Xuyên Đến Cổ Đại Làm Giàu Dưỡng Gia!

Chương 5: Lên núi

Thập Tam Ca

23/10/2024

Cố Du thu thập xong này đó, liền vào trong phòng cầm lấy kim chỉ chuẩn bị giúp hai cái tiểu hài tử chắp vá một chút y phục rách nát, cầm trên tay chất vải khô cằn, Cố Du không dám nghĩ đến khoảng thời gian qua bọn họ đã trải qua những gì. cũng vào lúc này, một ý tưởng hiện ra trong đầu Cố Du.

Đang lúc phát ngốc, liền nghe được một giọng nói non nớt vang lên.

“ Mẫu thân, người ở nhà xem ca ca cùng phụ thân, con lên núi đào chút rau dại trở về!”

Rau dại hôm trước đào đã không còn nhiều, trước hết vẫn là nên đào thêm một chút trở về, nếu không sẽ bị người đào mất, vậy bọn họ sắp tới liền sẽ không có gì ăn.

Cố Du hoàn hồn, nàng nghi hoặc nói “ lên núi?”

Tạ Phong gật đầu, cũng hơi sợ nàng sẽ đột nhiên nổi điên không cho cậu đi, vậy một nhà bốn người liền sẽ bị đói, cậu có thể nhịn, nhưng ca ca cùng phụ thân thân vẫn chưa hảo, nhất cần thiết lúc này là bồi bổ thân thể...

“ Ta đi cùng ngươi!”

Cố Du nói.

Tạ Phong ngẩn đầu, không nghĩ đến người trước nay chỉ biết trốn trong nhà lại có ngày bỏ được muốn lên núi đào rau dại, bất quá nghĩ nghĩ nếu là nàng tưởng đi, cậu cũng không dám ngăn cản, liền nho nhỏ gật đầu.

Thôn này kêu Liễu Thụ Thôn, thôn cũng như tên, xung quanh được bao bọc bởi những cây cổ thụ to lớn, thôn nằm giữa hai sườn núi, bên cạnh còn có một thác nước chảy xiết từ trên cao xuống, cắt đôi thành hai ngọn núi lớn, một cái kêu Tây lĩnh sơn, cái còn lại gọi Nam Lĩnh sơn.

Thường ngày thôn dân lên núi đào chút rau dại hoặc đốn củi đều là đi Nam Lĩnh sơn, còn tay lĩnh sơn tựa hồ không có người đi.

Đảo cũng không phải không có người đi, chỉ là nghe nói tay lĩnh sơn bên trong núi có hổ cùng lang, thôn dân nhóm sợ chết, đương nhiên không có người nào dám lên núi. chỉ có thợ săn lâu lâu lại đi dưới chân núi săn chút con mồi về thêm chút thức ăn mặn.



Năm vừa rồi có người gan dạ chạy lên núi tới, kết quả hai ngày liền cái tung tích cũng không, người nhà người nọ chờ vài ngày cũng không thấy trở về, liền tìm vài người tráng hán cầm theo đao lên núi giúp tìm, kết quả người là tìm được, bất quá y phục rơi tứ tung khác nơi, xung quanh một mảnh huyết, chỉ tìm được một ít xương cùng người nọ di vật trở về, từ đấy về sau liền không có ai dám đi lên núi.

Cố Du một đường theo sau Tiểu phong, tò mò hướng tứ phía nhìn nhìn.

Tiểu Phong dừng bước chân, cúi đầu dùng tiểu cái cuốc đào đào gì đó, Cố Du từ trên cao nhìn xuống, là một cam thảo!

...Cố Du hơi sửng sốt, nàng ngồi xổm bên cạnh Tiểu phong, nghi ngờ nói “ này thảo còn có thể ăn sao?”...

Tiểu Phong ngẩn cái đầu nhỏ lên, gật gật đầu nói “ Ân, mẫu thân, chúng ta vẫn luôn ăn cái này a” nói nói cậu hơi nghi hoặc, mẫu thân chẳng lẽ quên rồi?

Trước đây vẫn luôn ăn cái này?

Cố Du lục lọi một chút trong đầu ký ức, phát hiện không nhớ, cũng không miệt mài theo đuổi, nàng ngồi dậy, triều tứ phía đánh giá.

Một mảnh tuyết Trắng từ trong bụi cây sệt qua.

Nhìn rõ kia đồ vật khi.

Cố Du mắt đột nhiên sáng lên, không chờ Tạ Phong phản ứng đã hướng một chỗ chạy đi. Tạ Phong thấy thế hoảng hốt, cũng không kịp đào thêm rau dại liền đuổi theo nàng phía sau.

“ Mẫu thân người chậm một chút...!”

Chờ Tạ Phong đuổi kịp nàng, chỉ thấy Cố Du từ trong bụi cỏ nhảy ra, trên tay còn cầm theo một chỉ con thỏ màu lông tuyết trắng , hứng khởi hướng cậu vui vẻ nói “ nhìn này, trưa nay chúng ta có thịt ăn!”

Tạ Phong trừng mắt, khó tin nhìn chỉ con thỏ đang giãy dụa trong tay nàng, nuốt một chút nước miếng, cậu lắp bắp nói “ Mẫu.. mẫu thân, người làm sao bắt được này chỉ con thỏ a?”



Mẫu thân cậu từ khi nào lợi hại như vậy a?

Cố Du đắc ý cười cười “ điều là ngoại tổ phụ dạy đó, nhi tạp, con xem mẫu thân lợi hại sao?”

Tạ Phong liên tục gặt đầu, trong mắt là giấu không được sùng bái “ lợi hại, mẫu thân nhất lợi hại ~ ”

Cố Du khoé miệng tươi cười cong cong, nàng dùng day thừng buộc chặt tay chân con thỏ lại, liền ném vào trong chính mình sọt, mới tiếp tục đi phía trước đi.

Càng vào sâu trong núi rau dại càng là mọc um tùm thành một mảnh xanh biếc, có thể là do thời tiết không tốt, trên núi đường lại khó đi, thời gian này lại là mùa thu hoạch vụ thu, mọi người càng thêm không có thời gian lên núi tới, này đó chỗ tốt đều rơi vào tay mẹ con hai người.

Trong lúc tìm rau dại, Cố Du còn may mắn tìm được không ít dược thảo, càng làm Cố Du vui vẻ nhất chính là, nàng thế nhưng còn đào được không ít khoai lang đỏ.

Cố Du hào hứng đào này đó bỏ vào trong sọt, Tạ Phong thấy được sốt ruột nói “ Mẫu thân, này đó không ăn được a!”

Cố Du sửng sốt, giải thích nói “ này không phải để ăn, là để cho ngươi ca cùng ngươi phụ thân ngao thuốc uống, không phải ăn!”

Hết chương 5 .

Tác giả có lời muốn nói.

Tân khai hố lạp ~

Đa tạ đại gia đối ta duy trì ta sẽ tiếp tục nỗ lực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Cổ Đại Làm Giàu Dưỡng Gia!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook