Vả Mặt Thanh Mai Trúc Mã, Tìm Luôn Được Cả Người Thương Thật Lòng

Chương 158

Vô Ảnh Hữu Tông

17/10/2024

Vốn là trưởng phòng marketing của Diệp Lam Tâm, cô đã được Diệp Anh xin điều chuyển đến Oanh Ca làm phó tổng giám đốc, phụ trách mảng marketing.

Sự việc bắt nguồn từ việc Diệp Văn Dung dẫn Ngô Hiểu Lê đi tiếp khách, một bữa tiệc toàn những kẻ háo sắc. May mà Ngô Hiểu Lê khéo léo ứng đối, mới có thể thoát ra khỏi chốn nước sôi lửa bỏng đó. Sau khi uống rượu, cô ấy kích động gọi điện thoại cho Diệp Anh để than thở, hùng hồn mắng chửi Diệp Văn Dung suốt một tiếng đồng hồ.

Nghe xong, Diệp Anh cảm thấy rất khó chịu. Một tuần sau khi sự việc lắng xuống, cô đã chủ động xin điều chuyển Ngô Hiểu Lê về tổng công ty.

Diệp Văn Dung không muốn thả người. Ngô Hiểu Lê là một quân cờ rất đắc lực, có thể sử dụng trong mọi tình huống. Cô ấy trẻ trung, xinh đẹp, EQ cao, ngay cả khi gặp phải những kẻ khó chơi cũng có thể dựa vào bản lĩnh của mình mà toàn thân trở ra.

Diệp Anh kiên quyết muốn người, cuối cùng Diệp Văn Dung cũng phải nhượng bộ. Sau khi nhận được lệnh điều chuyển, Ngô Hiểu Lê vui mừng chạy đến văn phòng của Diệp Anh, ôm chầm lấy cô: "Từ nay về sau, em là người của chị rồi! Cứ việc sai bảo em nhé!"

Diệp Anh cười nói: "Không cần đâu, em là người của chồng tương lai của em mà."

Lần này, vì lùm xùm tiểu tam, Diệp Anh gặp rất nhiều rắc rối. Không chỉ bị những fan cuồng trên mạng mắng chửi đến tận tổ tông mười tám đời, mà còn có người đến tận cửa gây sự. Ngô Hiểu Lê vô cùng căm ghét những fan đó, bao gồm cả Hướng Vũ Hàm.

Nếu không phải vì lo lắng đến danh tiếng của Oanh Ca, cô ấy đã muốn bảo lễ tân bỏ thêm chút "gia vị" vào trà của Hướng Vũ Hàm rồi.

Bây giờ cứ để bọn họ chờ xem.

Ở một nơi khác, tại studio tạo hình nổi tiếng.



Diệp Anh đang thử chiếc váy cưới được vận chuyển bằng đường hàng không.

Trong phòng thay đồ, sau khi khoác lên mình chiếc váy cưới đính kim sa thủ công lấp lánh, Diệp Anh nhìn mình trong gương, lần này cô thực sự có cảm giác sắp kết hôn rồi.

Ồ, phải nói là sắp tổ chức hôn lễ.

Cô đã kết hôn rồi.

"Quá đẹp!" Nhân viên bên cạnh không khỏi thốt lên, "Chu tiên sinh nhìn thấy nhất định sẽ không rời mắt được! Đây đúng là tiên nữ hạ phàm!"

Diệp Anh giữ nụ cười trên môi, trong lòng thầm nghĩ, Chu Tắc Hủ từ trong nước đến nước ngoài, mỹ nữ nào mà chưa từng gặp, làm sao đến mức không thể rời mắt được.

Sau khi mặc xong váy cưới và đeo phụ kiện, Diệp Anh bước ra khỏi phòng thay đồ.

Chu Tắc Hủ đang ngồi chờ bên ngoài, nhàm chán nghịch điện thoại.

Anh ta đã xem lời xin lỗi của Hướng Vũ Hàm vào nửa đêm hôm qua, cũng đọc được những bình luận quay lưng của fan hâm mộ dành cho cô ta. Đối với chuyện này, anh ta không hề d.a.o động.

Điều duy nhất anh ta quan tâm là bài đăng anh ta chia sẻ về Diệp Anh, đã mấy ngày trôi qua mà vẫn chìm nghỉm, không ai chú ý đến.

Rõ ràng trong phần giới thiệu cá nhân của anh ta đã ghi rõ bốn chữ "chồng của Diệp Anh". Nhưng chẳng ai thèm quan tâm.



Trước đây, trong phần bình luận của Diệp Anh toàn là những người gọi cô là "chị", mấy ngày nay lại xuất hiện thêm những người gọi cô là "mỹ nữ", thậm chí là "vợ".

Chu Tắc Hủ thấy những kẻ mạo danh chồng của Diệp Anh đều được một số người tin là thật, còn bị truy hỏi, cảm thấy chủ quyền của mình bị xâm phạm nghiêm trọng.

Anh ta cảm thấy mình phải để Diệp Anh tương tác với mình một chút, chứng minh thân phận của anh ta.

Tiếng bước chân vang lên, Chu Tắc Hủ theo đó ngẩng đầu. Khi ánh mắt anh ta dừng trên người Diệp Anh, có một khoảnh khắc anh ta sững sờ.

Trang phục chụp ảnh cưới ở đảo lần trước còn không trang trọng và mang đến cảm giác mộng mơ của cô dâu bằng bộ này.

Không, đây không phải là mơ.

Cô ấy sắp sửa trở thành cô dâu của anh ta, Chu Tắc Hủ, trước sự chứng kiến của tất cả mọi người.

Chu Tắc Hủ nhìn Diệp Anh ngây người, anh ta thậm chí có thể nghe thấy tiếng tim mình đập, thình thịch, thình thịch, rõ ràng và mạnh mẽ.

Bên ngoài cửa sổ, ánh nắng chói chang chiếu xuống những tán cây.

Trong phòng ánh sáng rực rỡ, tất cả đèn đều được bật sáng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vả Mặt Thanh Mai Trúc Mã, Tìm Luôn Được Cả Người Thương Thật Lòng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook