Xuyên Nhanh Trở Thành Nữ Chủ Công Lược Nam Chính Hàng Ngày Của Hệ Thống

Chương 36: Đụng Phải Sẽ Có Khoái Cảm(1)

Chi Cửu

30/09/2023

Minh Yến bế Tô Tô về phòng, đặt cô lên giường, Minh Yến đã bảo người giúp việc thay ga trải giường ngay từ khi họ bắt đầu ăn trưa.

Anh quỳ xuống giúp Tô Tô cởi giày, sau đó ngước đôi mắt e lệ của cô, nhẹ giọng hỏi: "Không thoải mái sao?"

"... Không khó chịu lắm." Tô Tô đỏ mặt, thu chân vào trong chăn, cô không yếu ớt như vậy, chỉ vì đây là lần đầu tiên trải nghiệm nên cô mới có phản ứng như vậy. Cô biết rằng Minh Yến quan tâm đến cô, và sự dịu dàng mà chàng trai đối xử với cô gái sau chuyện đó thực sự khiến cô cảm thấy hài lòng.

Lúc này, hệ thống chúc mừng cô hoàn thành lần làm tình đầu tiên vào buổi sáng đã sống lại, nhắc nhở cô: “Ký chủ, xin mời cùng nam chủ Minh Yến làm tình lần thứ hai để tăng thêm điểm năng lượng, điểm tinh lực có thể được sử dụng để quay số rút thăm trúng thưởng và đổi điểm để mua sắm cùng với mở khóa thêm nhiều tính năng mới."

Tô Tô đã chơi nhiều trò chơi người lớn nhỏ, và có thể nói cô có kinh nghiệm phong phú. Nghĩ rằng điểm tinh lực có thể đổi lấy phần thưởng, Tô Tô đã không còn dè dặt nữa, chỉ có thể cắn răng chịu đựng, nhỏ giọng căng da đầu nhỏ giọng nói với Minh Yến: “Nhưng mà phía dưới… ê ẩm, còn… nước vẫn chảy…”

Thoạt nhìn cô đang dùng sự vô ý nhất dụ dỗ Minh Yến, bây giờ cô có khuôn mặt mặt búp bê sứ xinh đẹp như vậy. Đương nhiên, những lời như vậy có thể được nói ra một cách thuần khiết và ngây thơ.



“Để anh nhìn xem.” Minh Yến đỡ vai Tô Tô để cho cô nằm xuống, đồng thời tách hai chân cô ra, quỳ xuống trước mặt cô.

“Anh ...! Anh nhẹ một chút!" Thấy Minh Yến thò tay vào trong váy, Tô Tô theo bản năng nắm chặt lấy váy, muốn ngăn cản, tim đập loạn xạ, mặt đỏ bừng nóng lên, khi Minh Yến nhẹ nhàng cởi quần lót của cô ra, cô càng xấu hổ lấy con thú bông trên giường che mặt mình lại.

Quần lót bị cởi ra, bên dưới có chút mát lạnh, Tô Tô theo bản năng co rút lại, một dòng chất lỏng ấm nóng từ giữa hai chân chảy xuống.

Những ngón tay của Minh Yến cũng chạm vào cô, chạm vào giữa hai chân nhạy cảm và ẩm ướt của cô, những ngón chân khẩn trương của Tô Tô đều bị kẹp chặt vào nhau.

Minh Yến cúi đầu kiểm tra cẩn thận xem xét một phen, anh khẽ cau mày, tiểu huyệt của Tô Tô vẫn còn hơi sưng, và vùng da gần lỗ huyệt cũng bị rách nhẹ, lỗ nhỏ nhạy cảm của cô bị ngón tay anh chạm nhẹ, không kiểm soát được mà phun hoa lộ ra bên ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Trở Thành Nữ Chủ Công Lược Nam Chính Hàng Ngày Của Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook