Xương Cá

Chương 27:

Tô Mã Lệ

07/01/2024

“Xin lỗi em nhé.” Hạ Thạch Thanh đứng ở cửa xin lỗi.

“Không sao đâu.” Thẩm Tư Ngư lấy chìa khóa mở cửa, “Em không trách anh.”

Nói vừa rồi cô cam chịu cũng đúng, đỡ để đám bác gái kia thêm Wechat quấy rầy anh, thậm chí nói ra những lời đó.

Cô cũng có thể nói Hạ Thạch Thanh là anh rể của cô, nhưng cô không giải thích như vậy.

Anh và Thẩm Tiêu đã chia tay.

Anh không còn là anh rể của cô nữa, ít nhất trước mắt thì chưa.

Thẩm Tư Ngư vừa vào nhà liền cảm nhận được gió bên ngoài ban công thổi rất mạnh, cô không kịp thay giày, vội vàng chạy ra ban công đóng cửa sổ lại, toàn bộ quần áo phơi bên ngoài ban công ướt nhẹp, bao gồm gạch lát sàn.



“Anh vào đi, không cần thay giày đâu, sàn nhà còn phải lau lần nữa.” Thẩm Tư Ngư nhìn về phía Hạ Thạch Thanh đứng ở cửa, nói xong, cô giơ tay thu hết đống quần áo ướt nhẹp, chuẩn bị bỏ vào máy giặt giặt lại lần nữa.

Hạ Thạch Thanh gật đầu đi vào, trước tiên anh để ô của hai người vào phòng tắm, sau đó tìm chổi lau nhà và xô trong phòng tắm để lau sàn, nước trên gạch lát sàn gần như tràn ra phòng khách, hai người lau dọn hơn mười phút mới thấm sạch nước.

Không biết có phải do áp lực nước có vấn đề hay không mà khi Thẩm Tư Ngư đang rửa tay thì vòi nước đột nhiên gãy, nước xối mạnh vào mặt cô, cô hét lên, che mắt lại, tìm kiếm khăn lông chặn vòi nước.

Hạ Thạch Thanh nghe thấy âm thanh thì đi vào, cả người Thẩm Tư Ngư ướt như chuột lột, anh tìm hai chiếc khăn lông vọt tới chặn vòi nước, tuy rằng tốc độ của anh rất nhanh nhưng quần áo vẫn bị ướt, tóc cũng ướt đẫm.

Hai người nhìn nhau, bị dáng vẻ chật vật của đối phương chọc cười, không nhịn được mà cười thành tiếng.

Có lẽ bầu không khí có chút ái muội, hai người đồng thời không cười nữa, Thẩm Tư Ngư cầm khăn lông che ngực, cũng may vừa rồi lúc đi vào cô cởi áo khoác ra, nếu không thứ bị ướt lúc này sẽ là áo khoác của Hạ Thạch Thanh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xương Cá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook