Xuyên Nhanh: Cách Cứu Rỗi Nam Phụ Đúng Đắn

Chương 44: Quái vật" bạch tạng

Tam Nhật Thành Tinh

23/06/2024

Bà chủ tiệm may Nhạc đại nương thấy Cố Mật Như không dễ lừa, lập tức đổi giọng: “Được rồi, được rồi, tôi sẽ giúp cô một tay, thấy cô đáng thương... Đây là tình nhân mới không cho tiền à? Nghèo đến mức phải bán quần áo rồi sao?”

Lời của Nhạc đại nương chói tai cay nghiệt. Hôm nay Cố Mật Như rảnh rỗi, bây giờ về nhà cũng không muốn ở cùng Tư Hiến Xuân trong một phòng, phải để y có thời gian suy ngẫm. Vì vậy, bình thường Cố Mật Như sẽ không để ý đến nhưng hôm nay cô cũng không nhượng bộ.

“Lời này là sao vậy, tôi với bà đang bàn chuyện làm ăn, bà lại nói chuyện tình nhân?” Cố Mật Như nói: “Chồng bà có ở nhà không?”

Mặt bà chủ tiệm lập tức thay đổi!

“Cô hỏi cái đó làm gì!” Chồng bà ta cũng không phải người không trăng hoa, trên đời này bà ta chưa từng thấy người đàn ông nào không trăng hoa.

Nhạc đại nương thực sự khinh thường con dâu Tư gia nhưng thân hình và diện mạo của cô ta bày ra đó, nếu thực sự có suy nghĩ lệch lạc, bà ta không tự tin chồng mình có thể chịu đựng nổi.

“Cô đừng...”

“Bà cũng đừng.” Mặt Cố Mật Như nghiêm nghị.

Nhạc đại nương bị ánh nhìn của cô làm cho khí thế giảm sút. Trong lòng vẫn nghĩ, hừ, dù sao đến lúc đó bán được bao nhiêu tiền, tôi sẽ quyết định!

Cố Mật Như biết bà ta đang nghĩ gì, từ từ nói: “Nhạc đại nương, đừng có nghĩ đến chuyện lừa tiền tôi, nếu tôi biết được... tôi chắc chắn sẽ làm nhà bà gà chó không yên.”

Cố Mật Như nói: “Bản lĩnh của tôi, bà chưa hiểu được một phần nào đâu.”



“Đưa cho tôi cái váy dài màu trắng đó và cái áo choàng màu xanh nhạt kia, tôi dùng cái áo này đổi.”

Cố Mật Như lấy từ trong bọc ra một chiếc áo cưới rất tinh xảo, là của nguyên chủ khi kết hôn, đồ tốt hạng sang.

“Đây là đồ cũ rồi...”

“Sửa lại, chẳng phải sẽ mới sao?” Cố Mật Như nói: “Chất liệu, kiểu dáng này, dù là hàng đã qua sử dụng nhiều lần cũng có người mua, bà thực sự nghĩ tôi không biết hàng à?”

Nhạc đại nương không vui khi bị thua kém trước cô nàng nhỏ nhắn này, trước đây nói cô cũng không dám trả lời lại.

Nhưng hôm nay không biết tại sao, bà ta không dám cãi lại cô.

Bà ta luôn có cảm giác cô gái ngốc này đột nhiên thông minh lên, ánh mắt thâm trầm, rất đáng sợ.

Nhạc đại nương không cam lòng mà lấy hai chiếc váy đó xuống, gói lại đưa cho Cố Mật Như.

Cố Mật Như để lại những chiếc quần áo còn lại, đặc biệt dặn dò: “Bán như đồ cũ, không được giả làm đồ mới.”

“Đi đi!” Mặt Nhạc đại nương tỏ ra không vui nhưng trong lòng thì đã nở hoa.

Những chất liệu này thật sự rất tốt, bà ta cũng muốn giữ lại vài chiếc. Đồ của con dâu Tư gia, trước đây chẳng phải làm các cô gái trẻ ở trấn Tân Dương thèm muốn sao?



Bây giờ chắc là cô không sống nổi nữa mới phải bán, treo ra chắc chắn sẽ bị tranh giành!

Cố Mật Như không nói thêm gì, cầm quần áo quay người rời đi, cũng không sợ bà chủ tiệm lừa mình. Mười dặm tám thôn ai mà không biết nhau? Hỏi thăm một chút là biết giá bao nhiêu.

Lại nói, bây giờ cô có chị Thuý Thuý và đám người hầu của nàng làm hậu thuẫn.

Sau khi lấy quần áo mới, cô lại đi dạo một vòng, để Thuý Liên mua một ít đồ ăn cho ngày mai rồi bảo cô ấy về trước. Còn cô thì đi lang thang đến sân mổ heo của Từ Lãm Thúy, giúp nàng chặt thịt heo cả buổi chiều.

Cố Mật Như dùng dao rất giỏi, nói là như dùng tay cũng không phải quá lời. Nói là kỹ thuật thành thạo điêu luyện có hơi phóng đại, nhưng cũng không kém bao nhiêu.

Từ Lãm Thúy khen cô không ngớt lời, khiến Trương Văn Ngôn cười gượng gạo.

“Sau này em theo chị đi bán thịt heo đi!” Từ Lãm Thúy lau bàn tay đầy máu vào tạp dề, cười đến mức không thấy mắt: “Tối nay em cắt một miếng thịt mang về đi, một buổi chiều tay nghề của em đáng giá bằng hai người làm!”

“Nói xem, Tiểu Như, kỹ thuật dùng dao của em… luyện từ khi nào vậy?”

Cố Mật Như bình tĩnh bôi đen gia đình anh họ mình: “Hồi nhỏ lên núi chặt cây, xuống sông bắt cá rồi làm sạch. Còn phải băm rau nuôi vịt, dù sao cũng nhàn rỗi không có gì làm, thích chặt gỗ để giải tỏa bực bội, làm con dâu nuôi từ bé không dễ đâu...”

Thực ra trước đây Cố Mật Như xuyên qua các thế giới, phần lớn đều đóng vai nữ phụ phản diện. Chuyên phá nam chính và nữ chính, kỹ năng dùng dao của cô đều là luyện từ trên người họ mà ra, tất cả các nữ phụ phản diện đều thích tự mình ra tay.

Từ Lãm Thúy nghe vậy rất đau lòng, vỗ ngực nói: “Sau này chị Thuý Thuý chính là chị ruột của em!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Cách Cứu Rỗi Nam Phụ Đúng Đắn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook