noãn Noãn duỗi lưng một cái, liền nghe Ninh Văn Hạo gọi vào:" Tiểu Duệ, cậu lau bàn chưa? "

Lãnh Kỳ Duệ:"... "

Hất bàn!

Ba cô gái nghe nói muốn ăn cơm, rất tự giác buông xuống đồ ăn vặt trong tay, sau đó đi rửa tay, chuẩn bị muốn giúp đỡ bưng thức ăn, lại bị Xích Dương cùng Ninh Văn Hạo đồng thời ngăn cản.

" Mọi người đều là khách, ngồi chờ ăn là được. "

Đang bưng canh, Lãnh Kỳ Duệ:"..."

Cho nên anh không phải là khách?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Thần Y Kiều Thê: Thủ Trưởng, Mượn Cái Hôn!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook