Trọng Sinh Thần Y Kiều Thê: Thủ Trưởng, Mượn Cái Hôn!

Chương 323: Liên hệ bằng tin nhắn

Nguyên Lai

17/03/2022

Xích Dương thoải mái mà nhắm mắt lại nghỉ ngơi, Chung Noãn Noãn còn tưởng rằng Xích Dương ngủ thiếp đi, sau khi xoa bóp xong, động tác nhẹ nhàng, đem châm một cây một cây đâm vào đầu của anh.

Sau khi châm không ngừng đâm vào, máu ở đầu bắt đầu tăng tốc tuần hoàn, Xích Dương thậm chí có thể cảm nhận được ngân châm đâm vào, đầu đột nhiên trở nên nhẹ nhõm.

Xích Dương vốn chỉ muốn giả vờ ngủ một chút, tại bên trong thể nghiệm thư thái như vậy lại một lần nữa ngủ thiếp đi.

Nửa giờ sau, Chung Noãn Noãn nhẹ nhàng nhổ châm, đầu choáng váng mặc dù tốt hơn so với hôm qua, nhưng vẫn không cách nào tiếp tục chèo chống, nằm xuống, làm ổ tiến trong ngực Xích Dương liền đã ngủ mê man.

Xích Dương là bị một trận tiếng điện thoại đánh thức.

Khi đó anh đang ngủ rất ngon.

Thanh âm tiếng điện thoại vang lên tiếng thứ nhất anh liền tỉnh, âm vụ trong ánh mắt chợt lóe lên, lập tức nhanh chóng nhận điện thoại.

Nghiêng người nhìn thoáng qua cô gái uốn tại trong lồng ngực của anh đi ngủ cũng không có dấu hiệu tỉnh lại, lúc này mới chuẩn bị đứng dậy nghe.

Ai ngờ anh vừa mới động, lông mày cô gái liền bất an nhăn lại. Vốn dĩ đã đem đầu của cô từ trên người anh dời đi một chút xíu, nhưng ngay sau đó cô lại giống con gấu koala nhỏ, lại quấn lên anh.

Chân khoác lên trên đùi của anh, đầu gối ở lồng ngực của anh, một chút xíu chuyển chuyển chuyển, thẳng đến chuyển đến vị trí trái tim của anh, lỗ tai liền dán tại chỗ ngực của anh, lúc này mới an tĩnh lại, tiếp tục nằm ngáy o o.



Xích Dương một lần nữa đem chăn đắp lên người cô, đem điện thoại di động chuyển đến trạng thái rung, lúc này mới tắt điện thoại.

Nhìn thoáng qua điện thoại bị tắt máy, lại liếc mắt nhìn mới 0: 30, Dương Nghị hoàn toàn không rõ vì sao lão đại muốn tắt điện thoại của anh.

Ngay khi anh rầu rĩ lão đại bên kia có phải là xảy ra chuyện gì hay không, tin nhắn gửi tới.

[ Chuyện gì? ]

Lão đại vẫn luôn có thể gặp mặt nói chuyện tuyệt không gọi điện thoại, có thể gọi điện thoại tuyệt không gửi tin nhắn, vậy mà lần đầu tiên gửi tin nhắn cho anh.

Dương Nghị cả người đều đề phòng lên, bên trong đôi mắt lóe ra ánh sáng óng ánh.

[ Lão đại, có phải là xảy ra chuyện gì hay không? Cần em hỗ trợ không? ]

Mới học tập từ nước ngoài trở về, Dương Nghị nóng lòng lập công, thế nhưng là Xích Dương lại đưa cho anh một cái nhiệm vụ là bảo hộ Chung Noãn Noãn.

Anh không phải không muốn đi chấp hành nhiệm vụ này, dù sao Chung Noãn Noãn thế nhưng là phu nhân thủ trưởng tương lai, có thể bảo hộ cô, là vinh hạnh của anh.

Cho dù hôm nay phát sinh chuyện, dù là có người xuống tay với cô, muốn hủy đi cô, nhưng nhiệm vụ như vậy với anh mà nói cũng đều là không có đẳng cấp.

Cho nên, anh muốn cùng lão đại. Cho dù là xuất sinh nhập tử, anh cũng đồng ý.



Lúc này lão đại cùng anh gửi tin nhắn, anh bên kia nhất định là có biến.

Dương Nghị suy nghĩ còn đang kích động, tin nhắn của Xích Dương lại tới.

[ Về sau vượt qua 10 giờ tối, liên hệ bằng tin nhắn.]

Dương Nghị: "..."

[ Vâng, lão đại! Lão đại, ngài có nhiệm vụ gì cần thuộc hạ hoàn thành không? ] Dương Nghị chưa từ bỏ ý định lại hỏi một câu.

[ Bảo vệ tốt cô ấy chính là nhiệm vụ lớn nhất của cậu. Chuyện tra được thế nào? ]

[ Báo cáo lão đại, người mua tên là Tiết Mễ Kỳ, là học tập sinh của Giai Vĩnh, trong nhà không có bất kỳ bối cảnh gì. Thuộc hạ điều tra đến trước đó ở trường học cô ta và tiểu thư Noãn Noãn phát sinh xung đột nhiều lần, chẳng qua mỗi một lần đều là bởi vì Chung Thiên Thiên. Lần này cô ta ra tay hẳn là cũng cùng Chung Thiên Thiên không thoát được quan hệ. Ngài xem chuyện này xử lý như thế nào? ]

Bên trong gian phòng đen nhánh, chỉ có màn hình điện thoại di động là sáng.

Con mắt Xích Dương nguy hiểm nheo lại, trong mắt ngang ngược như thế nào đều không che giấu được.

Nghĩ đến bên người Noãn Noãn luôn luôn có những đồ vật không có mắt này, anh liền không nhịn được muốn xé bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Thần Y Kiều Thê: Thủ Trưởng, Mượn Cái Hôn!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook