Xuyên Nhanh Trở Thành Nữ Chủ Công Lược Nam Chính Hàng Ngày Của Hệ Thống

Chương 31: 31: H++(2)

Chi Cửu

19/09/2023

"Hừm..." Côn thịt cắm ở trong tiểu huyệt bắt đầu chuyển động, lúc đầu còn có chút co rút đau đớn, sau đó còn có cảm giác nóng rát ở cửa tiểu huyệt, đôi mày đẹp của Tô Tô khẽ nhíu lại, ôm lấy cổ Minh Yến ra sức kìm nén. Cô cố ý đếm động tác của Minh Yến, có lẽ bị anh đâm qua đẩy lại chừng chục lần, Tô Tô đã không còn cảm thấy đau nữa, nhưng ở chỗ vừa bị vật thô cứng kia của anh đâm mạnh vào đã nhanh chóng dâng lên một cơn khoái cảm sung sướng trước nay chưa từng có.

Minh Yến cảm nhận được những thay đổi rõ ràng trong cơ thể của Tô Tô , anh thử ôm Tô Tô tăng tốc thêm một chút, sau đó anh nghe thấy tiếng Tô Tô rên rỉ như một con mèo con sau khi bị anh làm tình: “Uh... a... um... um. .. ...A..."

Điều này cũng khiến Minh Yến phấn chấn hẳn lên, anh nhẹ nhàng hôn lên môi Tô Tô, hành động tiếp theo không còn liên quan gì đến dịu dàng nữa.

Anh tăng tốc, côn thịt to và dài ra vào nhanh chóng trong tiểu huyệt lần đầu tiên mới nếm thử làm tình kia, cọ qua cọ lại lớp thịt mềm mại ôm chặt lấy vật nam tính của anh. Minh Yến cũng không có kinh nghiệm trong phương diện này, những gì anh làm với Tô Tô đều xuất phát theo bản năng, cuối cùng lý trí còn sót lại đã tiêu hao hết trong tình dục mất hồn, anh muốn đụ cô, hung hăng đụ cô thật mạnh! Côn thịt thô to của Minh Yến tung hoành trong tiểu huyệt mềm mại của Tô Tô, một chút lại một chút, dùng sức thọc vào rút ra tới lui trong tiểu huyệt ấm áp và mềm mại đó!

"Ừm! A…! A…! A…! A..! A..!" Tô Tô nắm chặt cánh tay của Minh Yến, phát ra tiếng rên rỉ mất hồn. Minh Yến đỉnh cô lắc lư qua lại, cành đỉnh cô đến dục tiên dục tử.

Côn thịt thô dài to lớn ra vào nhanh chóng trong tiểu huyệt nhỏ, nó không ngừng đẩy mạnh vào bên trong, mạnh mẽ cắm mạnh vào trong, cắm thật sâu rồi lại rút ra nhanh chóng, lại một lần nữa mạnh mẽ đâm vào sâu bên trong!

"A... a... a! a! a... a... a..." Tô Tô bị Minh Yến ôm lấy hai chân mạnh mẽ đụ vào trong, thân thể của cô bị Minh Yến đỉnh trồi lên trên cho đến khi đầu bị chạm vào gối mềm ở trên giường.

Minh Yến cũng rất cẩn thận, cho dù có đặt một chiếc gối lông vũ trên đó nhưng anh vẫn đưa tay ra để bảo vệ đầu của Tô Tô. Nhìn như nhẹ nhàng nhưng động tác chuyển động ở phần thân dưới của anh lại càng ngày càng dữ dội hơn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Trở Thành Nữ Chủ Công Lược Nam Chính Hàng Ngày Của Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook