Vì Gặp Được Em

Chương 20:

Vô Thanh

21/09/2024

Thành Ngự vẫn đang tiếp tục tiến công, tốc độ vừa nhanh vừa mạnh, côn thịt làm hoa huyệt căng ra, mỗi lần rút ra đều kéo một ít mị thịt ra ngoài, va chạm lâu như vậy làm huyệt khẩu có chút sưng đỏ.

Cột sống không ngừng bị va chạm với vách tường, trong khoái cảm mang theo một tia thống khổ, Thẩm Vân Hề mềm mại nói "không cần", hoa huyệt lúc này cũng co càng chặt.

Thành Ngự vẫn duy trì tốc độ xâm chiếm, cúi đầu ngậm lấy vành tai cô, đầu lưỡi linh hoạt vừa liếm láp vừa gặm cắn, tay Thẩm Vân Hề nhịn không được khảm vào da thịt trên vai Thành Ngự.

Môi Thành Ngự dời xuống, từng nụ hôn rơi xuống chiếc cổ trắng nõn cùng xương quai xanh tinh xảo, cự vật giữa háng vẫn đang hung hăng đâm thọc vào sâu bên trong hoa tâm, hai mắt Thẩm Vân Hề mê mang, trong miệng tràn ra từng tiếng rên rỉ.

Hai chân cô bị cậu nhấc lên treo ở khuỷu tay, trước ngực là một mảnh lửa nóng, dưới thân cũng như đang tắm trong biển lửa, cô cảm giác bản thân như bị đóng chặt lên tường, thân thể có sự hòa hợp không nói nên lời, phảng phất như bọn họ vì đối phương mà sinh.

Tình triều dâng lên mãnh liệt phá hủy hết tất cả ý thức, chỉ còn lại cậu cùng với thân thể của cô.

Hai người dựa vào tường ôm chặt lấy nhau, kín kẽ không một khe hở.

Nơi riêng tư của bọn họ tương liên, lượng lớn mật dịch phun ra làm ướt lông tóc ở nơi tư mật, chảy dọc theo mông, theo đùi xuống dưới.

Không khí nóng bỏng, hai người đều đang thở hổn hển, hương vị khi tình dục được phóng thích cũng bao trùm lên bọn họ.

Lần làm tình này dù chỉ làm một lần nhưng lại làm rất lâu, hơn nữa tư thế này khiến tinh lực hai người mất gần một nửa.

Thẩm Vân Hề mềm như bông ghé vào đầu vai Thành Ngự, mơ hồ lẩm bẩm, "Mệt mỏi quá....."

Thành Ngự ôm Thẩm Vân Hề vào phòng tắm, cởi ra áo ngủ của hai người, mở vòi hoa sen ra rồi cùng nhanh chóng tắm rửa, sau đó dùng khăn tắm bọc cô lại, ôm về giường.

Lại ngủ thêm một lúc nữa.

Dưới áp lực học tập cao tam, thời gian để Thành Ngự cùng Thẩm Vân Hề có thể phóng túng càng ngày càng ít.

Đã gần đến cuối năm, thời gian nghỉ học cũng ngày càng ít, ban đầu vốn là một tháng có ba ngày nghỉ, hiện giờ một tháng chỉ có một ngày nghỉ.



Thần kinh vẫn luôn căng chặt, không có nhiều thời gian để thư giãn, ngày ngày đều đắm chìm trong việc học tập giải đề, tâm tình của học sinh cũng trở nên dễ bực bội.

Thẩm Vân Hề cũng có chút bực bội, hai lần thi này cô đều làm không tốt, xếp hạng trong lớp nằm ngoài top 5, sau đó ra ngoài top 10.

Chủ nhiệm lớp chú ý tới tình trạng của Thẩm Vân Hề, đã tìm cô nói chuyện hai lần.

Thẩm Vân Hề cảm giác mình làm bài thi khá tốt, nhưng mà thành tích lại đang nói rõ ràng cô đang thụt lùi về phía sau.

Thẩm Vân Hề không thể không nghĩ tới chuyện có phải do yêu đương nên khiến cô phân tâm hay không.

Dưới sự nôn nóng của học sinh, một ngày cuối cùng của năm, trường học cuối cùng cũng đại phát từ bi, để các thầy cô dạy cao tam tổ chức một bữa tiệc tất niên - đón năm mới tới, giảm bớt một chút áp lực cho học sinh, cũng để bọn họ lưu giữ một hồi ức tốt đẹp.

"Vân Hề, cậu thật sự không biểu diễn tiết mục nào à?"

Mấy ngày nay vì chuẩn bị cho tiệc tất niên, không khí căng thẳng trong lớp lập tức trở nên náo nhiệt hơn, phần lớn bạn học đều vô cùng có hứng thú.

Hà Hủ đa tài đa nghệ cũng vậy.

"Tớ không có sở trường gì đặc biệt, hơn nữa cũng không thích lên sân khấu biểu diễn lắm." Thẩm Vân Hề ngưng giải đề, quay xuống nói chuyện với Hà Hủ, nhưng trong tay vẫn cầm theo quản bút.

"Tớ còn đang muốn biểu diễn cùng cậu đó." Miệng Hà Hủ dẩu ra, trên mặt là biểu tình bi thương, "Sau này sợ là không còn cơ hội rồi."

Thẩm Vân Hề mỉm cười an ủi Hà Hủ, "Không sao, tớ xem cậu biểu diễn là được rồi. Khả năng ca hát cùng nhảy múa của cậu tốt như vậy rất thích hợp đơn ca độc vũ, nếu để tớ lên biểu diễn cùng nhất định sẽ kéo chân sau của cậu, rất mất mặt đó."

"Sao có thể?" Hà Hủ thấy cô tự nói bản thân như vậy, mày nhăn lại, không dám gật bừa.

"Tớ rất muốn xem tiết mục biểu diễn của cậu, để tớ phụ trách cổ vũ cậu dưới khán đài nha." Thẩm Vân Hề tiếp tục an ủi, "Nếu không thì để tớ tặng hoa cho cậu?"

Hà Hủ cuối cùng cũng nhoẻn miệng cười, "Được đó, đến lúc đó xem Thành Ngự có ghen hay không!"

Mỗi lần Hà Hủ nhắc tới Thành Ngự, trên mặt Thẩm Vân Hề liền xuất hiện một rặng mây đỏ ửng.



"Cậu chỉ biết trêu chọc tớ!"

Thấy Thẩm Vân Hề xoay người tiếp tục giải đề, Hà Hủ biết cô thẹn thùng, ngón tay chọc vào lưng cô, "Này, Thành Ngự nhà cậu có biểu diễn tiết mục nào không? Cậu ấy bình thường điệu thấp như vậy mà còn có nhiều nữ sinh tới tỏ tình, nếu cậu ấy mà lên biểu diễn thì tình địch của cậu tăng lên một lượng lớn cũng chỉ là chuyện trong giây lát thôi đó."

Ngòi bút bỗng dưng ngưng lại, vài giây sau lại tiếp tục di chuyển trên giấy.

"Chuyện này thì liên quan gì tới tớ."

"Được được được, không liên quan tới cậu." Hà Hủ cười nói, "Dù sao Thành Ngự nhà cậu trong mắt chỉ có mình cậu, dù có 3000 tình địch cũng không sợ."

Tiệc tất niên hôm nay, toàn bộ học sinh cao tam đề vô cùng hưng phấn, náo nhiệt ồn ào.

Khán đài không còn chỗ ngồi.

Tiệc tất niên bắt đầu, người chủ trì lên sân khấu, đa số học sinh đều có chút mất hứng, vì thế một rừng đầu người rậm rạp bắt đầu nhấp nhổm.

Khi tiết mục biểu diễn bắt đầu, đầu người chen chúc cuối cùng cũng an phận, nhìn vào sân khấu nghiêng tai lắng nghe.

Sau khi mấy tiết mục biểu diễn xong, lại tới thời gian người chủ trì lên sân khấu.

Thẩm Vân Hề ngồi ở khu vực lớp mình, lúc này người xung quanh cô không phải đang nói chuyện thì cũng đang chơi điện thoại, mà bên phải cùng bên trái cô tuy là bạn học trong lớp nhưng tiếp xúc rất ít, cũng không quen thuộc lẫn nhau.

Trong đó có một nữ sinh tên Văn Văn, vô cùng cố gắng trong học tập, nhưng tính cách khá hướng nội, còn ít nói hơn cả cô.

Thẩm Vân Hề cũng không phải người có tính chủ động, hai người ít nói ngồi cạnh nhau nên cũng không nói câu nào.

Thẩm Vân Hề cơ hồ là không đem điện thoại tới trường, lúc này cô ngồi dựa vào ghế nhìn người chủ trì trên sân khấu, cảm thấy có chút nhàm chán.

Ánh đèn le lói, dưới khán đài là một mảnh mờ ảo, cũng không biết Thành Ngự đang ở đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vì Gặp Được Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook