Xuyên Đến Thập Niên 70: Ác Nữ Ta Ngược Tra Làm Giàu

Chương 656:

Tài Thần Thiên Kim

01/02/2024

Đường Mãn Đồng tiểu rằng Thượng Quan Tĩnh còn đang tức giận vì cuộc tranh chấp trước đó, chủ động cười hỏi: “Đồng chí Thượng Quan, lãnh đạo chỉ thị thế nào?”

Thượng Quan Tĩnh không quan tâm tới anh ấy, chỉ nói với Chu Quốc Khánh: “Lãnh đạo chỉ thị, tôn trọng ý nguyện của thương nhân nước ngoài!”

Từ đầu tới cuối đều không nhìn Đường Mãn Đồng một cái, cô ấy ghét loại đàn ông nông cạn này, cho dù đối phương là chú của Đường Niệm Niệm, người cô ấy tán thưởng, cũng không có chút ấn tượng tốt nào.

Đường Mãn Đồng sờ mũi, biểu cảm ngượng ngập, có hơi hối hận vì trước đó tranh chấp với Thượng Quan Tĩnh.

Nhưng thật sự không ngờ, đồng chí Thượng Quan Tĩnh này trông có vẻ phóng khoáng nhưng bụng dạ lại khá hẹp hòi, không phải chỉ là tranh chấp một chút sao, còn thù dai như vậy.

Anh ấy cũng không để bụng chuyện này, cười ha ha đi phụ giúp cháu gái, nhìn từng tờ đơn đặt hàng ngoại hối đã ký xong, miệng của anh ấy cũng không khép lại được, lộ ra hàm răng trắng, cười tươi rói.

Đám người của Kurt đã ký xong hợp đồng, chỉ trong một giờ, đơn đặt hàng ngoại hối ký kết được là một trăm hai mươi vạn, cộng thêm đơn mấy ngày trước, tổng cộng đạt tới hơn ba trăm vạn.

Cao gấp mười lăm lần so với hai mươi vạn mà Đường Niệm Niệm đã hứa trước đó.

Không chỉ đứng nhất trong các xưởng đồ thủ công, cho dù là so với nhà máy quốc doanh lớn khác cũng không hề thua kém.

Hơn nữa Đường Niệm Niệm còn giúp nhà xưởng khác giành được đơn đặt hàng ngoại thương mấy trăm vạn, cộng thêm đồ thủ công ngọc trai của xưởng Mỹ Lệ, bởi vì ngọc trai ở Chư Thành không nhiều, nguyên vật liệu phải mua từ xưởng khác, điều này cũng kéo theo kinh tế của các thành phố khác phát triển.

Chủ nhiệm Giải nhận được tin vui từ chỗ Thượng Quan Tĩnh, lập tức gọi điện thoại báo cáo tin vui cho cấp trên, đơn đặt hàng ngoại thương ở hội quảng giao mùa thu lần này cao hơn nửa năm trước mấy trăm vạn, thành tích này khiến người ta quá vui mừng.



“Lãnh đạo, tôi tuyệt đối không phải chém gió, thành tích này có một nửa công lao của đồng chí Đường Niệm Niệm, xưởng đồ thủ công Mỹ Lệ và xưởng kẹp tóc Giai Lệ do cô ấy nhậm chức, tuy chỉ là doanh nghiệp cấp thôn nhưng lần này lại lấy được đơn đặt hàng ba trăm vạn, trước hội quảng giao còn có đơn đặt hàng hơn trăm vạn, tổng cộng hơn bốn trăm vạn, nhiệm vụ sản xuất đã xếp tới năm sau nữa rồi!”

Chủ nhiệm Giải khác với vẻ khiêm tốn và nội liễm ngày thường, khen Đường Niệm Niệm không ngớt, tất cả từ ngữ khen ngợi đều gắn lên người cô.

“Đồng chí Đường Niệm Niệm còn biết nhiều thứ tiếng, đảm nhiệm phiên dịch của hội triển lãm lần này, giúp rất nhiều nhà xưởng lấy được một lượng lớn đơn đặt hàng, tổng doanh số đạt tới ba trăm năm mươi sáu vạn, lãnh đạo, hội quảng giao lần này thành công mỹ mãn, một nửa là sự cố gắng của các đồng chí, nửa còn lại tuyệt đối là công lao của đồng chí Đường Niệm Niệm, ngài xem có phải sau khi quay về nên khen thưởng đồng chí Đường Niệm Niệm không?”

“Quay về rồi mở họp thảo luận, lão Giải, ông khen Đường Niệm Niệm này thành thiên hạ vô địch, người không biết còn tưởng là con gái ruột của ông đó!”

Lãnh đạo nửa đùa nửa ghẹo, hội quảng giao lần này mới bắt đầu năm ngày, ngày nào chủ nhiệm Giải cũng gọi điện thoại báo cáo công việc, mỗi lần đều phải khen Đường Niệm Niệm một tràn trong điện thoại, ông ấy đã nghe tới mức chán chê rồi.

Nội tâm chủ nhiệm Giải run lên, vội cười nói: “Tôi thật sự tán thưởng đồng chí Đường Niệm Niệm, tuổi còn trẻ, tài hoa hơn người, là rường cột quốc gia, còn là hạt giống tốt làm ngoại thương, tôi đang tiếc tài!”

“Ông căng thẳng cái gì, tôi còn không biết ông? Chuyện khen thưởng không tiện nói qua điện thoại, quay về họp rồi quyết định, lần này đồng chí Đường Niệm Niệm đã lập công, chắc chắn phải tuyên dương, yên tâm đi!”

Lãnh đạo đảm bảo với ông ấy, kiếm được mấy trăm vạn ngoại hối cho nhà nước, đây là công lớn, chắc chắn phải tuyên dương, không thể để người làm việc chạnh lòng.

Chủ nhiệm Giải lại hàn huyên vài câu với lãnh đạo, lúc này mới cúp điện thoại, lau mồ hôi trán, thở ra một hơi dài.

Vừa nãy ông ấy quá nóng lòng, sau này phải uyển chuyển hơn, cho dù muốn xin công cho Tiểu Đường cũng không thể nóng vội như vậy, phải từ từ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Thập Niên 70: Ác Nữ Ta Ngược Tra Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook