Xuyên Đến Thập Niên 70: Ác Nữ Ta Ngược Tra Làm Giàu

Chương 653:

Tài Thần Thiên Kim

01/02/2024

Thượng Quan Tĩnh còn muốn hỏi tiếp, Kurt thiếu kiên nhẫn, chủ động ký tên của hắn ta lên hợp đồng, còn đóng dấu, bày tỏ thành ý của hắn ta.

Đường Niệm Niệm cũng nhanh chóng ký tên, đóng dấu, hoàn thành đơn đặt hàng.

Sau đó, mấy người bạn của Kurt cũng tìm tới, họ nhìn thấy máu trên cổ của Kurt, lại nghe hắn ta nói sự kiến đáng sợ vừa rồi, không còn do dự nữa, lần lượt giành ký hợp đồng.

“Đừng giành với tôi, tôi là con một, tim mẹ tôi không tốt, lỡ như tôi có mệnh hệ gì, mẹ tôi không sống nổi!”

“Nếu tôi xảy ra chuyện, cha mẹ tôi đều không sống nổi, ký với tôi trước!”

“Các người tránh ra hết, tôi có bệnh tim, không thể chịu kích thích, nếu buổi tối thần chết lại tới, tôi chắc chắn không chịu nổi, là bạn tôi thì tránh ra!”

“Cút, ai là bạn của anh?”

Mấy người bạn giống như bị diễn viên nhập, ai cũng nghĩ ra đủ cái cớ khác nhau, còn đặc sắc hơn tiểu phẩm xuân vãn, đều tranh giành muốn ký hợp đồng, sợ chậm một bước sẽ bị thần chết cứa một dao.

Thượng Quan Tĩnh trợn tròn mắt, miệng cũng hơi há ra, khác với sự ổn trọng trầm tĩnh bình thường, có thêm vài phần tinh nghịch.

Cho dù cô ấy đã làm ngoại thương nhiều năm như vậy, đây vẫn là lần đầu nhìn thấy cảnh tượng hoang đường như vậy, đây nào phải làm ăn, đây rõ ràng là chạy tới cho tiền!

Đường Kiến Thụ đã thoát khỏi sự chấn kinh mới đầu, nhanh chóng tập trung vào công việc, phối hợp với Đường Niệm Niệm ký hợp đồng, trong lòng thầm đếm số: “Năm mươi, ba mươi, hai mươi, mười lăm…ha ha ha ha…”



Khóe miệng của anh ta sắp kéo tới mang tai, căn bản không giấu được vui sướng.

Đường Mãn Đồng và Chu Quốc Khánh nghe tin đều chạy về, nhìn thấy cảnh tượng điên cuồng trước mắt, đều giống như Thượng Quan Tĩnh, há hốc miệng, tỏ vẻ khó tin.

Nhưng họ không kinh ngạc quá lâu, bản năng của thương nhân khiến họ nhanh chóng bình tĩnh lại, giống như Đường Kiến Thụ, phụ việc cho Đường Niệm Niệm.

“Đơn đặt hàng quá nhiều, ngày giao hàng đã kéo tới tháng mười năm sau nữa rồi!” Đường Niệm Niệm chậm rãi ký hợp đồng, nói rõ tình hình trước.

“Có thể tăng tốc không? Tôi thêm tiền!”

Tuy mấy người này sợ chết nhưng bản tính kiếm lãi của thương nhân khiến họ theo bản năng nói ra câu nói này.

Kéo dài tới năm sau nữa mới giao hàng, tiền đều bị người khác kiếm hết rồi, họ ngay cả canh cũng không húp được.

“Có thể!”

Đường Niệm Niệm đưa ra cái giá tăng tốc, tăng thêm hai phần so với giá hiện tại.

Mắt Thượng Quan Tĩnh còn tròn hơn, rất nhiều lần muốn nói lại thôi, muốn khuyên Đường Niệm Niệm thân thiện với thương nhân nước ngoài một chút, giá ban đầu đã cao hơn sản phẩm cùng loại không ít, còn tăng thêm hai phần, gần như là gấp ba lần giá của sản phẩm cùng loại.



Cho dù quả thực sản phẩm của Đường Niệm Niệm tinh xảo đẹp mắt hơn sản phẩm khác, nhưng cũng không tới mức đắt nhiều như vậy chứ?

Lỡ như những người nước ngoài này nhập hàng về, không kiếm được tiền, sau này không tới tham gia hội quảng giao nữa, tổn thất rất lớn.

Đường Mãn Đồng nhẹ nhàng kéo tay của cô ấy, khẽ lắc đầu, ra hiệu cô ấy đừng xen vào.

“Niệm Niệm sẽ không làm bừa, yên tâm đi!”

Tuy Đường Mãn Đồng cũng cảm thấy giá này hơi khoa trương nhưng anh ấy tin cháu gái, tuyệt đối sẽ không làm loạn đại cục.

“Giá này cao gấp ba lần sản phẩm cùng loại, quá rồi!”

Thượng Quan Tĩnh hạ thấp giọng, cô ấy là người của bộ phận chính phủ, phải có cái nhìn đại cục, tiền đề của kiếm tiền là không thể ảnh hưởng đại cục.

“Không quá, sản phẩm khác đâu tốt bằng của chúng tôi? Bán đồ chú trọng hình thức, sản phẩm của chúng tôi hình thức đẹp mắt nhất, chất lượng cũng tốt, bán đắt một chút không sao cả!”

Đường Mãn Đồng rất giỏi ăn nói, tuy phản bác Thượng Quan Tĩnh nhưng nói có lý có chứng.

“Các người không phải là đắt một chút, là đắt gấp ba.”

Thượng Quan Tĩnh hùng biện, cô ấy không phải phản đối nâng giá, nhưng nâng thế này quá nhiều rồi, cô ấy sợ sau này sẽ có phiền phức.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Thập Niên 70: Ác Nữ Ta Ngược Tra Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook