Xuyên Nhanh Trở Thành Nữ Chủ Công Lược Nam Chính Hàng Ngày Của Hệ Thống

Chương 40: Cơ Chế Thái Quá(2)

Chi Cửu

01/10/2023

Đặt những lời này trong cuộc sống thực, hơn phân nửa là nhờn không thoải mái, nhưng trong lời nói của Minh Yến, ngược lại Tô Tô thực sự bị trêu chọc, tất nhiên, giá trị ngoại hình là chính nghĩa, điều này có thể có liên quan đến ngoại hình cao cấp của Tô Tô, nó có liên quan đến thâm niên nhan sắc và quan hệ người chơi trong game Otome.

Khi bị Minh Yến đè xuống, trái tim của Tô Tô không tự chủ được đập "thình thịch! Thình thịch!", cô biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, sự xấu hổ ngượng ngùng và căng thẳng hiện rõ trên khuôn mặt, nhưng trong lòng cô lại tràn đầy mong đợi.

Khi môi Minh Yến chạm vào môi cô, Tô Tô ngoan ngoãn thuận theo nhắm mắt lại, hai tay cô che trước ngực, cảm nhận được sự mềm mại của cánh môi Minh Yến và hơi thở ấm áp của anh. Cô không trốn tránh mà dùng động tác không thuần thục của mình đón ý nói hùa với anh, Minh Yến ngậm lấy môi cô, cô cũng không cam lòng yếu thế thoát ra ngậm lấy anh.

Cảm nhận được sự thay đổi và chủ động của Tô Tô, Minh Yến khẽ mỉm cười, vươn tay giữ vòng eo thon thả của cô, ôm chặt lấy vòng eo mềm mại của cô cố định ở trong ngực, anh cúi đầu, nóng bỏng lại tình thâm hôn vị hôn thê đáng yêu của anh.

Khi họ hôn, cái trán của hai người dán sát vào nhau, họ khó khăn lắm mới tách đôi môi đang quấn lấy nhau ra, hơi thở hơi đều đều thở hổn hển, Minh Yến một tay bế ngang cô lên đi về phía giường.

“Tô Tô, anh muốn em.” Minh Yến phủ lên người Tô Tô, anh nắm lấy tay cô, kéo bàn tay có chút run rẩy của cô đi đến đũng quần của anh, nơi đó đã dựng sẵn cái lều cao: “Anh muốn cắm côn thịt vào trong tiểu huyệt của Tô Tô.”



Tô Tô ngượng ngùng muốn rút tay lại, nhưng lại không tránh khỏi tò mò về chỗ kia của Minh Yến.

Hôm đó cô uống say, chỉ mơ hồ nhớ kích thước bộ phận sinh dục của anh có chút kinh người, nó to và dài hơn hầu hết các nam minh tinh trong những bộ phim người lớn mà cô từng xem.

Tô Tô đỏ mặt gật đầu, cô đến với anh chính là vì làm tình. Hơn nữa có thể là do thân thể nguyên bản này quá mẫn cảm, vừa rồi khi còn hôn môi, hạ thân của cô có chút ê ẩm, tựa hồ như lúc muốn đi tiểu mà còn đang phải nhịn tiểu vậy, thật là kỳ quá, cảm giác sảng khoái đến kỳ lạ.

Cô vươn tay chủ động tháo chiếc nơ con bướm trên cổ áo mình ra, lông mi khẽ run rẩy, nhỏ giọng nói: “Em hơi sợ đau, anh... Dịu dàng với em một chút.”

Minh Yến hôn cô và nói: "Được ..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Trở Thành Nữ Chủ Công Lược Nam Chính Hàng Ngày Của Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook