Tư Tế Đại Nhân Xuyên Đến Thập Niên 60

Chương 25: Thanh Niên Tài Tuấn Nhà Họ Mộc

Tây Lương Miêu

22/06/2024

Lần sau, đợi ông ấy bận xong, lần sau sẽ đưa vợ đến ở lâu hơn một chút.

Mộc Hoài Ngọc nhìn tướng mạo của Từ Vệ Bình, tài vận không thiếu, nhưng lại là tướng mạo phiêu bạt nửa đời, lần sau đến, không biết là năm nào tháng nào.

Thiên hạ không có bữa tiệc nào không tàn, ba người nhà họ Tư phải về nhà rồi. Mộc Hoài Ngọc dẫn theo hai thanh niên trong tộc đưa bọn họ xuống núi.

Sáng ngày đi, Tư Chương nhìn Mộc Hoài Ngọc chằm chằm, Mộc Hoài Ngọc cười hỏi cậu muốn nói gì?

"Hoa Hoa đâu ạ?"

"Cháu không sợ nó à?"

Tư Chương lắc đầu lia lịa: "Không sợ ạ."

Mộc Hoài Ngọc là người hiểu chuyện, lập tức gọi cháu gái: "Phúc Bảo, gọi Hoa Hoa tới, tranh thủ đưa Tiểu Tư Chương nhà chúng ta xuống núi."

Mộc Huyền Cơ vẫy tay gọi Dã Vương tới, Dã Vương bay vút lên trời hướng vào núi. Mười mấy phút sau, Hoa Hoa từ trong rừng cây lao ra, gầm gừ sắp lao đến trước mặt Mộc Huyền Cơ mới phanh gấp.

"Gầm gừ..."

"Được rồi, đừng làm nũng nữa, ngươi đưa Tư Chương về, đưa đến Mãnh Hổ Lĩnh là được, đừng đi xuống núi, đừng dọa người ta."

"Gầm gừ!"



Thu dọn hành lý xong, Mộc Hoài Ngọc hô lên: "Đi thôi!"

Được như ý nguyện cưỡi lên lưng hổ, Tư Chương quay đầu lại, nhìn thấy em gái kia vẫn như thường lệ, mặc chiếc váy nhỏ màu xanh, ngồi trong sân nghiêm túc đọc cuốn thiên thư mà cậu không hiểu.

Mộc Hoài Ngọc đưa ba người nhà họ Tư xuống núi, tối hôm đó ở lại nhà Lâm Mai ở thôn Thanh Thương.

Một tuần trôi qua, sức khỏe của Ngụy Phương đã khá hơn nhiều, không nói gì khác, tinh thần của cả người đã khác hẳn so với trước kia.

Đỗ Khấu không biết xem tướng, nhưng bà cũng có thể cảm nhận được sự khác biệt tinh tế của Ngụy Phương so với trước kia, càng giống một người sống động hơn, có sức sống.

Biết Mộc Hoài Ngọc đến, cho dù là mùa vụ bận rộn, họ hàng nhà họ Ngụy cũng đến để cảm ơn Mộc Hoài Ngọc, mang theo một ít rau tới.

Nghe nói Mộc Hoài Ngọc muốn đưa bạn đến huyện, Ngụy Hải nhận việc này: "Từ trấn chúng ta đến huyện đường xá khó đi, lại xa, vẫn là đi thuyền đi. Ở nhà một đêm, sáng mai kế toán sẽ đến huyện một chuyến, mọi người đi cùng."

"Vậy được, vậy thì cảm ơn."

Ngụy Hải ngượng ngùng gãi đầu: "Hầy, tộc trưởng bà đừng khách sáo với tôi."

Sáng hôm sau, hai thanh niên về tộc trước, Mộc Hoài Ngọc đưa ba người nhà họ Tư đến huyện lên tàu hỏa.

Lúc đến Từ Vệ Bình bọn họ cũng đi thuyền, lúc về cũng phải đi thuyền. Đi qua khe núi, Từ Vệ Bình quan sát thấy mực nước đã hạ xuống một gang tay so với một tuần trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tư Tế Đại Nhân Xuyên Đến Thập Niên 60

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook