Xuyên Nhanh Trở Thành Nữ Chủ Công Lược Nam Chính Hàng Ngày Của Hệ Thống

Chương 38: Điều Kiện Ra Nhập Hội Sinh Viên

Chi Cửu

01/10/2023

Truyền thống thực sự đúng không giả, nhưng truyền thống là một trò đùa đối với những sinh viên mới tham gia câu lạc bộ.

Mọi người xếp hàng và bốc thăm từng đôi một. Tô Tô và Ôn Uyển đứng song song trước bàn, Tô Tô nhìn Ôn Uyển, lúc chọn Ôn Uyển cũng không nhúc nhích, ngẫu nhiên chọn một tấm thuận tiện nhất trong chồng phong bì. Nhưng vào lúc này, Ôn Uyển đột nhiên vươn tay, đoạt lấy phong thư từ trong tay Tô Tô, sau đó xoay người rời đi. Tô Tô khó hiểu nhìn Ôn Uyển, không biết cô ấy làm như vậy là có ý gì, nhưng cũng không thèm để ý tới cô ấy. Dù sao nhiệm vụ đều là ngẫu nhiên, cho nên Tô Tô lập tức từ trên bàn rút ra một cái khác, để không làm chậm trễ các sinh viên phía sau.

Tô Tô không biết rằng có một nếp gấp không rõ ràng ở một góc của chiếc phong bì mà cô rút lần thứ hai, được đánh dấu bí mật bởi đàn anh để chỉnh bọn họ. Vì vậy, khi Tô Tô rút phong bì này, hai đàn anh ở trước bàn nhìn nhau lộ ra nụ cười đầy ẩn ý.

Đàn anh tóc xanh đột nhiên mở miệng nhắc nhở mọi người: Nhớ rõ là khi ở một mình thì hãy mở phong thư ra.

Làm đến còn có chút thần bí.

Tô Tô cũng không để ý lắm đến chuyện này, chờ đến khi cô về đến nhà, mãi đến khi tắm xong cô mới nhớ ra phong bì này. Tô Tô ngồi trước cửa sổ mở phong bì, lấy tấm bìa cứng màu đỏ bên trong mở ra, đồng tử run lên khi nhìn thấy dòng chữ viết trên đó.



Nhiệm vụ của cô là: Sinh viên năm nhất nhận nhiệm vụ này, không phân biệt giới tính, tham gia nhiệm vụ thử thách của hội sinh viên là cưỡng hôn chủ tịch hội sinh viên.

“Cái gì!” Cô còn không biết hội trưởng hội sinh viên là ai? Làm gì có ai tham gia hội sinh viên để cưỡng hôn hội trưởng hội sinh viên chứ?

Hệ thống lúc này đột nhiên lại sống dậy, nhắc nhở Tô Tô: "Tinh! Chúc mừng kí chủ, ngươi đã mở khóa nhân vật mới Ôn Linh!"

Tô Tô đối với nhiệm vụ mới khó khăn mà mình vạch ra không nói nên lời, tức giận hỏi: "Ai là Ôn Linh?"

"Ôn Linh, người thừa kế xuất sắc nhất của Ôn thị, một trong tứ đại gia tộc ở thành phố Hoa Ảnh, ngoại hình xuất chúng, học lực xuất sắc, học trung học đã thể hiện thiên phú thương nghiệp cao, sau khi thành niên, vừa lấy được thành tích học tập xuất sắc nhất vừa phụ giúp gia tộc quản lý gia nghiệp. Anh ấy cũng là sinh viên năm ba khoa kinh doanh của học viện Eli, đồng thời là hội trưởng hội sinh viên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Trở Thành Nữ Chủ Công Lược Nam Chính Hàng Ngày Của Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook