Xuyên Đến 70: Mỹ Nhân Mẹ Ruột Bận Rộn Làm Giàu Nuôi Con, Bỏ Quên Anh Chồng Nam Thần

Chương 49:

Tây Lương Miêu

10/06/2024

Sở Vận mỉm cười: "Nhưng so với cơ quan nhà nước, chị vẫn thích công việc kỹ thuật như Vương Kiến Nghiệp hơn, quan hệ nhân sự tương đối đơn giản, chỉ cần em có năng lực nổi trội, không ai có thể cản trở con đường thăng tiến của em."

Lý Hương Lan: "Người như kỹ sư Vương nhà chị thì đương nhiên không thể cản trở được rồi, không nói đến năng lực, nhìn vào là biết người thông minh. Nhưng em thì vẫn thích làm ở cơ quan nhà nước hơn, như ba tôi nói, khi còn trẻ nên mở rộng tầm mắt, sau này sẽ không phải chịu thiệt thòi."

"Ba em nói đúng."

Quan hệ giữa phụ nữ với phụ nữ, có người như Sở Vận và Lý Hương Lan, vừa gặp đã thân, cũng có người khí chất không hợp, nhìn nhau mà ghét.

Cô vợ mới của Trương Cường là Lý Xuân Lệ, đặc biệt không vừa mắt Sở Vận.

Sở Vận lớn tuổi hơn cô ta nhưng không những công việc tốt hơn cô ta, mà chồng cũng giỏi hơn chồng cô ta, hai đứa con trai còn là con ruột.

Còn cô ta thì sao? Cũng xuất thân từ nông thôn, gia đình không giúp được gì, thi đỗ công nhân tạm thời, để có hộ khẩu, cô ta lấy Trương Cường làm vợ sau, còn phải nuôi hai đứa con riêng.



Chuyện này cũng chẳng sao, Sở Vận thì sao? Nhà cô có điều kiện ăn thịt thì cô cứ về nhà ăn đi chứ? Còn để con mang cơm đến trường, khiến người ta thèm thuồng đồ ăn của con cô?

Chuyện là thế này, tối hôm qua trời mưa, sáng nay Sở Vận đi học, chiều muốn vào rừng hái nấm. Vì vậy, cô để hai đứa con mang cơm trưa đến trường hấp, trưa không về nhà ăn cơm.

Sáng nay Sở Vận hấp chín cho ba cha con, mỗi hộp cơm cắt ba lát, để chúng mang đi ăn trưa.

Thời buổi này, nhà nào được ăn một bữa sủi cảo thịt thì có thể đi khoe khắp nơi, huống chi là thịt xông khói cắt dày.

Vương Đại Oa ăn thịt kêu sồn sột, những đứa trẻ xung quanh đều nhìn với vẻ thèm thuồng, đứa nào thèm thịt thì về nhà làm ầm lên, Trương Đại Chí là một trong số đó.

Con trai làm ầm lên, Trương Cường liền bảo Lý Xuân Lệ đi mua thịt, hoàn cảnh gia đình họ, muốn ăn thịt cũng được, huống chi, phiếu mua thịt tháng này vẫn chưa dùng.

Lý Xuân Lệ trong lòng không muốn, cuối năm em trai cô ta cưới vợ, đã nói là sẽ giữ phiếu mua thịt đến lúc đó mang về nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 70: Mỹ Nhân Mẹ Ruột Bận Rộn Làm Giàu Nuôi Con, Bỏ Quên Anh Chồng Nam Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook