Trọng Sinh Thành Quân Tẩu Thần Côn

Chương 38:

Tiểu Tiểu Đích Hiểu

11/08/2024

"Cô bé, có ai từng nói với ngươi rằng, người thông minh sống không thọ không?"

"Không, ta thấy so với người thông minh, người ngu ngốc chết còn nhanh hơn, dù sao người thông minh có thể để người khác chắn súng thay mình, không phải sao?" Tuy Khương Nhã không rõ "ông nội Khương" trước mặt rốt cuộc là thứ gì, nhưng cô chỉ cảm thấy một âm mưu to lớn dường như đang dần dần được giăng ra, từng chút một tiến gần đến nhà họ Khương.

Nhà họ Khương chưa từng kết thù với ai, vậy rốt cuộc là ai, lại nhắm mục tiêu vào Khương Cầm?

"Miệng lưỡi cũng cứng rắn đấy, chỉ là không biết lát nữa ngươi có thể cứng miệng được như vậy không." "Ông nội Khương" giả mạo vừa dứt lời liền hóa thành một làn khói đen lao thẳng về phía Khương Nhã.

Ngay khi làn khói đen đến gần, Khương Nhã cảm thấy trái tim mình như bị thứ gì đó vô hình bóp nghẹt, hơi thở trở nên dồn dập, như thể ngay giây tiếp theo tim cô sẽ ngừng đập.

Tuy nhiên, ngay khi làn khói đen đến gần Khương Nhã, một luồng ánh sáng vàng từ dưới gối trên giường bắn ra, khi ánh sáng vàng chiếu vào làn khói đen đó, trong đầu Khương Nhã vang lên một tiếng kêu thét thảm thiết.

"Không, ngươi là ai, ngươi có quan hệ gì với ông ta, sao ông ta lại đi giúp mày, nói, rốt cuộc ngươi và ông ta có quan hệ gì?" Làn khói đen hóa thành một khuôn mặt quỷ dữ tợn lao về phía Khương Nhã, Khương Nhã thấy khuôn mặt quỷ lao về phía mình, theo bản năng nhắm mắt lại, giơ tay lên đỡ.

Sau một tiếng gầm rú càng thêm thê lương, căn phòng trở lại yên tĩnh, Khương Nhã mở mắt ra, trong phòng đã không còn gì nữa, làn khói đen kia cũng theo đó biến mất.

Chỉ còn lại trên sàn nhà tờ giấy hình nhân mỏng manh kia, cứ như vậy rơi trên mặt đất, kỳ dị khác thường.



Cùng lúc đó——

Trong một căn biệt thự nào đó ở Kinh Thành, một ông lão khoảng 80 tuổi đang ngồi trên bồ đoàn, trán lấm tấm mồ hôi, sắc mặt hơi dữ tợn.

"Ợ..." Ông lão phun ra một ngụm máu, đôi mắt âm trầm mở ra, nhìn về phía màn đêm đen kịt ngoài cửa sổ, đưa tay lau vết máu trên khóe miệng một cách tùy ý, trên mặt lộ ra nụ cười ghê rợn.

"Lão già, sống lâu như vậy mà vẫn chưa chết!"

"Cốc cốc cốc!"

Sau tiếng gõ cửa, một giọng nữ từ bên ngoài vang lên.

"Sư phụ, người không sao chứ?" Bên ngoài cửa đứng một người phụ nữ mặc váy liền thân, chiếc váy bó sát lấy thân hình nóng bỏng, mọi cử động của người phụ nữ đều toát lên vẻ quyến rũ chết người.

"Không sao, kêu người đi nói với Tô tiểu thư, chuyện nhà họ Khương tạm thời dừng lại." Ông lão nói đến đây đột nhiên dừng lại, sau đó mới tiếp tục mở miệng: "Ngoài ra, bảo người dưới trướng đi đến tỉnh H tìm người, đào ba thước đất ở chỗ đó cho ta, cũng phải tìm ra người cho ta nếu không thì đừng quay về nữa."

Người phụ nữ bên ngoài cửa nghe thấy lời ông lão nói qua khe cửa cũng không khỏi rùng mình, đáp một tiếng rồi vội vàng rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Thành Quân Tẩu Thần Côn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook