Vả Mặt Thanh Mai Trúc Mã, Tìm Luôn Được Cả Người Thương Thật Lòng

Chương 151

Vô Ảnh Hữu Tông

17/10/2024

Mặc dù Hướng Vũ Hàm không thiếu người theo đuổi, nhưng cô ta rất hài lòng với Hứa Phương Trì. Trẻ tuổi đẹp trai, tài năng, có chí tiến thủ, là người đáng để đầu tư. So với những ông lớn bụng phệ tuổi tác đã cao, anh ta dễ "nuốt" hơn nhiều. Còn so với những tiểu sinh chỉ dựa vào gương mặt và người hâm mộ để tồn tại trong giới giải trí, anh ta lại có thêm tài năng và thực lực. Chưa kể, anh ta còn sở hữu sự hài hước và lãng mạn của một người có tài, ngay cả Hướng Vũ Hàm - người đã trải qua muôn vàn sóng gió - cũng phải lòng anh ta.

Trong giới giải trí chứng kiến quá nhiều thủ đoạn bẩn thỉu, khi nhìn thấy những bình luận đó, phản ứng đầu tiên của cô ta là Diệp Anh cố tình dìm hàng mình.

Đợi Hứa Phương Trì về, cô ta cầm chiếc điện thoại màn hình bị nứt lên, dí những bình luận đó vào mặt Hứa Phương Trì cho anh ta xem, “Cô em gái tốt của anh, chỉ tham gia một buổi lễ ra mắt phim mà đã dìm tôi thành cái dạng gì rồi?”

Hứa Phương Trì lướt qua loa, không để tâm lắm, ngồi xuống ghế sofa, thản nhiên nói: “Em nghĩ nhiều rồi, chắc chắn không phải Diệp Anh làm, cô ấy không rảnh rỗi như vậy, em đừng lấy lòng tiểu nhân đo lòng quân tử.”

“Ý anh là gì?” Hướng Vũ Hàm sắc mặt tái nhợt, “Tôi là tiểu nhân, Diệp Anh là quân tử?”

“Em đừng chấp vặt như vậy, anh chỉ trích dẫn một câu tục ngữ thôi.” Hứa Phương Trì không muốn cãi nhau, ngồi dậy, an ủi, “Chỉ là muốn em đừng nghĩ nhiều.”

“Anh nói khó nghe như vậy, còn trách em chấp vặt?” Hướng Vũ Hàm đứng bên cạnh, âm lượng không kiềm chế được mà повысился, “Hay là hai người cấu kết với nhau để sỉ nhục tôi hả?!”

“Anh không có ý đó.” Hứa Phương Trì trầm giọng nói.

“Anh tự hỏi bản thân mình đi, ngoài việc bênh vực cô ta ra, anh có quan tâm đến cảm nhận của tôi không?” Hướng Vũ Hàm đỏ hoe mắt.

“Em đã rất mệt rồi, còn phải lo lắng vì chuyện không đâu này nữa. Anh có nhiều đối thủ như vậy, ai hãm hại anh cũng có khả năng, không có chứng cứ gì mà cứ một mực khẳng định là Diệp Anh. Người thật sự nhỏ nhen, có vấn đề là chính anh đấy!”

“Cút!” Hướng Vũ Hàm lại ném điện thoại xuống, chỉ tay về phía cửa lớn, “Anh cút đi cho tôi!”

Hứa Phương Trì nhìn cô ta thật sâu, trong mắt tràn đầy thất vọng, không nói thêm gì nữa, quay đầu rời đi.

Cùng với tiếng đóng cửa, căn phòng trở nên trống rỗng.

Hướng Vũ Hàm ngồi phịch xuống ghế sô pha, tức đến phát khóc.



Nếu nói những lời bàn tán kia mang đến cho cô ta sự tổn thương là sắc bén nhưng chỉ ở bề mặt, thì lần cãi vã này với Hứa Phương Trì lại khiến cô ta cảm thấy bất lực sâu sắc, một cơn đau âm ỉ kéo dài tận xương tủy.

Cô ta không cam tâm bị đánh gục như vậy, sau khi khóc lóc và trút giận xong, cô ta nhanh chóng liên lạc với người đại diện để dập tắt những bình luận tiêu cực kia.

Đồng thời, cô ta nhảy vào nhóm fan, thể hiện sự yếu đuối và u uất của mình. Cô ta muốn dùng lượng fan hùng hậu của mình để lấy lại vị thế dư luận.

Chỉ trong vài ngày, dư luận đã hoàn toàn thay đổi, Diệp Anh từ nhà đầu tư thiên thần được mọi người ngưỡng mộ biến thành tiểu tam bị mọi người khinh thường.

Hướng Vũ Hàm trút được cơn giận, sự oán hận đối với Hứa Phương Trì cũng giảm bớt.

Cô ta vừa định mở sâm panh ăn mừng thì người đại diện mang đến một tin không vui.

“Mấy fan cứng của cô chạy đến Diệp Lam Tâm, tìm Diệp Anh gây sự.”

“Ồ.” Hướng Vũ Hàm bật loa ngoài điện thoại, đặt sang một bên bàn, tự rót cho mình một ly rượu, nhàn nhã thưởng thức, “Đáng đời cô ta chứ sao?”

“Một trong số đó đã hắt nước sôi vào người Diệp Anh, tuy bị một người khác ngăn lại nhưng vẫn khiến người ta bị bỏng.”

Hướng Vũ Hàm nắm c.h.ặ.t c.h.â.n ly, đặt ly xuống, “Bỏng ai cơ?”

“Hình như là chồng của Diệp Anh.”

Hướng Vũ Hàm cười khẩy, “Chồng của Diệp Anh? Cô ta lấy đâu ra chồng?”

Người đại diện không quan tâm đến vấn đề này, “Dù sao thì bây giờ đã làm người ta bị bỏng, phải đối mặt với trách nhiệm hình sự, bọn họ cầu xin cô đi nói với Hứa Phương Trì, khuyên Diệp Anh đừng kiện.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vả Mặt Thanh Mai Trúc Mã, Tìm Luôn Được Cả Người Thương Thật Lòng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook