Xuyên Đến Niên Đại Văn, Vợ Yêu Lão Đại Làm Giàu Mau Chóng

Chương 13:

Triều Dự

16/07/2024

Cô che một chiếc ô nhỏ nhắn tinh xảo, thấy Trần Nguyên đang lo lắng kiểm tra đồ đạc trong cặp, cô mím môi, giọng điệu tha thiết và bất lực:

"Anh Trần, anh nhất định phải giúp em."

"Cái này..."

Trần Nguyên đóng cặp lại, có chút do dự. Trên thực tế, hắn ta không muốn Ôn Noãn dính líu vào.

"Tiểu Noãn, đại khái khi nào thì anh Thành về?" Trần Nguyên nhanh chóng đứng dậy, không hề nghi ngờ tính xác thực trong lời nói của Ôn Noãn.

Không nói đến việc Ôn Thành đã đưa tất cả mọi thứ cho cô, chỉ tính riêng tính cách kiêu căng của Ôn Noãn, cũng không giống như người không có việc gì mà chịu đến nhà máy.

"Ai mà biết được." Ôn Noãn che ô, không vui lắm: "Anh mà không biết tính anh trai em sao, bạn bè nhiều, trọng nghĩa khí, dễ bị người ta lừa đi lắm."

Cũng đúng. Ôn Thành tính tình cởi mở, đối nhân xử thế đúng là không có gì để nói.

Trần Nguyên nhíu mày: "Vậy thì dì Triệu đâu?"



"Đi xem đồ ngọc rồi." Ôn Noãn liếc hắn ta một cái, giận dỗi: "Sao vậy, anh muốn mẹ em đến, không muốn em đến à? Em không được đến sao?"

"Nói gì vậy, anh thấy trời nóng như thế này em phải vất vả chạy một chuyến rồi." Trần Nguyên nhìn đám người đang đi tới, tiến lên một bước che ô cho Ôn Noãn, nhỏ giọng cầu xin: "Anh nằm mơ cũng muốn em đến nhà máy tìm anh mỗi ngày."

"Vậy thì anh đúng là nằm mơ."

Ôn Noãn không nể mặt, Trần Nguyên cũng không thực sự tức giận. Hắn ta đã quen rồi.

Ôn Noãn giống như bông hoa trong nhà kính, được che chở, được chăm sóc cẩn thận, muốn nở hoa thì nở hoa, không muốn nở thì khép lại. Mỗi ngày chỉ cần sống vui vẻ, không cần lo lắng bất kỳ mưa gió nào từ bên ngoài. Nghĩ thôi cũng thấy ghen tị.

Trần Nguyên tránh mắt đi, gọi thư ký của Ôn Thành cùng cô lên lầu.

"Anh đợi em ở dưới này, nội dung hợp đồng anh Thành đều thương lượng trước rồi, em với thư ký Trương lên ký tên là được."

Ôn Noãn nhìn thư ký Trương thời trẻ, dáng người cao gầy, chưa béo phì, đeo kính gọng đen, trông thật thà ngốc nghếch, không thể nhìn ra được sau này hắn ta có năng khiếu bày sạp xem bói. Hơn nữa, người này còn dựa vào đó mà giàu lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Niên Đại Văn, Vợ Yêu Lão Đại Làm Giàu Mau Chóng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook