Tư Tế Đại Nhân Xuyên Đến Thập Niên 60

Chương 12: Mang Thai Âm

Tây Lương Miêu

22/06/2024

Ăn tối xong cũng không nói chuyện nhiều, Mộc Hoài Ngọc giục Đỗ Khấu đi tắm nước nóng, ngâm chân, rồi lên giường nghỉ ngơi, có chuyện gì ngày mai hãy nói.

Vợ chồng Tư Vệ Bình và Đỗ Khấu hôm nay mệt mỏi không ít, cũng không từ chối nhiều liền đi ngủ.

Mộc Hoài Ngọc ôm cháu gái về phòng nghỉ ngơi: "Con vừa rồi xem tướng mạo của ông bà Tư?"

"Vâng, tướng mạo của cả nhà họ đều rất tốt."

Mộc Hoài Ngọc khẽ mỉm cười, đáng lẽ phải như vậy, gia đình có công với nước với dân, ông trời sẽ không bạc đãi họ.

Họ Tư sở hữu dung mạo hiếm có trên đời, nhưng em chồng của Lâm Mai, Ngụy Phương, lại mang gương mặt chất chứa vận xui, chẳng thể che giấu.

Cung Tật Ách nhọn xiên xanh xao, Gian Môn tối đen sinh nếp nhăn ngang, tất cả đều báo hiệu tai họa quấn thân, sắp chết. Nhưng mà...

Mộc Huyền Cơ lại cẩn thận xem tướng mạo của cô, tướng mạo ban đầu của cô không nên như thế này, mà là thay đổi trong mấy năm gần đây.



Lâm Mai liên tục gật đầu: "Tộc trưởng nói đúng, em chồng tôi trước kia khi còn ở nhà mẹ đẻ, ai ai trong mười dặm tám thôn cũng khen cô ấy là người có phúc."

"Phương Phương tính tình tốt, biết cách cư xử, lại còn biết chữ, cả thôn Thanh Thương chỉ có mình cô ấy thi đậu cấp ba, vừa tốt nghiệp cấp ba đã được tuyển vào nhà máy may mặc làm việc, sau đó lại tìm được một người thành phố kết hôn, sống cuộc sống sung túc, ai dám nói cô ấy không có phúc?"

Ai mà ngờ được, sau khi kết hôn không được mấy năm, em chồng mỗi lần về nhà mẹ đẻ đều mang vẻ mặt sầu khổ, nhà chồng chê cô ấy không sinh được con, bà mẹ chồng độc ác kia đã hành hạ cô ấy không ít. Nhà mẹ đẻ tức giận, còn đến thành phố làm ầm ĩ.

"Ngụy Phương trước kia sức khỏe rất tốt, hai năm nay sức khỏe ngày càng kém, mặt mày hốc hác, đã đi khám bác sĩ, đều nói phải bồi bổ cho tốt, ai ngờ càng bồi bổ sức khỏe càng kém, nên muốn tìm ngài xem giúp."

Nhà mình biết chuyện nhà mình, trong truyền thống gia đình Mộc gia, tộc trưởng giỏi nhất là xem phong thủy, thời trẻ có rất nhiều người mang vàng đến cầu xin. Tiểu tộc trưởng nhà bọn họ thì khác, cái gì cũng biết, đặc biệt là xem bói, đặc biệt giỏi.

Lâm Mai thấy em chồng ngày càng tiều tụy, liền nảy sinh ý định đưa cô ấy về tộc, vốn định đợi thu hoạch mùa thu xong mới về tộc, lần này tình cờ gặp được, liền vội vàng đưa về.

Ngụy Phương cúi đầu ngồi đó, không nói gì, mọi chuyện đều nghe chị dâu nói, cả người uể oải, không có chút sức sống của người trẻ tuổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tư Tế Đại Nhân Xuyên Đến Thập Niên 60

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook