Xuyên Nhanh Vai Ác Nam Thần Đừng Hắc Hóa

Chương 197: Mèo Cụp Tai Yêu Thiếu Niên Thụ & Giáo Viên Ba Nhân Cách Công (29)

Y Thiên Hạm

20/04/2023

Khả năng bởi vì biết Nhậm Quý Uyên là cùng linh hồn với người yêu, cho nên dẫu dáng vẻ Nhậm Quý Uyên âm u, hận không thể giải phẫu cậu, Diệp Mộ Sanh cũng không hẳn là sợ hắn.

Cậu có tính khiết phích nên để ý chuyện Nhậm Quý Uyên đã làm với phụ nữ chưa hơn.

Ở trong ánh mắt quái dị của Nhậm Quý Uyên, Diệp Mộ Sanh nhăn mi lại, hỏi: "Anh làm với phụ nữ?"

Nhậm Quý Uyên vừa rồi bảo chuẩn bị làm với phụ nữ, ý tứ chính là chưa kịp làm, nhưng nhỡ đâu trước đây hắn từng làm rồi thì sao!

Nhậm Quý Uyên cười lạnh: "Liên quan gì đến nhóc?"

"Thế à?" Diệp Mộ Sanh khép hờ mắt, lạnh mặt nhìn chằm chằm Nhậm Quý Uyên.

Mặc dù biết người yêu không có ký ức, nói như vậy cũng bình thường, nhưng trong lòng cậu vẫn khó chịu......

"Tức giận?" Bàn tay Nhậm Quý Uyên chậm rãi trượt xuống, sờ gương mặt Diệp Mộ Sanh, rồi lại nắm cằm Diệp Mộ Sanh.

"Tôi tức giận hay không thì liên quan đến anh sao?" Diệp Mộ Sanh trừng mắt, ngữ khí hung tợn, nhưng khuôn mặt non nớt cùng giọng shota làm cho dù cậu hung tợn như thế nào đi chăng nữa, thì vẫn rất dễ thương.

"A, nhóc có biết không? Dáng vẻ này của nhóc, khiến người ta muốn đè nhóc ở dưới thân, mạnh mẽ mà thao!" Nhậm Quý Uyên cười, thu tay về kéo cà vạt.

"Anh......" Mới vừa mở miệng liền thấy gương mặt tuấn tú của Nhậm Quý Uyên càng ngày càng gần, trong lòng Diệp Mộ Sanh cực kỳ không thoải mái mà quay đầu, môi Nhậm Quý Uyên rơi vào khoảng không, rồi hôn ở trên mặt cậu.

"Không muốn tôi chạm vào, chậc...... Nhóc cùng An Cẩn Thâm đã làm bao nhiêu lần rồi?" Nhậm Quý Uyên cầm cà vạt vươn về phía đỉnh đầu Diệp Mộ Sanh.

"Tôi không có cùng...... Anh làm gì đó?" Diệp Mộ Sanh quay đầu lại nhìn thấy cà vạt vụt qua mắt mình, khiếp sợ nói. Chẳng lẽ hắn muốn làm mình......

"Làm nhóc." Nhậm Quý Uyên phun ra hai chữ, quỳ gối lên người Diệp Mộ Sanh, nắm chặt hai tay Diệp Mộ Sanh, đồng thời lật Diệp Mộ Sanh lại, sau đó nhanh chóng ép đầu gối vào cái chân giãy giụa của cậu.



Mặt bị áp xuống mặt đất, dán vào sàn nhà, vết thương vừa trầy da bắt đầu chảy máu, nhiễm đỏ cái trán trắng nõn.

Cảm giác được chiếc cà vạt quấn quanh tay mình, sương nước hiện lên trong đôi mắt màu xanh lam của Diệp Mộ Sanh: "Anh đừng như vậy......"

Bị trói hai tay, đợi lát nữa cậu muốn chạy thì càng khó.

Người dưới thân lay động, làn da mềm mại mịn màng xuyên qua một lớp vải cọ xát mình, càng làm cho ánh mắt của Nhậm Quý Uyên sâu thẳm.

"Lần trước hắn phá hủy chuyện tốt của tôi, lần này tôi sẽ thay hắn...... yêu thương nhóc thật tốt." Nhậm Quý Uyên một bên thắt nút cà vạt, một bên nói.

"......" Diệp Mộ Sanh không nghe thấy lời Nhậm Quý Uyên nói, rũ đôi mắt xuống, cắn môi suy tư.

Cậu vốn dĩ muốn dùng phương thức nước ấm nấu ếch xanh từ từ tán đổ An Cẩn Thâm, chờ thời cơ chín muồi, thì sẽ trao lần đầu tiên của cơ thể này cho nhân cách chủ.

Nhưng nếu hôm nay cứ như vậy mà bị nhân cách thứ hai thao, thì quan hệ giữa cậu cùng An Cẩn Thâm nhất định sẽ không giống như trước.

Hơn nữa nhân cách thứ hai này thế mà còn đi tìm gái, cậu càng không muốn làm cùng Nhậm Quý Uyên.

Mặc dù ở trên ý nghĩa nào đó, Nhậm Quý Uyên và An Cẩn Thâm kỳ thật là cùng một người......

Sau khi trói tay Diệp Mộ Sanh xong, Nhậm Quý Uyên cúi người xuống, hôn từ lưng Diệp Mộ Sanh lên, đến tận khi hôn đến cổ cũng không thấy Diệp Mộ Sanh hé răng.

"Sao không nói gì?" Nhậm Quý Uyên mặt không cảm xúc, nhưng lại vươn đầu lưỡi, liếm cổ Diệp Mộ Sanh một chút.

Diệp Mộ Sanh còn chưa kịp phản ứng, lại cảm giác được tay Nhậm Quý Uyên sờ lên cái đuôi của mình, tức thì trong mắt Diệp Mộ Sanh hiện lên ánh sáng.

Đúng rồi, cậu có thể biến thành mèo!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Vai Ác Nam Thần Đừng Hắc Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook