Xuyên Nhanh: Đại Lão Si Tình Rất Thích Dính Lấy Tôi

Chương 22:

Tiểu Tuế Nhi

20/09/2024

Nhị Nhị nói: "Có vẻ bọn họ rất hào hứng." Nam Khanh đáp: "Hiếm khi có ai để bọn họ mượn cớ chọc phá như đám tiểu thư, thiếu gia nhàm chán kia, tất nhiên bọn họ sẽ phấn khích rồi." Vì vậy, cô chỉ cần chờ mọi người ra tay giúp đỡ, bản thân cô gần như không cần phải lo lắng gì cả.

Đó là một ngày đầy kịch tính.

Buổi sáng, mọi người đều chế giễu một cô gái tên Nam Khanh, bảo rằng cô là "tiểu tam", thậm chí còn nghe đồn rằng có người nhìn thấy cô bị một người đàn ông ôm hôn trong xe...

Tin đồn lan nhanh và mọi người điên cuồng bàn tán, chưa kịp tiêu hóa hết thì một cú sốc lớn xuất hiện! Diễn đàn tràn ngập các tiêu đề chê bai Nam Khanh, cho đến khi một bài viết gây chấn động xuất hiện.

Bài viết với tiêu đề đỏ chót: **Nam Khanh - danh viện hàng đầu Kinh Đô**.

Phía dưới hàng loạt người mắng Nam Khanh là "tiểu tam", nhưng bài viết này lại khẳng định cô là một danh viện, khiến mọi người bối rối: "Đây là ai đang nói đùa vậy?" Tò mò, họ nhấp vào để xem, và rồi tất cả đều sững sờ! Bài viết không hề có một từ ngữ nào, toàn bộ chỉ là ảnh chụp màn hình từ những tài khoản Weibo nổi tiếng.

Tấm ảnh đầu tiên, Nam Khanh xuất hiện trong một show thời trang ở Paris, ngồi hàng ghế đầu cùng với các siêu sao quốc tế, mặc chiếc sườn xám đen, thần thái lạnh lùng và quý phái.

Tấm ảnh thứ hai là từ tài khoản Weibo của một nữ đại gia bất động sản nổi tiếng, đăng cách đây vài năm, chụp cảnh Nam Khanh cùng bà ta trò chuyện vui vẻ trong một cửa hàng xa xỉ.

Tấm ảnh thứ ba, từ tài khoản của một cậu ấm khét tiếng ở Kinh Đô, chụp cảnh trên một chiếc du thuyền xa hoa, và Nam Khanh cũng có mặt trong đó.

Những nhân vật trong các bức ảnh này đều là ai? Mọi hình ảnh tiếp theo đều được chứng thực là từ những thiếu gia, tiểu thư nổi tiếng.



Mỗi bức ảnh như một cái tát mạnh vào mặt đám người từng mỉa mai cô.

Ban đầu, họ còn tưởng những tấm ảnh này là giả, nhưng khi phát hiện chúng được đăng từ các tài khoản Weibo thực sự, không còn ai nghi ngờ nữa.

Từng người trong ký túc xá cầm điện thoại, mặt mày tái mét.

"Sao có thể như vậy? Cô ta thực sự là danh viện? Vậy tại sao cô ấy không nói gì?" "Người giàu thường rất khiêm tốn." "Làm sao đây? Bây giờ tôi sợ quá, bài viết này như gom lại tất cả bằng chứng cho chúng ta xem.

Vừa nãy tôi còn mắng cô ta là thứ ghê tởm, bị đàn ông bao nuôi nữa chứ..." Một câu nói, cả đám mặt cắt không còn giọt máu, lo sợ Nam Khanh sẽ trả thù.

Bọn họ đâu dám chọc vào những người quyền lực như vậy.

"Không, không sao đâu...

Chúng ta chỉ đăng vài bài viết thôi mà, xóa đi là xong, họ có thể làm gì chúng ta được chứ? Có tiền thì cũng không thể ức hiếp chúng ta như vậy." Những bức ảnh này đều được nhóm bạn của Nam Khanh tìm thấy.

"Kinh đô nhất soái" nói: "Trời ơi, phong cách thật phô trương.

Sao trước đây chúng ta không nhận ra việc tụ tập trên du thuyền này trông thật hào nhoáng vậy? Du thuyền xa hoa, rượu champagne, mỹ nam mỹ nữ, đúng là một màn phô trương." "Kinh đô nhất phú" đáp: "Phô trương thì có sao, chỉ cần giàu là được." "Cô nãi nãi" góp lời: "Chúng ta chỉ cần chọn vài tấm hình trông thật đắt giá là đủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh: Đại Lão Si Tình Rất Thích Dính Lấy Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook