Xuyên Nhanh Vai Ác Nam Thần Đừng Hắc Hóa

Chương 206: Mèo cụp tai yêu thiếu niên thụ & giáo viên ba nhân cách công (38)

Y Thiên Hạm

20/04/2023

“Ba không cưới con, con có thể……” Diệp Mộ Sanh đang muốn nói cậu có thể cưới An Cẩn Thâm, nhưng lời còn chưa dứt, thì nhìn thấy An Cẩn Thâm quay đầu lại không kiên nhẫn, tức khắc trong lòng dâng lên một tia chua xót, cắn môi ngừng nói.

“Đừng nói nữa, ta đi làm bữa sáng cho con, chờ lành lại rồi con nên đi.” An Cẩn Thâm đẩy cậu đang dựa vào người mình ra, xuống giường đứng lên.

Thấy An Cẩn Thâm nhíu chặt đuôi lông mày, khuôn mặt dịu dàng trước đây bao phủ sự bực bội, giọng nói cũng lạnh nhạt đi vài phần, Diệp Mộ Sanh mím môi, hỏi: “Ba thật sự muốn con đi? Ba đã nói về sau nơi này chính là nhà của con.”

“Lúc để con ở đây, ta không ngờ sẽ phát sinh nhiều chuyện như vậy.” Dáng vẻ Diệp Mộ Sanh vô cùng đáng thương, khiến bực bội trong lòng An Cẩn Thâm hơi tan biến một chút, nhưng giọng điệu vẫn chưa nhẹ hơn.

“Nhưng……”

“Con ngủ một lát đi, ta đi làm bữa sáng.” An Cẩn Thâm xoay người không hề liếc nhìn Diệp Mộ Sanh, ném xuống một câu, liền bỏ đi.

Nhìn bóng lưng An Cẩn Thâm, Diệp Mộ Sanh siết chặt khăn trải giường, trong mắt đẫm lệ, cong môi cười khổ: “Quả nhiên vẫn muốn để mình đi……”

Cắn môi cố nén nước mắt, nghĩ đến tối qua mình không thể biến về mèo, lúc này Diệp Mộ Sanh mới rảnh gọi hệ thống, dò hỏi nguyên nhân.

‘Hệ thống, vì sao tối hôm qua ta không thể biến thành mèo?’

Gọi một lần không nhận được câu trả lời, Diệp Mộ Sanh lại gọi thêm một lần nữa, lúc này mới vang lên tiếng hệ thống.

【 Bởi vì không đủ năng lượng, ta quên nhắc nhở ngươi, phải đợi khi ngươi có thể tự mình thu lại tai và đuôi, thì mới có thể tự do thay đổi hình dáng. 】

‘ Ok. ’ Diệp Mộ Sanh chậm rãi thả lỏng bàn tay, buông khăn trải giường bị cậu vò nát ra. Giọng hệ thống không hề suy yếu vô lực như lần trước.

Chống đỡ mép giường, Diệp Mộ Sanh nhịn đau chuẩn bị xuống giường, nhưng ngay lúc chạm vào mặt đất, khẽ động làm phía sau truyền đến cơn đau nhói, hơn nữa hai chân mềm nhũn, thiếu chút nữa bị ngã.



Tâm trạng Diệp Mộ Sanh vốn đang không tốt, cả người đau đớn khiến cho sắc mặt cậu càng kém, nhíu mày đỡ tường, nghiến răng nghiến lợi thầm mắng một câu: “Cầm thú.”

Tối hôm qua Diệp Mộ Sanh cho rằng nửa tháng không thể xuống giường chỉ là nghĩ khoa trương, cảm thán một phen mà thôi.

Nhưng hôm nay đứng trên mặt đất, cả người truyền đến đau đớn, khiến cậu hiểu rằng có lẽ phải mất nửa tháng cơ thể này mới trở lại bình thường.

Chậm rãi đi ra phòng ngủ, nhìn bóng lưng An Cẩn Thâm trong phòng bếp qua khe cửa, Diệp Mộ Sanh quyết tâm đi về phía cửa.

Nếu An Cẩn Thâm nói sẽ cho cậu ở lại đến khi lành thương, vậy nghe lời hắn là được.

Mặc dù chưa lành, nhưng bây giờ vẫn nên rời đi.

Bởi vì như vậy mới càng khiến An Cẩn Thâm đau lòng, hoảng hốt, và tự trách. Suy cho cùng, chỉ khi mất đi, thì mới biết quý trọng. Cậu mà cứ ngồi lì chờ đợi như vậy, sẽ chỉ làm cho An Cẩn Thâm bực bội.

Hơn nữa ở chung nhiều ngày như vậy, An Cẩn Thâm hẳn có chút cảm tình với cậu.

Cả người đau nhức, hai chân mềm oặt, Diệp Mộ Sanh bước đi rất gian nan, hơn nữa vì để không phát ra âm thanh, lặng lẽ rời đi, cậu cố ý không đi dép lê, hai chân trần trụi trắng nõn.

Diệp Mộ Sanh nhịn đau, cố gắng tăng tốc độ, đi tới cửa, trên trán đã bắt đầu đổ mồ hôi lạnh.

Tay vặn nắm cửa, Diệp Mộ Sanh ngoái lại, đã không còn thấy bóng người trong phòng bếp nữa.

Diệp Mộ Sanh nhìn lướt qua, trên tủ phòng khách đã được đổi bình hoa đẹp mắt, hoa hải đường đã héo rũ, cậu cong môi, nhẹ nhàng mở cửa đi ra ngoài.

Mà lúc này trong phòng bếp, tiếng trứng chiên xèo xèo, An Cẩn Thâm rũ mắt lạnh mặt, dáng vẻ thất thần, khiến hắn không phát hiện Diệp Mộ Sanh đã rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Nhanh Vai Ác Nam Thần Đừng Hắc Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook