Vì Gặp Được Em

Chương 10:

Vô Thanh

21/09/2024

Thẩm Vân Hề ngồi trước bàn học, sau khi làm xong một đề Tiếng Anh, ngẩng đầu nhìn qua cửa sổ, trời đã tối rồi.

Trong bóng đêm u ám không có tiếng động vang lên, nhưng lại khiến cho người ta có cảm giác áp lực.

Thẩm Vân Hề im lặng suy nghĩ một lúc, khi cúi đầu dọn dẹp sách vở trên bàn thì nhìn thấy một quyển sách bài tập ngữ văn, trên bìa sách là hai chữ -- Thành Ngự.

Một cảm giác khó chịu không có ngọn buồn tụ lại ở ngực, như dòng xe cộ đình trệ trên đường cái.

Càng nhìn càng thấy phiền, Thẩm Vân Hề hạ quyết tâm, dứt khoát cầm lấy quyển sách đi tới trước cửa phòng Thành Ngự, gõ cửa hai cái.

"Mời vào."

Thẩm Vân Hề vặn tay nắm cửa, Thành ngự đang đứng trước cửa sổ, tay cầm một cái khăn lông lau tóc, nghe thấy tiếng vang, động tác cậu dừng lại, xoay người nhìn, khuôn mặt anh tuấn lộ ra nụ cười hứng thú.

"Lại có đề không biết làm?"

Thẩm Vân Hề đứng khựng tại chỗ.

Thành Ngự..... Phía trên hoàn toàn trần trụi.

Lần đầu tiên thấy người khác phái trần truồng, lần đầu tiên thấy Thành Ngự trần tuồng.....

Khung xương thiếu niên rất lớn, vai rộng eo thon, thân hình tráng kiện.



Có lẽ là do tập võ nhiều năm, trên hai cánh tay cùng eo bụng đều có cơ bắp, múi bụng cân xứng rõ ràng, cực kỳ đẹp mắt, hợp với dung mạo xuất chúng càng tăng thêm sự cuốn hút.

Kinh ngạc cùng kinh diễm, Thẩm Vân Hề nhất thời xem đến ngây người.

Thành ngự thấy Thẩm Vân Hề ngơ ngác nhìn mình chằm chằm không nói lời nào, cậu bước tới gần cô, khóe miệng nở một nụ cười hài hước, "Sao lại không nói lời nào? Dáng vẻ này của cậu có vẻ rất vừa lòng với dáng người của tớ?"

Mặt Thẩm Vân Hề đỏ lên, tay chân hoảng loạn lùi về sau một bước, đưa sách cho Thành ngự, thúc giục, "Sách của cậu..... Cậu, cậu mau mặc quần áo vào đi."

Thành Ngự không thèm để ý ném sách lên bàn, thấy cô thẹn thùng, tâm tư trêu ghẹo không khỏi nổi lên.

Cậu di chuyển tới trước mặt Thẩm Vân Hề, cúi sát người lại gần cô, không kiêng nể gì nói, "Vừa rồi nhìn tớ mắt cũng không nháy một cái, thế nào, hiện tại có phải càng rõ ràng hơn rồi không?"

Gần trong gang tấc, trên người Thành ngự tản ra khí nóng, cơ ngực nhô lên cơ hồ như muốn dán lên mắt cô, Thẩm Vân Hề vội gục đầu xuống nhìn sàn nhà, mặt nóng giống như trong lò bếp nướng.

Cô không dám đẩy cậu, chỉ có thể từng bước lùi về phía sau.

Nhưng cô lùi một bước, Thành Ngự liền tiến thêm một bước, dần dần Thẩm Vân Hề lui tới cánh cửa, cuối cùng không thể lùi được nữa.

"Cậu tránh ra!" Thẩm Vân Hề dán vào cửa, đối mặt với thân trên trần trụi của Thành ngự cách mình chỉ mấy centimet, giọng nói cũng không tự giác hạ thấp xuống, không có chút lực uy hiếp nào.

Lại còn giống như là đang làm nũng, có chút xẩu hổ cùng tức giận.

Thành Ngự cảm giác tâm ngứa, cậu cũng không làm gì cả, rõ ràng vừa rồi cô còn nhìn mình không chớp mặt, hiện tại vậy mà thẹn thùng, cắn môi dưới, dáng vẻ vừa đáng thương vừa đáng yêu, như cậu đã làm chuyện gì đó quá mức vậy.



Một tay Thành Ngự chống lên cửa, cả người đè thấp, tới gần Thẩm Vân Hề, thấp giọng nói bên tai cô, "Không tránh!"

"Cậu..... Cậu lưu manh!" Thẩm Vân Hề vừa tức vừa thẹn, hoặc là đã không làm, hoặc là phải làm đến cùng, tay cô nâng lên để trước ngực cậu dùng sức đẩy ra.

Không đẩy nổi!

Cơ thể Thành Ngự cứng lại, tốc độ tim đập đột nhiên tăng lên.

Tay nhỏ trước ngực ấm áp mềm mại, sức lực cũng nhỏ, nhỏ giống như giọng của cô.

Thành Ngự quyến luyến không muốn tránh ra.

Nhìn tay nhỏ để trên ngực mình, Thành Ngự lại cúi người để ngực tiến gần cô một centimet, con ngươi đen nhánh không chớp mắt nhìn cô chằm chằm, đôi mắt lấp lánh ngập nước, chiếc mũi thanh tú, hai bên má có chút hồng, đôi môi anh đào.....

"Tớ chơi lưu manh, vậy hiện tại cậu sờ ngực tớ thì gọi là gì?"

"......" Bị trả đũa, Thẩm Vân Hề nhất thời không có lời gì để nói, chỉ đành tức giận giương mắt trừng cậu.

Trước kia Thành Ngự sẽ không bắt nạt cô như vậy, hiện giờ, hơi thở cậu quá có tính xâm lược, đồng thời lại có thêm một chút dụ hoặc không nói thành lời khiến Thẩm Vân Hề hoảng loạn.

Cảm xúc dưới lòng bàn tay càng làm cô cảm thấy thẹn đến mức muốn đào ba tấc đất để chui xuống, Thẩm Vân Hề thẹn quá thành giận, cuối cùng tựa như sa ngã mà lẩm bẩm, "Nếu cậu còn như vậy..... Tớ sẽ, sẽ tiếp tục sờ....."

Thành Ngự nghe được rành mạch, thấp giọng bật cười, cúi người sát vào vành tai đã đỏ lên của thiếu nữ, giọng nói từ tính trầm thấp vang lên, "Sờ ngực của tớ thì phải trở thành người của tớ!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vì Gặp Được Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook