Vả Mặt Thanh Mai Trúc Mã, Tìm Luôn Được Cả Người Thương Thật Lòng

Chương 153

Vô Ảnh Hữu Tông

17/10/2024

“Sao em biết được…” Hướng Vũ Hàm hít sâu một hơi, lau nước mắt trên má, “Anh không bằng đi hỏi anh ta xem, tại sao lại nhắm vào em? Em chỉ là người bình thường, không chọc nổi Chu đại công tử, đắc tội với anh ta ở chỗ nào, em xin lỗi còn không được sao?”

Hứa Phương Trì trầm ngâm một lúc rồi nói: “Để anh hỏi xem.”

Hứa Phương Trì đang bận rộn với việc quảng bá phim mới, nghe nói đôi chút về những tin đồn trên mạng nhưng căn bản không để tâm.

Thậm chí theo anh, những thứ này đều là độ hot, vào thời điểm quan trọng khi phim sắp ra mắt, càng có nhiều người bàn tán về anh thì càng có lợi cho doanh thu phòng vé.

Ngay cả khi bản thân bị đẩy vào tâm điểm dư luận, anh cũng không quan tâm, tin đồn trong giới giải trí thật thật giả giả, qua rồi thì thôi, cư dân mạng vốn không có trí nhớ.

Sau khi liên lạc với trợ lý của Chu Tắc Hủ, Hứa Phương Trì đã đặc biệt dành thời gian, đích thân đến văn phòng tổng giám đốc của Ánh Nghiệp tư bản.

Với thân phận và địa vị hiện tại của Chu Tắc Hủ, anh không thể nào giống như đối xử với bạn bè bình thường, gọi điện thoại hỏi thăm. Đặc biệt là Hướng Vũ Hàm, một tiểu hoa đán lăn lộn trong giới nhiều năm, có quan hệ rộng rãi, vậy mà trong thời gian ngắn đã rơi vào tình cảnh bị cô lập, có thể thấy năng lực của nhà họ Chu lớn đến mức nào.

Dưới sự dẫn dắt của Từ Hạo, Hứa Phương Trì đến trước cửa văn phòng tổng giám đốc.

Từ Hạo gõ cửa, bên trong truyền đến giọng nói trầm thấp: “Vào.”

Từ Hạo đẩy cửa ra, nói với Hứa Phương Trì: “Mời anh.”



Sau khi Hứa Phương Trì bước vào, Từ Hạo đóng cửa lại, đứng đợi bên ngoài.

Trong văn phòng, điều hòa bật rất lạnh, thấp hơn bên ngoài vài độ.

Bên ngoài cửa sổ sát đất, ánh nắng chói chang, in bóng loang lổ trên sàn đá cẩm thạch.

Không gian rộng lớn, bày trí đơn giản nhưng cây xanh um tùm, xanh mướt, một bên văn phòng còn có một bể cá lớn. Trong môi trường tổng thể mang phong cách lạnh lẽo lại toát lên sức sống mãnh liệt.

Đây rất giống Chu Tắc Hủ.

Hứa Phương Trì nhìn lướt qua rồi nhìn về phía Chu Tắc Hủ đang ngồi sau bàn làm việc, cười nói: “Cậu về Thâm Châu cũng được mấy tháng rồi, đây là lần đầu tiên mình đến thăm.”

“Có việc?” Chu Tắc Hủ hỏi thẳng vào vấn đề.

Anh ta hơi giơ tay, ra hiệu về phía chiếc ghế trước bàn làm việc, “Ngồi.”

Hứa Phương Trì bước tới, ngồi xuống, trầm ngâm một lúc rồi hỏi: “Bạn gái mình, Vũ Hàm, gần đây gặp chút rắc rối, người đại diện của cô ấy nói là cậu đang gây sức ép, mình nghĩ có phải là hiểu lầm gì không?”

Chu Tắc Hủ chậm rãi giơ tay, cởi cúc tay áo sơ mi, xắn lên đến khuỷu tay, để lộ lớp băng gạc bên trong.



Hứa Phương Trì sững người, kinh ngạc hỏi: “Sao vậy?”

Chu Tắc Hủ thản nhiên nói: “Fan của bạn gái cậu đến Diệp Lam Tâm gây sự, hắt nước sôi vào Diệp Anh, mình đã cản lại.”

Hứa Phương Trì co rúm đồng tử, vội vàng hỏi: “Diệp Anh sao rồi? Cô ấy bị bỏng à?”

“Cô ấy không sao.” Chu Tắc Hủ nói, giọng điệu ôn hòa hơn.

Hứa Phương Trì còn không biết chuyện này, xem ra Diệp Anh khi trải qua sóng gió cũng không hề liên lạc với anh. Chỉ có anh, với tư cách là chồng, đang cùng cô ấy đồng cam cộng khổ.

Nghĩ đến đây, trong lòng Chu Tắc Hủ dâng lên một cảm giác vui sướng khó tả.

Hứa Phương Trì thở phào nhẹ nhõm, nhìn cánh tay của Chu Tắc Hủ lần nữa, áy náy nói: “Không ngờ fan lại bốc đồng như vậy. Cậu vì chuyện này mà giận chó đánh mèo Vũ Hàm sao?”

“Giận chó đánh mèo?” Chu Tắc Hủ lặp lại hai chữ này, giọng điệu mang theo ý trêu chọc, “Chuyện ầm ĩ mấy ngày rồi, cô ta cũng không ra mặt làm rõ, chẳng lẽ không biết sẽ đẩy Diệp Anh vào tình cảnh bị mọi người chỉ trích sao?”

Hứa Phương Trì giải thích: “Người trong giới khi gặp chuyện này, thường đều chọn cách xử lý lạnh, càng phản hồi thì càng khiến dư luận lan rộng.”

“Đối mặt với sự thật bất lợi mới cần xử lý lạnh.” Chu Tắc Hủ nói, “Fan của cô ta, vì chuyện vô căn cứ này mà kích động, cô ta không biết sao? Tại sao không dẫn dắt đúng hướng?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vả Mặt Thanh Mai Trúc Mã, Tìm Luôn Được Cả Người Thương Thật Lòng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook