Vô Hạn Lưu: Bảo Hiểm Cầu Hôn Thành Công 100%

Chương 15: “Khách Sạn Nghỉ Dưỡng” Cấp Độ A

Long Nữ Dạ Bạch

18/08/2024

Lúc này trong rừng, Tô Chân nhìn cái đầu được cô cố định chặt vào cổ bằng băng gạc và nở một nụ cười hài lòng. Tuy nhiên, đứa trẻ trước mặt từ đầu đến cuối chỉ biết cười toe toét hoặc nhìn chằm chằm cô mà không nói gì, tóm lại là không thể thu thập được bất kỳ thông tin nào từ nó.

Vẫn phải quay lại con đường nhỏ đó, khu rừng này không có nhiều điểm mốc, đi tiếp có thể bị lạc.

Tô Chân tiếc nuối đứng dậy, vẫy tay chào đứa trẻ: "Chị đi đây, tạm biệt."

Sau đó, cô rời đi. Tất nhiên, cô biết đứa trẻ này không phải là người, nhưng trạng thái hiện tại của cô rất kỳ lạ, cô cảm thấy mình có thể có vấn đề, nhưng cô không hề lo lắng về điều đó.

Tô Chân cuối cùng đã quay lại con đường lầy lội đó, đi dọc theo con đường, cuối cùng cô nhìn thấy một khách sạn lấp lánh ánh vàng.

Trên tấm biển hiệu lấp lánh ánh đèn neon có bốn chữ màu đỏ tươi: Khách sạn nghỉ dưỡng.

Khách sạn có tổng cộng ba tầng, bên ngoài trông rất sang trọng, đây là phong cách mà các ông chủ trung niên thích nhất. Tuy nhiên, bức tường màu vàng đã loang lổ, trông có vẻ đã cũ.

Tô Chân nhìn từ xa đã thấy một người đàn ông đứng trước cửa khách sạn, đó là một người đàn ông cao lớn vạm vỡ mặc áo ba lỗ đen. Trên cánh tay có hình xăm, trông không giống người tốt, Tô Chân không quen anh ta.

Tô Chân tập trung nhìn vào đỉnh đầu của người đàn ông, trên đỉnh đầu anh ta lơ lửng một chữ màu đỏ máu.

Cỏ, ý nghĩa là gì? Anh ta là một gã ăn cỏ à?

Khi đó, người đàn ông với mái tóc cắt ngắn đã nhìn thấy cô.

"Sao giờ này cô mới đến?" Người đàn ông cau có nhìn cô.



Tô Chân định giải thích rằng cô vừa gặp thằng bé ở khu rừng nên mới đến muộn, nhưng anh ta không hề kiên nhẫn để nghe cô nói. Anh ta chỉ phàn nàn với Tô Chân một câu rồi quay vào trong nói: "Cô ấy đến rồi!"

Tô Chân vẫn đứng dưới bậc thềm, không nhìn thấy gì bên trong. Chắc hẳn còn có những người khác ở đó, ít nhất là Du Dung Dung và Ngô Vũ.

Nghe thấy người đàn ông cơ bắp nói người đã đến, Du Dung Dung và Ngô Vũ thở phào nhẹ nhõm, chắc chắn là Tô Chân.

Họ vừa nhìn ra cửa, đã thấy Tô Chân đeo một chiếc ba lô màu đen to lớn phình to bước vào.

Vào đến nơi, cô nhìn quanh rồi mỉm cười vẫy tay chào mọi người: "Chào mọi người~"

Mọi người đều im lặng nhìn cô.

Tô Chân suy nghĩ một chút, cho rằng có thể do cô đến muộn nên mọi người không vui, nên cô chân thành xin lỗi“Xin lỗi nhé, tôi đến muộn, lúc nãy tôi..."

Lời nói chưa kịp dứt, cô đã nhận ra rằng không ai quan tâm đến mình, lúc này tất cả mọi người trong phòng đều cúi đầu nhìn điện thoại, bao gồm cả Du Dung Dung và Ngô Vũ.

Tô Chân không hiểu chuyện gì đang xảy ra, định hỏi thì Du Dung Dung ra hiệu cho cô: "Xem trang chủ."

Trên trang chủ, một thông báo xuất hiện:

[Khách sạn nghỉ dưỡng từng là khách sạn có lượng khách đông nhất khu vực này, nhưng một sự cố bất ngờ ập đến khiến khách sạn không thể tiếp tục hoạt động.



Mỗi khi màn đêm buông xuống, người phụ nữ lịch thiệp tên Vương sẽ đưa cậu con trai nghịch ngợm của mình đến khách sạn để tìm chồng. Bảy ngày sau, cô sẽ tìm thấy chồng và từ đó cả gia đình ba người sống hạnh phúc bên nhau.

Nhiệm vụ: Tìm lối thoát hiểm chính xác.]

[Cấp độ: A]

“Chết tiệt!” Nhìn thấy kết quả này, Ngô Vũ lập tức cau mày rầu rĩ: "Có nhiều tân binh như vậy mà cũng là cấp A sao?”

Tô Chân hỏi: “Cấp A thì sao?”

Nghe thấy cô hỏi, mọi người đều nhìn về phía cô, Tô Chân rõ ràng cảm nhận được họ đang nhìn vào đỉnh đầu mình.

Thực ra khi cô bước vào lúc nãy, cô đã phát hiện ra rằng tất cả mọi người đều có chữ trên đỉnh đầu. Ban đầu, khi cô nhìn thấy chữ "Cỏ" trên đầu Cơ Bắp, cô còn tưởng rằng nó có ý nghĩa đặc biệt nào đó. Cho đến khi cô nhìn thấy dòng chữ "Toàn Cầu Trồng Rau Mùi" trên đầu Du Dung Dung, và dòng chữ "Đội Trưởng Mỹ" trên đầu Ngô Vũ, cô mới hiểu ra rằng, dòng chữ trên đỉnh đầu mọi người chính là ID của họ.

Nói cách khác, lúc này trên đỉnh đầu Tô Chân cũng có một dòng chữ, đó là ID của cô.

“Cái Quái Gì Đây” Một thanh niên ngồi cùng một ông già trên chiếc ghế sofa ở giữa phòng, nhìn Tô Chân và mỉm cười: “Không ngờ chúng ta lại chung đội, thật là có duyên quá.”

Chàng trai trẻ trông khoảng 26, 27 tuổi, gầy cao, da trắng, mặc một bộ đồ thể thao màu xanh lam, trông rất trẻ trung và năng động.

Anh ta dựa vào ghế sofa, nhìn Tô Chân với nụ cười, ID trên đầu là Tôi Họ Lâm.

Thấy Tô Chân nhìn mình một cách hoang mang, anh ta nói: “Ồ, cô không biết tôi, nhưng tôi biết cô. Hôm qua chúng ta muốn mời cô vào đội của mình, nhưng cô không đồng ý, còn làm cho mọi người của chúng ta tức giận muốn chết.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Lưu: Bảo Hiểm Cầu Hôn Thành Công 100%

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook