[Xuyên Không] Ta Làm Con Tin???

Chương 5: Ngươi Là Ai?

becauseimissyou

03/02/2021

Sau khi Diệp Ương Ương né được con dao đó thì sau gáy liền đau nhức rồi bất tỉnh nhân sự. Là A Huyên đánh Diệp Ương Ương ngất.

Vân mặt lợn:" Xem ra A Huyên , cô vẫn phải phục vụ cho tiểu thư ngốc nghếch này rồi."

Trong phòng giam, Minh Nhi bị treo lên cao bằng một sợi dây,lửng lơ giữa không trung bên dưới chính là 1 khay than đã được đun nóng.

Vân mặt lợn:" Ài, Minh Nhi thật không ngờ trong phủ ta lại có nội gián của nước Giao Hạ. Năm năm trời, ta lại không biết ngươi có bản lãnh gì mà lại ngụy trang giỏi như vậy. Nói ngươi còn có đồng bọn ở nơi nào"

Minh Nhi cười lạnh:" Ta không có ngu để nói ra, kẻ phản bội chính là tội đồ phải chết. Ta tuyệt đối sẽ không giống như Tinh Nhi, vì được sung sướng mà hi sinh đồng đội."

Vân mặt lợn:" nói nhiều như vật làm gì. Thả "

Chân Mịnh nhi cảm giác như bị nấu chín, đau rát nhưng cô vẫn cắn chặt môi, không hé một chút tiếng động. Vân mặt lợn phất tay, ý nói thuộc hạ liền treo cô ta lên nhưng hắn phát hiện có điều gì không đúng, cô ta ngừng thở rồi. Chết tiệt, vậy mà dám cắn lưỡi.

Vân mặt lợn:" Bảo đại phu lấy mắt của cô ta lắp vào cho Tinh Nhi tiểu thư. "



Trong phòng ngủ của Tinh Nhi, một bóng hình nam nhân vẫn ngồi cạnh mép giường ngắm nhìn khuôn mặt cô; giọng nói trầm trầm có chút bi thương phát ra:" Tinh Nhi không nhẽ muội đã không còn nhớ gì nữa."

Hàng lông mi cong cong của Tinh Nhi khẽ cử động, chớp chớp rồi mở ra dần. Cô chợt ôm đầu ngồi dậy, một lúc sau mói phản ứng được. Là ánh sáng, thứ cô nhìn thấy chính là ánh sáng:" Ta nhìn thấy rồi."

Lúc này cô bỗng nhìn thấy người đàn ông ngồi cạnh mình:" Ngươi là ai?"

Khóe mắt hắn có chút đượm buồn khi nghe câu hỏi của cô rồi cũng khôi phục lại thần thái:" A, tại hạ là Lăng Sơn, cô cứ gọi ta là Lăng đại phu."

Tinh Nhi thoáng chốc nở nụ cười thật tươi:" A, thì ra là ngươi đã chữa lành đôi mắt cho ta, cảm ơn nha."

Cánh cửa phòng bỗng mở ra; là tên Vân Mặt Lợn bước vào:" Lăng đại phu, mắt của Tinh tiểu thư đã được chữa khỏi rồi sao?"

Lăng Sơn lãnh đạm:" Phải vậy tuy nhiên vẫn còn phải trâm cứu ở phần đầu, hiện tại ta có việc bận tối nay ta sẽ ghé qua."

Vân Mặt Lợn:" Vậy được, người đâu tiến đại phu."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Xuyên Không] Ta Làm Con Tin???

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook