Xuyên Đến Cổ Đại Đọc Tiếng Lòng Nuôi Nhãi Con

Chương 7:

Lục Nguyệt Vô Hoa

17/09/2024

"Vĩnh An Đế nhìn chằm chằm độc phụ này, cười lạnh. Nếu không phải vì có thể nghe được tiếng lòng, hắn cũng không dám tin rằng Hoàng Hậu tốt của hắn lại ác độc đến như vậy.

Cư nhiên còn muốn giết hắn để lên ngôi! Vĩnh An Đế nụ cười càng lạnh hơn, Hoàng Hậu này không thể giữ lại, tam hoàng tử cũng không thể giữ lại.

Còn những người thuộc phe Vương gia và Hoàng Hậu, nghe được tiếng lòng của bọn họ, Vĩnh An Đế thầm mắng rằng đó toàn là một lũ không có lương tâm, ngu ngốc.

Chẳng lẽ không biết xem thử xem vinh hoa phú quý của bọn họ là do ai ban cho sao? Hắn sẽ từng bước từng bước thu thập.

Vân Mộng lặng lẽ uống một ly rượu ngon, nghiêng đầu nhìn về phía Hoàng Hậu trang điểm quý phái, khí chất bức người, vẻ mặt đầy hoảng sợ, trong lòng nghĩ rằng người đàn bà này thật không phải là người tốt.

Vân Mộng trước đó nghe được tiếng lòng đã biết rõ Hoàng Hậu luôn có ác ý lớn nhất với nguyên chủ, nàng cố tìm trong đầu nhưng không tìm được nguyên nhân hai người kết thù.

Dù sao, việc Hoàng Hậu vu oan nguyên chủ đã được chứng thực, người đàn bà này không thể giữ lại, có thù oán cần phải trả báo.

Hiện tại Hoàng Hậu không mở miệng nói chuyện, bà ta nghĩ rằng không nói ra là có thể tránh được một kiếp sao?

---

"Ha ha ha ha, đó là không có khả năng rồi!



Hoàng Hậu trong tiếng lòng như đang dùng những lời sắc như dao để mắng chửi Vĩnh An Đế đến mức máu chó đầy đầu, còn định mưu triều soán vị, muốn giết sạch con trai của Hoàng Thượng.

Tấm tắc, không thể không nói, Hoàng Hậu thật sự là kẻ tàn nhẫn!

Vân Mộng lặng lẽ giơ ngón tay cái lên, hiện tại nàng không lo lắng Hoàng Hậu không chết được, nếu mà Hoàng Hậu như thế này vẫn còn sống, thì Vĩnh An Đế có lẽ sẽ phải chết một lần.

Vĩnh An Đế mặt đen lại, lớn tiếng quát: “Người đâu, bắt Hoàng Hậu và tam hoàng tử lại, tước bỏ phong hào Hoàng Hậu, giáng xuống làm tiện tì, giam vào thiên lao nghiêm thẩm!”

“Không, ngươi không thể làm như vậy.”

Hoàng Hậu kinh hãi vô cùng, đây là trực tiếp cắt đứt đường lui của nàng, không có danh hiệu Hoàng Hậu, nàng sẽ bị tra tấn đến chết trong thiên lao.

“Hoàng Thượng, ngươi không thể vô tình như vậy, ta chính là Hoàng Hậu một nước mà ngươi cưới hỏi đàng hoàng, ngươi làm như vậy chẳng lẽ không sợ người trong thiên hạ thất vọng và buồn lòng sao?”

“Hơn nữa, ta chỉ mới mưu sát một Ngũ hoàng tử, ngươi còn có hơn hai mươi đứa con, ngươi thiếu một đứa sao?”

“Nếu ngươi sớm lập con trai ta làm Thái Tử, bổn cung cần gì phải làm bẩn tay mình.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Cổ Đại Đọc Tiếng Lòng Nuôi Nhãi Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook