Xuyên Nhanh Vai Ác Nam Thần Đừng Hắc Hóa

Chương 199: Mèo Cụp Tai Yêu Thiếu Niên Thụ & Giáo Viên Ba Nhân Cách Công (31)

Y Thiên Hạm

20/04/2023

Nhìn thấy gương mặt trắng nõn như ngọc của Diệp Mộ Sanh ửng hồng, đôi môi mềm mại vương máu ngậm ngón tay mình, đôi mắt to ngập nước trừng mình, hô hấp của Nhậm Quý Uyên dồn dập hẳn.

“Ưm……”

Cảm giác được dưới thân truyền đến sự nóng bỏng, khóe môi Nhậm Quý Uyên hơi cong, cũng không vội rút ngón tay mình ra, ngược lại còn rất vui vẻ, tiếp tục khuấy đảo trong miệng Diệp Mộ Sanh: “Không ngờ tôi thật sự……”

Phút ban đầu hắn chỉ là muốn thử xem, không ngờ lại dựng lều với bé con này.

Đột nhiên cảm nhận được lửa nóng mỗi ngày một lớn, chạm vào bụng mình, khuôn mặt Diệp Mộ Sanh càng đỏ hơn, ngoài miệng hơi dùng sức cắn vào ngón tay Nhậm Quý Uyên, mùi máu tanh tức khắc lan tràn trong khoang miệng cậu.

Nhậm Quý Uyên trầm mặt, rút tay mình ra, cười lạnh nắm lấy bả vai Diệp Mộ Sanh, dời môi đến cần cổ trắng nõn của cậu, lưu lại một vết dâu tây, một đường đi xuống, cắn hai quả đậu nhỏ trước ngực.

“A…… Đừng!” Hai tay bị trói chặt, cảm giác như điện giật làm Diệp Mộ Sanh không thể chịu đựng được, phát ra tiếng rên rỉ mê người.

“Đừng? Chậc……” Nhậm Quý Uyên ngẩng đầu, đặt một chân của Diệp Mộ Sanh lên vai hắn, đưa ngón tay vào thăm dò chỗ kia: "Nói đừng nhưng nhóc vẫn muốn.”

“A……” Diệp Mộ Sanh giật giật chân, muốn thu chân về, lại bị Nhậm Quý Uyên dùng sức giữ chặt khiến cậu không thể nhúc nhích: “Tôi không cần, anh buông tôi ra, Nhậm Quý……”

Lời còn chưa dứt, ánh mắt Nhậm Quý Uyên tối sầm lại: “Hắn nói cho nhóc tên của tôi!”

Sắc mặt Nhậm Quý Uyên âm trầm đến đáng sợ, Diệp Mộ Sanh bị khuất nhục nằm dưới thân hắn, cau mày, khóe mắt đỏ hoe nhìn Nhậm Quý Uyên mà không đáp lại.

Thấy Diệp Mộ Sanh không nói lời nào, Nhậm Quý Uyên lại len thêm một ngón tay vào, chui sâu hơn: “Gọi chủ nhân!”

“……” Diệp Mộ Sanh đỏ mặt, cắn môi, tiếp tục duy trì trầm mặc.

Mấy xưng hô như chủ nhân, ba ba, thầy giáo này thật là xấu hổ……

“Gọi chủ nhân!”



“……”

“Gọi chủ nhân!” Thấy Diệp Mộ Sanh chậm chạp không gọi, Nhậm Quý Uyên không hài lòng, đôi mắt ngập tràn u ám.

“……”

“Gọi hay không!” Nhậm Quý Uyên rút tay ra, nắm lấy hai chân Diệp Mộ Sanh, đâm thẳng vào phía dưới.

“A……” Đau đớn xuyên tim từ phía sau truyền đến, làm Diệp Mộ Sanh không tự chủ được mà hét thành tiếng.

“Gọi chủ nhân!”

Thân thể này của Diệp Mộ Sanh còn rất non nớt, con ciu của Nhậm Quý Uyên lại rất bự, phía sau còn không được khuếch trương đàng hoàng mà đã tiến thẳng vào, cơn đau khiến khóe mi Diệp Mộ Sanh lăn ra những giọt nước mắt: “Cút!”

“Còn không chịu gọi? Chẳng phải ngày đó nhóc gọi chủ nhân đến rất vui vẻ sao?” Nhậm Quý Uyên vươn một tay, nhéo cằm Diệp Mộ Sanh, khiến cậu mặt đối mặt với mình.

Diệp Mộ Sanh nghẹn ngào, đau đến mức không nghĩ nổi, đại não không suy nghĩ mà phun một câu: “Lúc ấy tôi không gọi anh!”

“Thế à? Chà……” Nhậm Quý Uyên cười lạnh, mạnh mẽ chuyển động: “Vậy hôm nay nhóc phải gọi tôi!”

“A……”

Hai người đều rất ấu trĩ cố chấp vì một xưng hô, Nhậm Quý Uyên vốn dĩ chính là nhân cách bạo lực lạnh nhạt, hơn nữa hắn đối với Diệp Mộ Sanh chỉ là tò mò đùa bỡn, không biết thương hoa tiếc ngọc là gì, làm Diệp Mộ Sanh rất đau, nhưng chuyện này cũng khiến Diệp Mộ Sanh dần dần bình tĩnh lại.

“Gọi chủ nhân! Nếu không gọi, hôm nay tôi làm nhóc……” Nhậm Quý Uyên còn chưa dứt lời, tức thì đã bị Diệp Mộ Sanh nhẹ nhàng hôn môi.

“Chủ nhân……” Sau khi kết thúc nụ hôn chuồn chuồn đạp nước, Diệp Mộ Sanh bĩu môi, hơi làm nũng nói: “Chủ nhân, anh cởi cà vạt giúp tôi được không, tôi đau quá, tôi…… Muốn ôm anh.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Vai Ác Nam Thần Đừng Hắc Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook