Xuyên Đến Cổ Đại Làm Giàu Dưỡng Gia!

Chương 13: Sinh ý

Thập Tam Ca

23/10/2024

Rời đi thôn trưởng gia, Cố Du trở lại chỉnh đốn lại đồ đạc trong phòng. qua một nửa nến nhan sau Lý Đạt ba huynh đệ còn có cả thôn trưởng dẫn theo người đã đi đến, sau lưng còn đẩy theo chiếc xe bò chứa đầy rơm rạ cùng thân gỗ.

Cố Du cùng Tạ Hòe Cẩm cùng nhau đi ra tiếp đón, Thôn trưởng thấy hắn đã tỉnh liền nói vài câu cùng hắn hàn huyên chốc lát, đại gia liền nháo nhào đi vào bên trong Tạ gia.

Có người chưa từng đến Tạ gia sau khi nhìn thấy một mảnh lọt gió nhà tranh phòng ở cũng là chậc lưỡi.

Này Tạ gia quả nhiên nghèo túng a!

Thôn trưởng lúc này mới nói “ năm người này đều là những người thành thật trong thôn, ngươi làm lão phu tìm liền vừa vặn kêu lên bọn họ, bất quá chỉ là cố ý tới giúp các ngươi một nhà tu bổ nhà cửa, tiền công gì đó liền miễn đi, người trong thôn đều là như vậy, cùng lắm là chủ gia nấu chút đồ ăn tới cấp đại gia khoản đãi một bữa, nhà các ngươi cũng không có gì, khoản đãi này đó vẫn là thôi đi.”

Cố Du sửng sốt, đang định nói gì vài tráng hán đang đứng một bên đột nhiên nói “ Tạ phu lang ngươi vẫn là nghe thôn trưởng đi, bọn ta đều là đã ăn qua mới lại đây, như thôn trưởng nói, đều là một thôn người cần gì khách khí như vậy a”

Những người còn lại cũng phụ họa, ai chẳng biết Tạ gia nghèo a, này thấy xong lung lay muốn đổ vách tường khi càng là không dám thu này mấy cái đồng tiền. huống chi bọn họ vốn cũng chỉ mang tâm thái giúp đỡ người ta tu bổ phòng, chứ không nghĩ sẽ thảo tiền công.

Cố Du biết những người này đều là có ý tốt, cũng liền không bắt buộc nữa, bất quá vẫn nói “dù sao cũng là nhờ đại gia giúp nhà ta tu bổ phòng ốc, nói thế nào đi nữa vẫn nên nấu điểm thức ăn khoản đãi đại gia đi, tuy rằng đơn sơ, nhưng cũng là bọn ta tâm ý, mọi người nhưng đừng từ chối”

Đám hán tử hai mặt nhìn nhau, lại đưa mắt hỏi ý thôn trưởng, thôn trưởng lại nhìn vẻ mặt kiên quyết không cho từ chối của Cố Du, cuối cùng thở dài, nói “ được rồi, nếu vậy thì nấu đi, có điều không cần để ý này đó, bọn ta cái gì cũng có thể ăn được.” thôn trưởng lo lắng nàng sẽ vì áy náy mà chuẩn bị nhiều đồ ăn, liền trước tiên dặn dò nói.

Cố Du khẽ gật đầu.



....

Đến Đại giữa trưa.

Một đám hán tử lưng hùng vai gấu chính hăng hái làm việc ni, xa xa liền ngửi được một cổ hương khí thơm ngào ngạt từ bên trong phòng bếp ra tới, nhất thời nuốt một chút nước miếng.

“ Này Tạ gia phu lang đang nấu gì a? hảo thơm Nga! trấn trên tửu lâu cũng không có thơm như vậy ni!”

Mọi người đều dừng lại động tác, triều hướng kia nhìn lại.

Cố Du vừa lúc xào xong một đĩa rau dại, liền cẩn thận mở ra nắp nồi, đương kia một cổ khói trắng tan khi, bên trong chính xếp điều từng cái bánh bao trắng trẻo mập mạp.

Nàng lấy ra mấy cái bát lớn trước đó đã mua ra đựng mỗi bát mười cái, lại thêm một nồi cháo, làm Tạ Phong giúp đỡ để bát nhỏ lên bàn đá trong viện sau, lúc này mới mang thức ăn ra bày biện trên bàn.

Chờ đã không sai biệt lắm bày biện xong đồ ăn, Cố Du mới đi gọi đại gia đang làm việc xuống ăn cơm.

Mọi người lục tục đi đến, lại từng người rửa sạch bụi bẩn trên tay cùng mặt, lúc này mới triều kia cổ mê người đồ ăn đi đến.

Cố Du là nữ nhân cũng không tiện cùng nam nhân một bàn, liền kêu bọn họ cứ ăn trước lát nàng sẽ cùng hai hài tử ăn sau.

Tạ Hòe Cẩm cùng đại gia ngồi một bàn, tuy y phục bị tẩy đến hơi trắng chút, trái lại rất sạch sẽ, hắn mang trên người một bộ khí chất nho nhã, mặt mày tuấn mỹ vô song, cùng mấy tráng hán ngồi tại một chỗ đúng chất hạc trong bầy gà.



Bất quá hắn lại rất giỏi ăn nói, chỉ chốt lát sau đại gia liền đã từ hai cái người xa lạ trở nên xưng huynh gọi đệ, nói cái không ngừng.

Nhìn một bàn đồ ăn không ai dám đụng đến, Cố Du bất đắc dĩ nhắc nhở “ đều đã đại giữa trưa đại gia chắc cũng đói rồi đi, này đó đều là cơm canh đạm bạc, mọi người cứ tự nhiên, đừng khách khí, bằng không lần sau ta nhưng không dám làm đại gia đến giúp đỡ a.”

Mọi người đồng loạt xua tay tỏ ý, cũng không chần chừ thêm nữa mỗi người cầm lấy một chiếc bánh bao ra cắm một ngụm.

“ Ưm! Tạ Hòe đệ, tay nghề phu lang ngươi không tồi a! không phải đại ca chưa ăn qua bánh bao, nhưng đây vẫn là lần đầu tiên ta ăn cái bánh bao ngon như vậy nha!”

“ Chính là chính là, còn có này đó rau dại, nhà ta trước giờ vẫn thường ăn, cũng không thấy có vị gì, rơi vào tay ngươi phu lang liền biến thành mỹ vị nhân gian, Tạ Hòe ca, huynh đúng là có phúc khí a!” người nọ khua tay múa chân nói.

Thôn trưởng cũng thấy là, nhà ông tuy không tính giàu có gì, nhưng cũng là đủ ăn đủ uống, ba đứa con trai biết cố gắng, sau vụ thu liền sẽ lên trấn trên làm việc, cho dù chỉ làm cu li mỗi tháng có hai ba trăm văn, trong nhà thường thường cũng sẽ mua thịt ăn. bất quá chỉ xào hoặc hầm, cũng chưa ăn qua như thế này mỹ vị.

“ Không nghĩ đến Tạ phu lang lại có trù nghệ tốt như vậy, này so tửu lâu lão trù phòng còn muốn ăn ngon đâu!”

Có người hăng hái nói, người nọ làm tiểu nhị của một tửu lâu trên trấn, hôm nay bất quá là trở về trong thôn giúp người trong nhà thu hoạch vụ thu, cách thiên lại sẽ lên trấn trên tiếp tục làm việc.

“ Không biết phu lang có hứng thú làm trù nương sau? tửu lâu ta đang làm vừa lúc muốn chiêu công một người phụ bếp, nếu là có ý nói, ta trở về liền cho phu lang giới thiệu, phu lang thấy thế nào?”

Hết chương 13 .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Cổ Đại Làm Giàu Dưỡng Gia!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook