Vợ Ơi Cả Thế Giới Chờ Người Ly Hôn

Chương 439: Sự thật

Vân Khởi Mặc Ly

31/05/2021

Anh nhếch môi: “Khá là không có mặt tinh tường, dáng dấp cũng chẳng buồn nhìn.”

Đợi Lâm Kim Thư đi đến giữa quảng trường, trông thấy biển hoa Cupid, mũi tên của thần Cupid sẽ xuất hiện trên màn hình cao cao lớn ở quảng trường, Cảnh Hạo Đông sẽ xuất hiện ở phía sau, tỏ tình với Lâm Kim Thư trước mặt mọi người.

Anh ta đã chuẩn bị pháo hoa bắn lên trời nên tỏ tình thành công. Cảnh Hạo Đông thật lòng yêu Lâm Kim Thư, sự chân thành của anh ta gói gọn trong khung cảnh này. Tiếc là Lâm Kim Thư không hề trông thấy chúng nó, mới có chuyện như thế này.

Anh nhếch môi: “Khá là không có mặt tinh tường, dáng dấp cũng chẳng buồn nhìn.”

Trên quảng trường, Mặc Tu Nhân đã hỏi rõ sự thật sau tất cả chuyện đêm nay, ngay cả người gây tai nạn xe cộ, anh cũng sai người điều tra ra được. Người của anh làm việc rất lưu loát, không bao lâu sau đã điều tra là sự thật sau tai nạn xe cộ. Vốn dĩ là anh cảm thấy đồng cảm cho Cảnh Hạo Đông, ai ngờ sau khi biết sự thật, đột nhiên anh cảm thấy chuyện đi đến nước này là do anh ta tự làm tự chịu.

Biển số xe bị che lại, nhưng người gây tai nạn bị người khác sai khiến..



Anh nhếch môi: “Khá là không có mặt tinh tường, dáng dấp cũng chẳng buồn nhìn.”

Cấp dưới của Mặc Tụ Nhân sử dụng thủ đoạn, chỉ trong mười phút ngắn ngủi là điều tra ra được sự thật từ miệng hung thủ. Tất cả nguyên nhân là do Cảnh Hạo Đông, người chịu thiệt cuối cùng là Lâm Thanh Tuấn, nếu vì thế mà Lâm Kim Thư chọn Lâm Thanh Tuấn, e rằng Cảnh Hạo Đông cũng chả còn thể diện nói gì! . Truyện Mạt Thế

Tại sao lại nói thế? Vì người sắp xếp kẻ lái xe tông vào Lâm Kim Thư chính là phương Quý Nhi người từng xung đột với Lâm Kim Thư lúc ở Tây Minh Vũ. Chỉ là lúc ấy sau khi Cảnh Hạo Đông xuất hiện, cho Lâm Kim Thư thể diện, tát Khương Quý Nhi một bạt tại, thậm chí mua Tây Minh Vũ, cảnh cáo nhà họ Khương. Nhà họ Khương sợ anh ta nhưng Khương Quý Nhi chỉ là một thiên kim tiểu thư không biết nhìn thời thể. Huống chi trong mắt cô ta, Lâm Kim Thư không có ai chống lưng, cho dù là Cảnh Hạo Đông cũng chưa chắc có thể bảo vệ Lâm Kim Thư từng giây từng phút.

Anh nhếch môi: “Khá là không có mặt tinh tường, dáng dấp cũng chẳng buồn nhìn.”

Hơn nữa, cô ta nghe được tin Cảnh Hạo Đông muốc tỏ tình với Lâm Kim Thư, vừa khuất nhục vừa phẫn nộ khiến cô ta đánh mất lý trí, nên mới có vụ tai nạn xe cộ hôm nay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Ơi Cả Thế Giới Chờ Người Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook