Vai Diễn Nữ Phụ Độc Ác Này, Ai Thích Diễn Thì Diễn

Chương 52: Chai Rượu Chơi Huyệt H

Tg Hạ Vy

17/10/2024

Buổi tối là thời điểm bận rộn nhất của quán, người đến ăn nườm nượp, nhưng không ai biết rằng trong căn phòng riêng nhỏ dành cho các cặp đôi, đang diễn ra một chuyện ái muội.

Cô gái bị bịt mắt đang nằm ngửa trên ghế sô pha, vẻ mặt có vẻ đau đớn nhưng lại giống vui sướng hơn, hàm răng trắng tinh cắn chặt môi dưới, nhưng vẫn không ngăn được tiếng nức nở tràn ra khỏi cổ họng, quần áo đã bị cởi bỏ ném xuống đất, làn da mịn màng của cô tùy tiện lộ ra trong không khí, một người đàn ông đang quỳ một chân trên sô pha, quần áo chỉnh tề nhưng động tác lại dâm đãng vô cùng.

Anh nắm lấy bộ n.g.ự.c tròn trịa đầy đặn của cô trong lòng bàn tay chơi đùa qua lại, bầu n.g.ự.c vốn trắng nõn giờ đây đầy những vết đỏ do anh để lại, cùng những vệt nước ướt do anh l.i.ế.m hôn, hai quả anh đào đỏ tươi đã bị anh mút đến sưng lên, trông vô cùng đáng thương.

“Kêu ra đi.” Anh vuốt ve môi dưới của cô, nhân lúc cô xuất thần liền đưa đầu lưỡi vào trong miệng cô khuấy đảo, giống như bọn họ đang hôn nhau: “Sẽ không có ai nghe thấy đâu.”

Bùi Tư Viễn không mở miệng nói thì còn đỡ, nhưng khi mà anh đã nói, thì liền lập tức kéo lý trí sắp buông lỏng của Cố Ninh Du trở về.

Anh nói những lời này đều có chủ ý hết, vừa rồi vì không cho người khác vào nên anh đã cố ý khóa cửa, đồng thời tắt luôn chiếc loa đang phát nhạc nhẹ, hiệu quả cách âm của nhà hàng này hình như không tốt, cũng có thể là do những người bên kia thảo luận quá lớn, trong hoàn cảnh như vậy, cô thỉnh thoảng có thể nghe thấy tiếng người khác vang lên bên tai, điều này cũng nhắc nhở cô nhớ lại mình đang ở đâu và đang làm gì.

Tất cả kinh nghiệm của cô về vấn đề t.ì.n.h d.ụ.c đều đến từ người đàn ông này, phần lớn cả hai đều làm ở trong phòng.

Giống như lần trước ở gara, tuy đã đóng cửa và không có người, nhưng cô vẫn cảm thấy xấu hổ, huống hồ chi công khai như này.

Ngay cả có khóa cửa, trái tim cô vẫn luôn như được treo trên cao, làm cô không dám thư giãn chút nào.

Anh thật sự rất phiền phức, biết cô không thể chấp nhận nhưng vẫn phải nói ra những lời như vậy để nhắc nhở, kích thích cô.

“Viễn Viễn...” Dù sao cũng chưa phải là giây phút cuối cùng, cứu vãn cũng chưa muộn, cô nũng nịu gọi tên người đàn ông với hy vọng có thể khiến anh thay đổi ý định: “Em không thích thế này, chúng ta đổi sang chỗ khác được không!?”

“Thật sự không thích sao?” Bùi Tư Viễn đưa tay sờ soạng phía dưới của cô, cô mặc một chiếc váy kẻ sọc cùng với tất màu da, đây là phong cách thịnh hành nhất mùa này.

Anh xoa nắn nơi riêng tư trên cơ thể cô, cho dù cách một lớp tất và quần lót, cảm giác ấm áp và ẩm ướt trong lòng bàn tay vẫn rất rõ ràng, thành thật nói lên cảm xúc hiện tại của cô như thế nào: “Nhưng nước của em sắp làm ướt ghế sofa trong nhà hàng rồi."

Lời nói thẳng thắn của Bùi Tu Viễn khiến Cố Ninh Du cảm thấy xấu hổ - Đúng vậy, mặc dù cô bằng mọi cách không muốn, nhưng cơ thể cô lại không thể chịu nổi trước sự đụng chạm của anh, dưới sự tiếp xúc gần gũi, chỉ cảm nhận hơi thở của cơ thể anh thôi đã ướt sũng rồi, chứ đừng nói đến việc bị anh đè xuống như thế này, còn làm những động tác gợi tình để trêu chọc cô.

Rút kinh nghiệm từ hai lần trước, lần này cô không dám lên tiếng phản bác, nhưng cô đâu biết rằng bộ dạng đáng thương của mình trong mắt một người đàn ông sẽ chỉ càng khơi dậy ham muốn bắt nạt và ức h.i.ế.p bên trong anh ta.

Cô không hề thấy yết hầu của Bùi Tư Viễn lăn lên lăn xuống, anh đảo mắt một vòng trong phòng riêng, cuối cùng rơi xuống trên bàn ăn gần đó.

"Viễn Viễn?"

Cảm nhận được khí thế bức người trên người anh đột nhiên biến mất, Cố Ninh Du vui mừng khôn xiết, ngay khi cô cho rằng Bùi Tư Viễn sắp buông cô ra, anh lại quay trở lại ghế sô pha, lần này, anh kéo tất và quần lót cô xuống, tiểu huyệt yếu ớt ẩm ướt đột nhiên lộ ra ngoài không khí, ngượng ngùng e lệ, giống như đóa hoa nhỏ bị bão táp tàn phá, mỏng manh đến mức không chịu nổi một đòn.

Đừng nói là anh muốn…

Nhận ra người đàn ông còn chưa cởi quần áo, Cố Ninh Du bỗng nhớ tới cảnh tượng xấu hổ trong gara, cô lui về phía sau muốn trốn, nhưng có thể trốn đi đâu chứ? Bùi Tư Viễn nắm lấy đùi cô, hai tay dùng lực nhẹ giữ lấy lưng cô, nhìn khe huyệt nhỏ dưới thân đang thẹn thùng rỉ mật nhưng vẫn còn đang đóng chặt, trong lòng anh thầm nghĩ ra một kế sách, cuối cùng hạ quyết tâm.

Anh cúi xuống nói chuyện bên tai cô, hơi thở nóng hổi trong lúc nói chuyện nhuộm đỏ vành tai nhỏ nhắn: "Em biết uống rượu không?"



Cố Ninh Du không rõ vì sao Bùi Tư Viễn đột nhiên hỏi vấn đề này, nhưng cô vẫn thành thật trả lời: "Em không giỏi, tửu lượng của em không tốt lắm, uống một ít sẽ say..."

"Không sao cả."

"Nhưng em thực sự không...!ah! Ưm...!Viễn Viễn..."

Cố Ninh Du tưởng rằng anh định đưa cho cô một ít rượu, nhưng thực tế anh lại thọc một ngón tay vào lỗ nhỏ phía dưới, anh không cho cô thời gian để phản ứng vừa vào liền bắt đầu đ.â.m mạnh, đối mặt với sự đụng chạm của anh, cơ thể cô luôn không thể cưỡng lại, lúc đầu cô cau mày, cảm thấy cơ thể đau nhức khó chịu, nhưng không lâu sau, lông mày cô giãn ra, thậm chí còn bắt đầu vặn vẹo hông mình một cách vô thức để đón nhận chuyển động của anh, mong muốn anh đẩy mạnh hơn và xâm nhập sâu hơn vào cơ thể cô.

Ngay tại thời điểm cô vừa nếm được một chút ngọt ngào, Bùi Tư Viễn liền rút ngón tay ra, Cố Ninh Du đã sớm bị anh làm cho đói khát, nên sao cam tâm để anh đi, ngay lúc không biết làm sao, cô cảm nhận được ngón tay của Bùi Tư Viễn lại vuốt ve miệng huyệt, anh kéo căng hai cánh hoa môi dính vào nhau, nhưng lần này âm hộ cô không đón tiếp ngón tay anh, mà là một thứ mát lạnh, hình trụ, đang cố gắng xâm nhập sâu vào trong cơ thể cô.

Trực giác nói cho Cố Ninh Du biết thứ muốn xâm nhập vào cơ thể cô không phải thứ gì tốt, cô giãy giụa, nếu không phải bị người đàn ông khống chế, cô nhất định đã kích động ngồi thẳng dậy: “Viễn Viễn, đây là cái gì?"

"Vừa nãy anh đã nói cho em biết rồi."

Bùi Tư Viễn nâng hông cô lên cao, nheo mắt tiếp tục đưa thứ trong tay vào trong cơ thể cô, vật cứng hình trụ lạnh lẽo từng bước một làm cơ thể cô căng ra, lúc tiến vào còn có chất lỏng lạnh lẽo rót vào trong, Cố Ninh Du đột nhiên ý thức được đó là cái gì

Đó là chai rượu vang đỏ được người phục vụ khui nhưng cô chưa có cơ hội uống một ngụm!

"Đừng mà, không muốn ——" Cố Ninh Du chưa chơi qua trò này, phát hiện mình sắp bị bình rượu đỏ không nhiệt độ cắm vào huyệt đạo, trong lòng vừa xấu hổ vừa tức giận: “ Viễn Viễn, đừng làm như vậy, em thật sự không thích..."

"Em sẽ thích." Bùi Tư Viễn nói thế, một tay vẫn kéo căng hai cánh hoa môi, tay kia cầm chai rượu rót vào trong cơ thể cô: “Đây là một chai rượu ngon, nếu không uống ngụm nào thì thật lãng phí.".

 

CHƯONG 53: Sắp Bị Anh Chơi Hỏng H

Thật quá đáng, cô thà để anh trực tiếp đút rượu cho cô còn hơn phải chịu sự tra tấn nhục nhã như vậy!

Cố Ninh Du giãy giụa muốn thoát ra, nhưng trên thực tế, có vùng vẫy dưới tay Bùi Tư Viễn thế nào thì cũng không có ích gì, anh vẫn mạnh mẽ khống chế được thân thể cô, khiến cổ chai rượu vang vô tình lay động dưới động tác của anh, lún sâu vào cơ thể cô

Cổ chai rượu vang đỏ này không dày lắm, độ dày ước chừng bằng ba ngón tay đàn ông, nhưng lỗ nhỏ chật chội dưới thân cô lại quấn chặt lấy nó, khiến da thịt nóng bỏng và cổ chai lạnh lẽo áp sát vào nhau, nút cổ chai tròn nhưng cũng cứng, khi cọ sát qua huyệt thịt cô có thể cảm nhận rõ từng nếp uốn được kéo căng phẳng ra, cổ chai đã đến cuối đường rồi, không thể tiến thêm được nữa.

Cố Ninh Du rõ ràng cảm giác được hình dạng của cổ chai nhét trong cơ thể mình, sau đó nó bị anh kéo ra, còn không đợi cô thở phào nhẹ nhõm, cổ chai hình trụ lại lần nữa tiến vào cơ thể cô, khác với lúc đầu tiến vào thong thả chậm rãi, lần này cách vào của nó có thể gọi là thô bạo, nhưng loại kích thích này chỉ mới bắt đầu, gần như giây tiếp theo sau khi miệng chai chạm đến chỗ sâu nhất trong cơ thể, nó lại quay trở lại, rồi lại mãnh liệt đ.â.m vào!

Bởi vì động tác này, mà rượu vang đỏ trong chai tùy ý đổ vào cơ thể cô, điên cuồng cọ rửa hoa huy*t, một lượng lớn rượu đỏ chảy vào không thể tưởng tượng được, chúng không ngừng tích tụ lại bên trong, đồng thời cổ chai cũng hung hăng khuấy động rượu đỏ tạo ra tiếng ùng ục: "Trả lời anh ngay, thích không?"

Bùi Tư Viễn cúi đầu nhìn chằm chằm cảnh tượng dâm đãng trước mặt, chỉ thấy một vật hình trụ màu tối không ngừng ra vào âm đ*o hồng nhuận kia, chỗ giao hợp còn có rượu đỏ tươi liên tục chảy ra, chạy dọc theo cặp đùi trắng nõn, rơi xuống mặt đất, màu sắc tương phản sắc nét kích thích nhãn cầu của anh, đồng thời cũng khiến anh dùng sức nhiều hơn, gần như mất khống chế mà cầm cái chai cắm vào rồi rút ra.

Cố Ninh Du bị chai rượu này làm cho thắt lưng run lên, toàn thân đỏ bừng, một câu cũng không nói ra được, chỉ có thể trả lời ở trong lòng, thích, em thích, em rất thích!

Cơ thể cô dường như được tạo ra để dành cho Bùi Tư Viễn, mỗi lần gặp anh cô đều trở nên cực kỳ dâm đãng, cho dù anh dùng chai rượu để cắm vào huyệt đi chăng nữa thì cô cũng không tức giận, ngược lại còn cảm nhận được khoái cảm tột độ.



Đôi khi cô không biết thứ nước chảy ra ở phía dưới là rượu hay chính d*m thủy của mình nữa.

Mỗi khi miệng chai rời đi, Cố Ninh Du đều mong chờ lần đi vào tiếp theo, chờ đợi nó tiến sâu vào cơ thể để mang lại cảm giác sung sướng, không, như thế vẫn chưa đủ, cô muốn nó vào mạnh và nhanh hơn nữa.Tiểu huyệt đói khát chỉ muốn bị anh chà đạp, không muốn anh dừng lại dù chỉ một phút!

Trên thực tế, trong huyệt của cô hiện đang tràn đầy rượu vang đỏ, căn bản không thể chứa nhiều hơn nữa, cho nên khi nút cổ chai đi vào sâu, trong lòng cô có chút sợ hãi, cơ thể cô chứa đầy quá rồi, tựa hồ chỉ cần một chút kích thích nữa thôi thì nó sẽ vỡ ra từng mảnh, nhưng may mắn thay, nút cổ chai có độ dày vừa phải, nếu không, cô thực sự nghi ngờ rằng mình sẽ căng đến vỡ ra mất.

Cảm giác căng thẳng khi bị chơi hư với cảm giác sung sướng khi bị căng đầy đang đấu tranh dữ dội trong tâm trí cô, cuối cùng, cái sau đã thắng thế, nhưng cô vẫn chưa thể hoàn toàn quên được cái trước.

Dưới hai tình huống tương phản nhau, cơ thể cô lại tỏ ra hưng phấn đến cùng cực, thậm chí trong đầu cô còn lóe lên một ý nghĩ điên rồ-

Thậm chí nếu cô thật sự bị chơi hư, đối với cô cũng không quan trọng.

Bùi Tư Viễn không nghe thấy câu trả lời của Cố Ninh Du, cũng không nghe thấy suy nghĩ trong lòng của cô, nhưng anh biết cô gái trước mặt mình đang âm thầm hứng tình, cơ thể vặn vẹo chủ chủ động nuốt lấy cổ chai mảnh khảnh, nhìn thấy cơ thể cô run rẩy, tiếng thở dốc bắt đầu gấp gáp, sắp đạt đến cực khoái thì anh đột nhiên dừng lại, nhấn mạnh lần nữa: "Trả lời anh, em có thích không?"

Thích thì đương nhiên thích rồi, làm sao mà không thích cho được?

Cổ Ninh Du rất muốn trả lời anh như vậy, nhưng sự dè dặt cùng ngượng ngùng khắc sâu trong xương không cho phép cô thừa nhận cô thích cảm giác bị người khác đùa giỡn, hơn nữa rõ ràng là anh đang bắt nạt, tra tấn cô.

Nếu cô trả lời như tiếng lòng mình thì không phải là thuận theo ý anh rồi sao? "Không, em không thích...!A!"

Ngay khi nghe được câu trả lời của Cố Ninh Du, Bùi Tư Viễn đã giữ thân chai đẩy mạnh nó vào như một sự trừng phạt, cú va chạm này mạnh hơn bất kỳ lần nào trước đó, các tầng huyệt thịt co rút dữ dội.

Chỉ một chút ít nữa thôi là cô được tận hưởng khoái cảm tột cùng, vậy mà Bùi Tư Viễn lại dừng lại, ác ý không cho cô nhận sự kích thích cuối cùng này.

"Nói thật"

Nói xong, Bùi Tư Viễn lại cầm thân chai đ.â.m vào huyệt đạo của cô thêm vài lần, anh chú ý đến biểu cảm trên mặt cô, nhiều lần khống chế cô dừng lại khi cô sắp lên đỉnh.

Cố Ninh Du bị động tác ngăn cản của anh khiến cô gần như phát điên, có lúc cô cảm thấy mình sướng đến mức có thể lập tức lên thiên đàng, khoảnh khắc tiếp theo lại cảm thấy trống rỗng đến sắp chết, lúc này, Bùi Tư Viễn hỏi cô: "Em có thích hay không? Ninh Ninh, em thành thật nói cho anh biết, em thật sự không sướng sao?"

Cố Ninh Du không hiểu tại sao tên cô khi vào miệng anh lại có thể trở nên ngọt ngào và quyến rũ như vậy, chỉ hai từ thôi cũng đã vượt qua mọi từ ngữ yêu đương, ngoài Bùi Tư Viễn, không ai có thể gọi cô như vậy, cách xưng hô này phảng phất như cô là người yêu chân chính của anh, mỗi lần anh cất lời thì đều vô cùng nhẹ nhàng và có sức gây nghiện, mỗi thời khắc như vậy, nó gần như có thể làm tim cô nháo nhào lên, tựa như ném một hòn đá nhỏ xuống mặt hồ, khi đấy mặt nước sẽ nổi lên những bọt nước gợn sóng.

Cuối cùng Cố Ninh Du vẫn không chịu được mà buông bỏ sự kiêu ngạo và kiên trì trong lòng: "Thích...!Viễn Viễn, em sướng lắm..."

Sau khi nghe được câu trả lời mà anh muốn nghe, cuối cùng Bùi Tư Viễn cũng bắt đầu chà đạp cái lỗ nhỏ dâm đãng đang thèm khát kia, chỉ vài cái đã mang lại cho Cố Ninh Du khoái cảm cực hạn, lướt qua đỉnh núi bay thẳng lên thiên đường.

"Sướng quá..." Chỗ sâu nhất trong đường đi trào ra từng đợt lớn mật dịch, cùng với rượu vang đỏ nãy giờ đóng đô trong cơ thể cô, trướng đến tiểu huyệt không khỏi tê dại, khiến cô suýt chút nữa đã ngất lịm đi, "Viễn Viễn, rút chai rượu kia ra được không? Em thực sự không chịu được...!Huhuhu, Viễn Viễn chơi hư em mất..."

Cô không biết mình đã vô tình nói ra những lời có thể khiến đàn ông phát điên, gân xanh trên hai tay Bùi Tư Viễn nổi lên, ánh mắt tối đen, nhưng cuối cùng anh vẫn không làm khó gì cô.

Rút chai rượu ra theo ý cô, khoảnh khắc chai rượu hoàn toàn rời khỏi cơ thể cô, nước bên trong lỗ nhỏ phun ra như vòi nước, hỗn hợp d*m thủy và rượu vang đỏ cùng thi nhau chảy ra khiến trái tim Bùi Tư Viễn không khỏi nhộn nhạo, anh nâng m.ô.n.g cô lên, ngậm lấy tiểu huyệt lóng lánh rồi nuốt tất cả chất lỏng chảy ra từ đó..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vai Diễn Nữ Phụ Độc Ác Này, Ai Thích Diễn Thì Diễn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook