Vô Hạn Lưu: Bảo Hiểm Cầu Hôn Thành Công 100%

Chương 34: Khách Sạn Nghỉ Dưỡng Cấp Độ A: Đóng Băng

Long Nữ Dạ Bạch

18/08/2024

Tô Chân biết thứ đó, đó là thẻ giảm trong thế giới Bảo hiểm, cô cũng đã từng sử dụng một tờ. Nghe Ngô Vũ và Du Dung Dung nói, có rất nhiều loại thẻ giảm giá, chức năng cũng khác nhau, không biết thẻ giảm của Tôi Họ Lâm có chức năng gì.

Tôi Họ Lâm trông rất bình tĩnh, tay của bà Vương đã đặt lên vai anh ta, anh ta vẫn giữ nguyên tư thế bình thản. Cho đến khi Tô Chân nhìn thấy đầu ngón tay của anh ta cầm thẻ giảm biến mất, cô biết rằng thẻ giảm đó đã được sử dụng.

Chức năng gì đây nhỉ? Tô Chân háo hức nhìn.

Rồi cô thấy bà Vương không cử động, bà ta duy trì tư thế một tay đặt lên vai Tôi Họ Lâm. Tôi Họ Lâm cũng không cử động, ngay cả đầu ngón tay cũng giữ nguyên tư thế bất động, một người và một ma như thể cùng bị đóng băng.

Wow, Tô Chân thầm nghĩ Tôi Họ Lâm khá thông minh.

Anh ta duy trì tư thế này cùng với bà Vương bị đóng băng, giống như một tảng đá lớn chặn cửa nhà vệ sinh, như vậy con ma đứt đầu cũng bị chặn lại trong nhà vệ sinh.

Tôi Họ Lâm đã dự tính như vậy, thẻ bài đóng băng của anh ta mỗi lần chỉ có thể đóng băng một con ma và con ma phải chạm vào anh ta để cùng bị đóng băng. Trong tích tắc, đó là cách duy nhất anh ta có thể nghĩ ra.

Anh ta chỉ hy vọng rằng ai đó sẽ đến cứu anh ta trước khi thẻ bài hết hiệu lực hoặc trước đó anh ta phải nghĩ ra được cách nào thoát thân tốt đã.

Con ma không đầu trong nhà vệ sinh phía sau lại đập cửa mấy lần nữa, sau đó im bặt.

Tôi Họ Lâm lo lắng, anh ta hy vọng con ma con kia đã hết kiên nhẫn.

Tuy nhiên, điều không mong muốn đã xảy ra, chẳng bao lâu sau anh ta nghe thấy tiếng vỗ bóng giống như quả bóng rổ từ hành lang bên ngoài căn phòng.

"Bốp...bốp...bốp..."



Một bóng người nhỏ bé xuất hiện ở cửa, con ma không đầu thất khiếu chảy máu tham lam nhìn chằm chằm vào Tôi Họ Lâm không thể cử động.

Trên tay nó, thứ nó vỗ như quả bóng rổ rõ ràng là một cái đầu người.

Nhìn qua khe cửa, Tô Chân nhận ra đó là đầu của ông Tôn.

Con ma đã có mục tiêu tốt hơn, nó bỏ rơi cái đầu trên tay. Vì vậy, đầu của ông Tôn lăn về phía trước, lăn lóc đến tận góc tường.

“Hì hì hì…” Con ma đứt đầu lì lợm há to miệng, để lộ hàm răng nhọn hoắt. Cái lưỡi xanh thè dài, liếm quanh miệng một vòng, nó nhìn chằm chằm vào Tôi Họ Lâm, nước dãi sắp chảy ra ngoài.

Tôi Họ Lâm không thể chớp mắt, trong mắt lộ ra vẻ tuyệt vọng. Không ngờ anh ta lại phải chết trong một phó bản dành cho người mới.

Cái đầu của con ma đứt đầu lắc lư dữ dội.

“Bốp!”

Sau đó… Cái đầu của con ma lìa khỏi cổ, lăn tròn trên sàn nhà, tiến về phía Tôi Họ Lâm.

Tô Chân cảm thấy nếu mình không xuất hiện kịp thời, Tôi Họ Lâm có thể thực sự sẽ chết. Vì vậy, cô giơ tay, đẩy mạnh con ma nam trung niên bên cạnh.

“Rầm!”

Cánh cửa tủ quần áo đột ngột bị va đập, một con ma nam trung niên sưng vù, hình thù vặn vẹo bất ngờ xuất hiện trước mặt mọi người và 2 con ma kia.



Tôi Họ Lâm không thể cử động, ánh mắt lộ rõ vẻ kinh ngạc. Cái đầu của con ma đang lăn lóc bỗng nhiên xoay một vòng, cố gắng nhìn về phía trước.

Nó còn chưa kịp nhìn rõ bất cứ điều gì, một bóng người đã lao vút ra khỏi tủ quần áo, trong lúc chạy ngang qua nó, người đó cúi người xuống túm lấy tóc và nhấc bổng cái đầu của con ma lên.

Không dừng lại ở đó, với tốc độ cực nhanh, người nọ lao ra khỏi phòng, chạy một mạch xuống khỏi tầng ba.

“…”

Trong lúc nhất thời, cả tầng ba, ngoại trừ Du Dung Dung đang hôn mê bất tỉnh, tất cả mọi người và lũ ma đều sững sờ.

Là Cái Quái Gì Đây à? Tôi Họ Lâm không thể cử động được, cảm thấy tam quan của mình thật sự sắp vỡ nát. Trước đây cô ấy vẫn trốn trong tủ quần áo? Cùng với ma quỷ sao?

Cái đầu của con ma con bị Tô Chân cướp đi, cơ thể nó vẫn nằm nguyên tại chỗ. Mất đầu cũng đồng nghĩa với mất đi thị giác và thính giác, cơ thể ma quỷ như một con ruồi không đầu, dang rộng hai tay mù quáng lang thang trong phòng.

Con ma trung niên bị đẩy ra bất ngờ ngã phịch xuống đất, nhìn bà Vương trước mặt, khuôn mặt vốn đã méo mó của ông ta giờ đây càng méo mó hơn vì sợ hãi.

Mặc dù tầng ba náo loạn dữ dội, nhưng tầng hai cũng không yên bình.

Hiệu ứng cách âm của khách sạn này không tốt lắm, vì vậy tối hôm đó họ nằm trên giường và lắng nghe mọi động tĩnh từ tầng ba.

Động tĩnh trên tầng ba... vô cùng kinh khủng, họ vừa sợ hãi vừa tò mò.

Đúng lúc này, họ nghe thấy tiếng bước chân chạy vội vã lên tầng hai, tiếp theo là một giọng nói quen thuộc vang lên: "Mọi người ra ngoài nhanh đi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Lưu: Bảo Hiểm Cầu Hôn Thành Công 100%

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook