Xuyên Đến Cổ Đại Làm Giàu Dưỡng Gia!

Chương 2: Bưu hãn phu lang

Thập Tam Ca

23/10/2024

Cố Du nhặt lên trên đất gậy gỗ, triều đám hán tử kia hỏi “ các ngươi nói ta hài tử trộm tiền? vậy bằng chứng đâu?”

Âm điệu nàng lạnh nhạt, khi nhìn người khiến bọn gã không tự giác mà run.

“ Chính.. chính là, ta nói bọn hắn.. trộm chính là trộm..... cần.. còn cần cài gì chứng cứ... bọn nó vốn là mấy tên trộm cắp, chẳng lẽ ta còn..vu khống không bằng...” gã hán tử lắp bắp nói. nói xong lại cảm giác không tốt, chính mình như vậy liền thật giống như sợ cái nữ nhân này, liền lại ngẩn đầu, hung hăng trừng mắt Cố Du.

Nghe hán tử nói thế, thôn dân nhóm cũng bắt đầu rì rầm lên.

“ Này Lưu Bệnh Chốc Đầu sẽ không là nói dối đi? cái gì mà ta nói chính là, này không có chứng cứ lại đi vu khống người ta, vẫn là hai cái tiểu quỷ, cũng quá không làm người đi!”

Đám hán tử này không phải ai khác, bọn chúng chính là lưu manh trong thôn, thường trêu chọc tức phụ người ta không ít, dù bị người khác tấu cũng không biết sợ, vẫn chứng nào tật nấy. cái kia nói bị mất túi tiền chính là Lưu Bệnh Chốc Đầu, cũng là mấy cái lưu manh này lão đại, ngày thường không thiếu trộm cắp ăn quỵt nhà người khác, khổ nỗi không muốn bị làm phiền chỉ có thể tùy ý bọn chúng làm loạn.

Tạ gia hai cái nhi tử này tuy ở trong thôn thanh danh không tốt, dù sao vẫn chỉ là hai cái tiểu hài, bọn hắn cũng biết nhà mình mất đồ là do mấy tên du côn này trộm, lại không dám đắc tội người ta, chỉ có thể đổ lên đầu hai cái gia hỏa này, thường thường đến tạ gia đòi ít phí bồi thường, đảo còn tính rất tốt. bất quá một đám hán tử lại đi đánh hai cái nhân nhi, huống chi nhân gia mới chỉ có sáu tuổi đâu, lại gầy giống bốn tuổi dường như, đây rõ ràng là khinh người trong nhà nam nhân ốm yếu cố ý khi dễ thì có!!

Thấy tìm hình lật tức không giống trong dự đoán, cả đám du côn có ý bỏ đi, dù sao người cũng đánh, bọn gã ở lại cũng không có gì làm , liền giả bộ nói “ coi như lão tử xui xẻo, hôm nay tha cho hai cái súc sinh các ngươi, từ nay nếu còn để lão tử gặp được liền đánh gãy các ngươi chân! chúng ta đi!”

Nói rồi liền đẩy ra đám thôn dân, đang lúc muốn rời đi liền bị một thanh gậy gỗ ngang chặn phía trước người.

Cố Du âm thanh nhàn nhạt, nghe không ra cảm xúc bên trong “ muốn đi? các ngươi đánh ta nhi tạp thiếu đều không có, còn muốn đi đâu?”

Lưu Bệnh Chốc Đầu có chút phiền chán “ ngươi cái này nữ nhân cho lão tử tránh ra, bằng không liền ngươi lão tử cũng đánh, đừng nghĩ lão tử không đánh nữ nhân... nói....áaaaa!! ngươi dám đánh lão tử?”

Lưu Bệnh Chốc Đầu bị đánh đến sinh đau, tức giận nhìn đám tiểu đệ mắng “ còn đứng đó làm gì, mau ngăn lại nàng ta a...áaaa,..đau...!!..”



Mọi người ở đây há hốc, đến Phụ nhân vừa rồi cũng khó tin nhìn một màn trước mặt.

Vừa rồi còn yếu ớt nữ nhân, thế nhưng chỉ chốc lát như biến thành người khác, từng gậy gộc rơi xuống trên người đám hán tử chính là không chút lưu tình, khiến bọn chúng ngao ngao kêu thảm thiết không ngừng.

“ Đừng đánh nữa, đánh nữa sẽ xảy ra án mạng đó, đừng đánh nữa mà....áaaa....”

Đám thôn dân lúc này mới giật mình, thôn trưởng vừa lúc đuổi tới, thấy Cố Du tay cầm gậy gộc đuổi theo một đám hán tử cao to đánh kêu ngao ngao, cũng là ngây người.

“ Này tạ gia phu lang cũng quá hung đi! đánh người chính là không chút lưu tình a!! sẽ không thật đáng chết người đi?”

Nghe nói thế thôn trưởng lúc này mới hoàn hồn, vội nói “ mau ngăn lại bọn hắn!”

Nói rồi đại gia cùng nhau đi lên ngăn chặn, Cố Du bị người cản lại hung ác nhìn Lưu Bệnh Chốc Đầu. Lưu Bệnh Chốc Đầu bị đánh sợ, khóc lóc ỉ ôi ôm lấy chân thôn trưởng.

“ Thôn trưởng ngài phân xử dùng ta, rõ tầng nàng nhi tử trộm ta tiền, ta cũng chỉ giáo huấn một chút hai hài tử của nàng mà thôi, nàng liền không nói lý cầm gậy gỗ đánh ta huynh đệ, này còn vương phát sao??”

Lưu Bệnh Chốc Đầu ôm đau khổ trốn sau lưng thôn trưởng hung tợn trừng Cố Du nói.

Hết chương 2

Tác giả có lời muốn nói.

Đa tạ đại gia đối ta duy trì ta sẽ tiếp tục nỗ lực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
cô vợ thay thế

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Cổ Đại Làm Giàu Dưỡng Gia!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook