Vô Hạn Lưu: Bảo Hiểm Cầu Hôn Thành Công 100%

Chương 30: Khách Sạn Nghỉ Dưỡng Cấp Độ A: Sống Buồn Quá Hay Gì?

Long Nữ Dạ Bạch

18/08/2024

Trước khi trời tối, Du Dung Dung và Ngô Vũ cùng ăn tối trong phòng Tô Chân. Vừa ăn, Du Dung Dung vừa dặn dò Tô Chân, tối nay đừng làm gì kỳ quặc, cứ ngủ như tối hôm qua là được.

"Tôi ở ngay phòng bên cạnh." Du Dung Dung nhìn chằm chằm Tô Chân: "Sẽ luôn chú ý đến cô."

Tối hôm đó, ngoại trừ Tô Chân, tất cả mọi người đều rất đau đầu.

Không chỉ vì lý do tâm lý, mà còn vì tối hôm trước ai cũng thức trắng đêm, kết quả là tối nay lại trằn trọc không ngủ được, đầu óc không khỏi đau nhức.

Tô Chân không đau đầu, tối hôm qua cô ngủ rất ngon.

Nhưng cô cũng không ngủ, vì cô đang suy nghĩ một vấn đề, làm thế nào để xác định lối ra có thực sự ở trong tủ quần áo hay không.

Muốn xác định lối ra có trong tủ quần áo hay không, thì phải vào xem, nhưng trong tủ có ma. Con ma đó trông rất hung dữ, có vẻ như muốn ăn thịt người.

Tuy hiện tại Tô Chân không có cảm xúc sợ hãi, nhưng cô biết rằng chủ động đi tìm chết là một hành động ngu ngốc.

Nghĩ ngợi hồi lâu, suy nghĩ của cô lại dạt về mối tình hận thù giữa bà Vương và chồng bà ta.

Cả khách sạn bao trùm trong nghi ngờ. Trong lò nướng ở bếp tầng một có xác chết bị nướng chín. Tầng ba đầy rẫy vết máu, dao đẫm máu vứt lung tung khắp nơi, cho thấy có thể đã xảy ra một số chuyện kinh hoàng trên tầng ba.

Tô Chân vốn đam mê phim ảnh, nhanh chóng dựng lên một vở kịch bi thương trong đầu. Thi thể trong lò nướng dưới lầu có thể là nhân tình của chồng bà Vương. Bị bà Vương phát hiện, bà ta tức giận và nướng chết nhân tình. Trong cơn thịnh nộ tột độ, chồng bà Vương đã mang dao lên tầng ba, tàn nhẫn sát hại bà Vương và con họ.

Sau đó, vì sợ ma hồn bà Vương báo thù, ông ta đã phong tỏa tầng ba và trốn trong tủ quần áo, không dám ra ngoài.



"Thật là hợp lý!" Tô Chân thầm nghĩ.

Nghĩ đến đây, Tô Chân bỗng bừng tỉnh. Cô biết mình phải làm gì.

Du Dung Dung nằm trên giường, đau đầu vì thiếu ngủ, cố gắng ép bản thân ngủ. Phải ngủ thôi! Nếu không, dù có thoát khỏi trò chơi này, cô ấy cũng sẽ già đi vài tuổi vì liên tục thức khuya.

Ngay khi cô ấy cố gắng chìm vào giấc ngủ, trong im lặng, cô ấy nghe thấy tiếng mở cửa ở căn phòng bên cạnh.

Ai ở bên cạnh phòng cô ấy?

Bỗng chốc, Du Dung Dung tỉnh táo hẳn, tâm trạng của cô ấy...

Đệch, chẳng phải tôi đã nói là phải ngủ ngon và không được bày trò gì sao!!!

Du Dung Dung đang nằm trên giường bỗng bật dậy, cô ấy nghe rõ tiếng mở cửa phòng bên cạnh, sau đó là tiếng bước chân ra ngoài.

Cô ấy không suy nghĩ nhiều, lập tức chạy đến cửa, vừa định mở cửa thì lại do dự. Bây giờ đã là đêm khuya, đây là lúc bà Vương hay đi ra ngoài. Cô ấy do dự nửa phút, lấy điện thoại từ đầu giường ra xem, lúc này mới 8 giờ 3 phút tối, còn cách giờ bà Vương xuất hiện tối hôm qua một khoảng thời gian.

Du Dung Dung nghiến răng, cũng mở cửa bước ra ngoài.

Tuy tiếng động khi hai người họ ra ngoài không lớn nhưng trong đêm khuya tĩnh lặng này vẫn rất rõ ràng, hầu như tất cả mọi người đều nghe thấy trừ người đàn ông cơ bắp ở trong cùng.



Tôi Họ Lâm đang nằm trên giường suy nghĩ, tình hình hiện tại là con đường thoát thân mà họ đang tìm kiếm rất có thể nằm trong tủ quần áo có ma ở tầng ba.

Bất kể là để xác minh xem con đường thoát thân có nằm trong tủ quần áo hay không, hay là để thoát ra khỏi con đường thoát hiểm, đều không thể tránh khỏi con ma trong tủ quần áo.

Vì vậy, nhất định phải dụ con ma trong tủ quần áo ra, nhưng ma ra sẽ giết người. Anh ta có một số thủ đoạn có thể tạm thời kìm hãm con ma, có điều anh ta lo lắng rằng nếu con đường thoát thân không nằm trong tủ quần áo, thì họ chỉ còn nước chờ chết.

Anh ta quyết định sáng mai sẽ nói ra suy nghĩ của mình và bàn bạc với mọi người. Cuối cùng sẽ làm gì, để mọi người cùng quyết định.

Đang suy nghĩ như vậy, anh ta nghe thấy tiếng mở cửa và tiếng bước chân.

Tôi Họ Lâm cảm thấy bồn chồn không yên, ai đã rời khỏi phòng vào ban đêm?

Nghe tiếng động có vẻ như từ những căn phòng ngoài cùng, liệu có phải là ma quỷ? Đi ra ngoài để làm gì? Chán sống rồi sao?

Ngay khi anh ta đang loay hoay suy nghĩ, tiếng mở cửa khác khiến anh ta hoàn toàn không thể ngồi yên được nữa.

Lại là ai đây?!

Cảm thấy sống buồn quá hay gì?

Bên ngoài cửa tối đen như mực, Tô Chân mở đèn điện thoại để soi sáng, sau đó đi thẳng lên tầng ba.

Tầng ba vào ban đêm còn u ám và đáng sợ hơn ban ngày, cô hoàn toàn không cảm nhận được bầu không khí đáng sợ, cô bước đi trên con đường đầy máu me, như thể đang trở về nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Lưu: Bảo Hiểm Cầu Hôn Thành Công 100%

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook