Xuyên Nhanh Trở Thành Nữ Chủ Công Lược Nam Chính Hàng Ngày Của Hệ Thống

Chương 18: Để Em Cọ Cọ(1)

Chi Cửu

02/08/2023

Tô Tô mơ mơ màng màng dựa vào lòng Minh Yến, điều cô không biết là, trừ lúc ngồi trên xe riêng, Minh Yến gần như là đã bế cô theo kiểu công chúa ôm từ học viện Eli trở về nhà.

Tô Tô cuối cùng cũng được nằm trên chiếc giường lớn êm ái và thoải mái của mình, nhưng là cùng với Minh Yến.

“Ôi, giường lớn của em cũng thật sự rất thoải mái, so với giường nhỏ cứng rắn trong ký túc xá còn thoải mái hơn nhiều!” Nằm trên chiếc giường lớn thơm tho mềm mại, Tô Tô cảm động đến sắp khóc, cô ôm gối đầu cọ cọ, vẻ mặt vô cùng hưởng thụ và hài lòng thoả mãn.

“Ừm…” Nếu Tô Tô tỉnh táo hơn một chút sẽ biết thứ cô đang ôm vào lòng cọ cọ chính là Minh Yến mà không phải là gối đầu.

Nữ giúp việc mang nước ấm và thuốc giải rượu đến, nhưng không dỗ được Tô Tô say khướt sử dụng, cô ôm lấy Minh Yến không chịu buông ra, lại còn đẩy Minh Yến xuống chiếc giường lớn của mình, dáng vẻ bây giờ của cô thật sự buồn cười và đáng yêu .

"Hãy đặt nó xuống trước." Minh Yến ra hiệu cho người giúp việc lui ra: "Đợi lát nữa tôi sẽ thử lại sau."

"Vâng, Minh thiếu gia." Người giúp việc ngoan ngoãn lui ra ngoài, mặc dù nói trai đơn gái chiếc ở chung một phòng nhưng Minh Yến và Tô Tô là hôn phu hôn thê, thế giới trò chơi lại dân phong rộng mở, thế nên người giúp việc rất là tri kỉ đóng cửa lại cho hai người.



Tô Tô vẫn đang dụi dụi trong lòng Minh Yến, cô còn dùng hai chân không thục nữ gác lên eo Minh Yến một cách rất tự nhiên, coi Minh Yến làm gối ôm, quấn quanh người anh như một con gấu túi.

"..." Minh Yến cứng đờ, mặt cũng đỏ.

Hai tay Tô Tô vòng qua cổ anh, mặt dán vào ngực anh, hai chân vắt trên eo anh thỉnh thoảng cọ vào người anh một chút, nhìn khuôn mặt thanh tú xinh đẹp của cô ở trong lòng, Minh Yến khó mà không cứng lên.

Minh Yến cảm thấy hơi nóng, nghĩ rằng có lẽ là do từng lớp váy của Tô Tô đang ở trên người anh.

“Ngủ như thế này thật không thoải mái.” Bộ váy công chúa được mặc nhiều lớp, đều được thiết kế có buộc ngực thu eo, ngủ thế này nhất định sẽ có chút khó thở. Minh Yến muốn nhấn chuông gọi dưới tủ đầu giường để bảo người giúp việc lên và thay quần áo cho Tô Tô, nhưng Tô Tô đã quấn lấy anh và không cho anh đi, cuối cùng, không biết sức mạnh từ đâu, cô ôm cổ Minh Yến và lật người một cái, cưỡi lên trên người anh, hơn nữa cái mông nhỏ của cô đúng lúc ngồi giữa đũng quần nâng lên lều trại ở của anh.

“…Đừng quậy nữa.” Tô Tô nằm ở trên người Minh Yến, đầu vùi vào cổ anh, mái tóc cùng hơi thở của cô khiến cho Minh Yến có chút ngứa ngáy, không chỉ ngứa cổ và má, mà cảm giác ngứa ngáy tê dại lan ra khắp người trên cơ thể, ngay cả vật nam tính đứng thẳng dưới háng đã cương cứng của anh cũng đang run lên vì ngứa ngáy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Trở Thành Nữ Chủ Công Lược Nam Chính Hàng Ngày Của Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook