Vả Mặt Thanh Mai Trúc Mã, Tìm Luôn Được Cả Người Thương Thật Lòng

Chương 139

Vô Ảnh Hữu Tông

17/10/2024

"Diệp Anh có thể giữ thể diện một chút không? Dù sao thì cô ta cũng quen biết Hứa đạo diễn trước, nhưng Hứa đạo diễn đã nhiều năm không ở bên cô ta, sao cô ta không có chút tự giác nào? Đàn ông trên thế giới này đều c.h.ế.t hết rồi à? Nhất định phải làm người thứ ba sao?"

"Mối quan hệ tay ba, quá hấp dẫn! [ăn dưa.jpg]"

"Một người bình thường lên sân khấu, ăn mặc đẹp như vậy, hận không thể lấn át tất cả mọi người. Dễ dàng nhận ra tâm tư của người khác, ngay cả người qua đường cũng thấy rõ rồi."

"Ai cũng khen cô ta đẹp, đẹp chỗ nào? Chẳng qua là trẻ hơn, non nớt hơn một chút, cái đẹp là do collagen, ai mà chẳng có lúc đôi mươi?"

...

Diệp Anh đọc lướt qua một số ý kiến trên mạng, nghẹn họng, cả người khó chịu.

Cô không biết tại sao những chủ đề này lại đột nhiên bùng nổ, để không bị ảnh hưởng thêm nữa, cô đặt điện thoại xuống, tập trung vào công việc.

Buổi trưa ăn cơm ở căng tin công ty, Ngô Hiểu Lê tóm tắt lại đầu đuôi câu chuyện cho Diệp Anh.

Ban đầu có một số cư dân mạng phát hiện, trong đoạn video cắt ra từ buổi ra mắt phim, có một cô gái xinh đẹp thần thánh lấn át cả Hướng Vũ Hàm và các nữ minh tinh khác trong cùng khung hình. Cứ tưởng là diễn viên tham gia, xem hết một lượt mới phát hiện ra, đó là nhà đầu tư thiên thần của đạo diễn.

Ngay lúc những người đó đang ca ngợi nhan sắc và tầm nhìn của nhà đầu tư thiên thần, đồng thời kêu gọi Hứa Phương Trì lần sau hãy sắp xếp cho nhà đầu tư một vai diễn. Trên mạng lại xuất hiện một luồng ý kiến khác, nói rằng cô gái này là đàn em của Hứa Phương Trì, thích anh ta nhiều năm rồi, lại nói Hứa Phương Trì không có mắt, vậy mà lại bỏ qua cô gái nhỏ hết lòng vì anh ta, chọn một người đầy tai tiếng và kinh nghiệm tình trường dày dặn.

Lúc này, người hâm mộ của Hướng Vũ Hàm hoàn toàn sụp đổ, bắt đầu điên cuồng công kích Diệp Anh là tiểu tam. Theo đà lan rộng của dư luận, các phe phái khác nhau tham gia vào, còn tung ra một số bằng chứng mơ hồ.



"Nói một câu không muốn lộ danh tính, tôi là nhân viên của Diệp Lam Tâm, sau khi công khai với Hướng Vũ Hàm, Hứa đạo diễn vẫn đến công ty tìm Diệp Anh, hai người cùng nhau đi xe rời đi."

"Tôi đã gặp họ ở bệnh viện, Diệp Anh đi cùng Hứa Phương Trì đến thăm bố của Hứa Phương Trì, mối quan hệ này đủ thân thiết rồi chứ?"

"Không ngờ người trong cuộc lại là hàng xóm cũ của tôi! Vậy thì tôi có chuyện để nói rồi, Hứa Phương Trì đã ở nhà cô ta qua đêm rất nhiều lần. Còn có một lần, nửa đêm, Hứa Phương Trì đứng ở cửa nhà Diệp Anh rất lâu, giống như một cặp đôi cãi nhau, lúc đó còn tưởng mình nhìn nhầm người! Chuyện này xảy ra sau khi công khai với Hướng Vũ Hàm đấy nhé!"

"Trời ơi! Mối quan hệ tay ba này, thật là gay cấn!"

"Rốt cuộc là Hướng Vũ Hàm bị cắm sừng, hay là Diệp Anh biết người ta là tiểu tam mà vẫn chen chân? Dưa này sao càng ăn càng mơ hồ thế?"

"Người trong giới đều biết, Hứa Phương Trì đã nhiều lần công khai nói rằng, Diệp Anh là em gái của anh ta. Tất cả đều là do Diệp Anh đơn phương bám dính thôi được chưa? Bây giờ Hứa Phương Trì đã gặp được tình yêu đích thực, cô ta không cam tâm bị đá, ơn đền oán trả, làm đủ trò."

...

Hiện tại bộ phim đang được công chiếu, Hướng Vũ Hàm và Hứa Phương Trì cũng mới công khai không lâu, lại xảy ra chuyện này, mọi người đều hóng hớt xem náo nhiệt. Cộng thêm việc người hâm mộ nhảy dựng lên, độ hot của chủ đề liên tục tăng cao, nhiều từ khóa liên quan trực tiếp leo lên hot search.

Ngô Hiểu Lê vừa nói vừa biểu cảm phong phú, biến hóa liên tục: "Bảo cậu là tiểu tam, tôi thật sự sắp cười c.h.ế.t rồi! Còn nói cái gì mà cậu khó khăn lắm mới tóm được một cổ phiếu tiềm năng, không muốn buông tay, tình nguyện làm tiểu tam chen chân vào? Ôi mẹ ơi, tôi sắp nôn hết cả cơm tối ra rồi! Cậu đường đường là Thái tử phi của tập đoàn Thế Nguyên đấy! Thèm chơi với bọn họ à? Tôi thật sự muốn báo cảnh sát, đây là vu khống trắng trợn mà!"

Diệp Anh sững người, một lúc lâu sau mới hiểu ra "Thái tử phi của tập đoàn Thế Nguyên" mà Ngô Hiểu Lê nói là đang chỉ thân phận vợ của Chu Tắc Hủ.

Diệp Anh nhìn xung quanh, vội vàng làm động tác suỵt: "Nhỏ giọng thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vả Mặt Thanh Mai Trúc Mã, Tìm Luôn Được Cả Người Thương Thật Lòng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook