Xuyên Đến Niên Đại Văn, Vợ Yêu Lão Đại Làm Giàu Mau Chóng

Chương 26:

Triều Dự

16/07/2024

Giọng điệu gọi mấy tiếng tiểu thư của hắn ta khiến người ta cực kỳ khó chịu. Ôn Noãn biết hắn ta cố ý châm chọc mình, nhà họ Ôn tuy có tiền nhưng cũng chỉ là tương đối mà thôi.

Thành phố tỉnh lỵ, ông chủ có tiền nhiều lắm, so với nhà họ Thường có quyền có thế thì cũng không đáng kể. Những năm đầu cha Ôn dựa vào quan hệ với nhà họ Thường mới làm ăn được, hồi nhỏ họ còn chơi với nhau, coi như có chút giao tình, nhưng cũng chỉ có vậy.

"Chúng tôi không đánh người, họ gây chuyện trước, mọi người trong xưởng chúng tôi đều có thể chứng minh. Chính họ là người động thủ đạp bàn trước. Hơn nữa, họ là một nhóm lừa đảo, chúng tôi có đánh họ thì cũng là lập công, cứu được tài sản của nhân dân."

Thường Duy Thực cười nói: "Cô đúng là tự làm tự khen mình. Theo như cô nói, tôi còn phải tặng cô một lá cờ nữa sao?"

"Tặng cho xưởng chúng tôi là được." Ôn Noãn không hề khách sáo với hắn ta: "Còn nữa, chúng tôi cũng không lấy tiền của họ, tất cả đều là tiền bồi thường mà họ tự nguyện đưa. Các anh không thể chỉ nghe một phía được, chúng tôi cũng có nhân chứng."

"Số tiền này nhìn thì nhiều nhưng bàn ghế trong phòng họp của xưởng chúng tôi đều là đồ cổ bằng gỗ tử đàn, cộng thêm tiền thuốc men, tiền bồi thường cho nhân viên, v.v. thì số tiền đó còn chưa chắc đủ."

Ôn Noãn giơ ngón tay trắng nõn ra, tính sơ sơ: "Hôm nay tôi đã có lòng tốt, không lấy thêm một xu nào. Không tin thì anh cứ đợi tôi về bảo phòng tài chính làm một bản danh sách, nhiều thì trả lại, thiếu thì bù thêm nhé?"



Nhiều thì trả lại, thiếu thì bù thêm, nói thì hay lắm nhưng Thường Duy Thực không tin một câu nào. Thật nực cười.

Vụ án không thể phán quyết, cuối cùng, cảnh sát cũng chỉ có thể đứng ra hòa giải, để hai bên xin lỗi, bồi thường tiền thuốc men cho nhau.

Thường Duy Thực thực sự không có cách nào với Ôn Noãn, nhẹ nhàng cảnh cáo cô vài câu.

"Tiền thuốc men của bên kia, các người cũng không được thiếu."

"Nhất định." Ôn Noãn trả lời rất sảng khoái: "Chỉ cần họ đến bệnh viện giám định thương tích, để lại giấy tờ, tôi chắc chắn sẽ không thiếu một xu."

Hôm nay Ôn Noãn ngoan ngoãn phối hợp, còn rất bình tĩnh đến mức không giống cô chút nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Niên Đại Văn, Vợ Yêu Lão Đại Làm Giàu Mau Chóng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook