Xuyên Qua Cùng Dã Thú

Chương 30:

Hồ Thập Tam

25/05/2024

  Ado rút móng vuốt ra khỏi thân con tôm hùm, sau đó nhảy khỏi bàn, ngồi xổm nhìn Mễ Lam chằm chằm, ánh mắt tự mãn khiến Mễ Lam chỉ muốn dẫm lên mặt hắn. Sau khi Ado nâng lòng bàn chân giẫm tôm hùm lên liếm nó, hắn nheo mắt lại, như thể đang thưởng thức vị ngon của tôm hùm. Mễ Lam nhìn con tôm hùm trên đĩa, chắc là đầu bếp đã bóc vỏ để chế biến món ăn này nhằm tăng hương vị và tiện lợi cho người ăn. Nếu tôm hùm có vỏ, Mễ Lam hiện tại sẽ không ngại bóc vỏ ăn thịt, nhưng đáng tiếc là không có.

  Mễ Lam trừng mắt nhìn Ado rồi đứng dậy ngồi vào chỗ Ado thường ngồi và bắt đầu ăn cơm của hắn. Nhưng Ado đã nhảy lên ghế của Mễ Lam, ăn tôm hùm của cô, Mễ Lam nhìn Ado ăn ngấu nghiến ước mình có thể cắm cái nĩa trong tay vào đầu hắn. Ado là một tên kén ăn, sau khi ăn tôm hùm và súp kem nấm của Mễ Lam, hắn không có hứng thú với những món ăn phụ đó. Hắn quẫy đuôi nhảy khỏi ghế, rồi bước đến gần Mễ Lam, nhìn cô chằm chằm, chắc là muốn cô nhường vị trí cho mình.

  Lần này, Mễ Lam hạ quyết tâm mặc kệ hắn, để hắn đáng thương ngồi xổm sang một bên. Sau khi ngồi xổm một lúc, Ado có lẽ hiểu quyết tâm của Mễ Lam nên hắn chỉ đứng dậy trực tiếp vùi đầu ngậm thịt từ đĩa của Mễ Lam. Mễ Lam đẩy đầu hắn ra, rồi tự mình gắp một ít thịt gà xé phay vào đĩa, lần này cô rất không có phong độ dùng tay trái che đĩa của mình. Đối với bữa ăn này, cả hai đã ăn trong tranh đoạt. Sau khi ăn xong, cả hai người đều no nê, quả nhiên phải cạnh tranh mới tiến bộ.

Mễ Lam vào nhà vệ sinh lấy chậu nước rửa tay, vắt khăn cho Ado lau cái đầu dính đầy dầu mỡ vì giành ăn. Sau đó, Ado nằm ngửa trên đệm, bụng phình to, nhìn dường như không thể chống đỡ nổi. Mễ Lam cũng không tốt hơn hắn, cô bắt đầu thu dọn bàn ăn, đặt lại chén đĩa vào xe ăn rồi đẩy ra khỏi phòng, một lúc sau sẽ có người đẩy đi.

  Mễ Lam lại đại khái thu dọn phòng một cái, nhưng thật ra đồ đạc trong phòng cũng không có gì để thu dọn. Khi Mễ Lam làm việc này, Ado cứ nằm trên đệm của mình, nhìn cô, chóp đuôi lay động nhẹ, có vẻ rất thoải mái. Sau khi Mễ Lam hoàn thành công việc của mình, cô đi vào phòng tắm. Cô cởi nội y ra, dùng nước giặt sạch, sau đó tìm một góc kín đáo phơi, chờ khô rồi ngày mai mặc vào. Mễ Lam không có quần lót làm cơ sở, bước ra khỏi phòng tắm có chút chột dạ, cô sợ tên sắc thú nhìn thấy gì đó. Mễ Lam giả vờ như không có việc gì đi đến bên cửa sổ, vốn định kéo rèm lại, nhưng khi nhìn màn đêm ngoài cửa sổ, lòng cô lại dâng lên một nỗi nhớ nhà. Cảm giác này không đặc biệt rõ ràng khi cô bận rộn, đợi đến lúc đêm khuya vắng người, liền sẽ xông lên đầu

  Thấy Mễ Lam thẫn thờ nhìn ra ngoài cửa sổ, Ado đứng dậy đi vào phòng tắm. Hắn đứng trước cửa phòng tắm, nhìn xung quanh, cuối cùng ánh mắt đáp xuống hai bộ quần áo trên bệ đá trong góc. Hắn và Mễ Lam ngày đêm đối mặt nhau, tự nhiên hiểu hai phần quần áo này dùng để bao lại chỗ nào. Hắn bước tới, bám lấy bệ đá, mũi ủi vào quần lót của Mễ Lam. Chiếc mũi nhạy cảm của Ado có thể ngửi thấy mùi cơ thể của Mễ Lam trộn lẫn với mùi hương chất tẩy rửa. Hắn dùng móng vuốt to chạm vào hai chiếc cốc phồng lên trên áo lót của Mễ Lam, chỉ cảm thấy nó rất mềm. Hắn chưa bao giờ nhìn thấy một thứ như vậy trước đây, vì vậy thấy nó rất thú vị.

  Ado nghiên cứu nó một lúc, cảm thấy hơi kỳ lạ khi Mễ Lam không giục mình đi ngủ. Khi ra khỏi phòng tắm, hắn nhìn thấy Mễ Lam vẫn đang ngẩn người dựa vào cửa sổ. Đôi mắt của Ado dán chặt vào chiếc váy ngủ của Mễ Lam, bây giờ chắc có một mảnh mùa xuân dưới chiếc váy ngủ kia. Ado thuộc phái hành động, ngay khi ý nghĩ này thoáng qua trong đầu, hắn đã bước tới để xác minh nó.

  Ado chui đầu vào giữa hai chân Mễ Lam, ngẩng đầu lên dùng chóp mũi cọ cọ hai cánh hoa béo mập của cô. Mễ Lam lúc trước nhớ nhà xuất thần, điều này đã cho hắn thời cơ lọi dụng. Hắn thè lưỡi liếm nhẹ cánh hoa của Mễ Lam. Mễ Lam toàn thân run lên, vội vàng nói: "Sắc thú! Ngươi lại giở trò nữa, mau tránh ra đi." Mễ Lam muốn cất bước rời, nhưng Ado đã dùng móng vuốt đè cô lên trước cửa sổ.

  Đầu lưỡi của Ado có gai thịt, liếm ở đó không đau, ngược lại vừa đau vừa tê. Cảm giác ngứa ngáy xuyên thẳng từ tứ chi đến tận xương tủy của Mễ Lam, vào tận trái tim, lưỡi Ado đùa giỡn với cánh hoa càng lúc càng nhanh, Mễ Lam không kìm được mà rên rỉ: “ Ưm … Đừng như vậy… a ..."



  Huyệt nhỏ của Mễ Lam đã bị Ado đùa giỡn trước đó, cơ thể được nếm qua tư vị nhanh chóng nhớ lại tình huống trước đó. Một lượng lớn mật dịch chảy ra từ tiểu huyệt, tất cả đều bị Ado tham lam hút vào miệng. Mễ Lam hai tay nắm lấy rèm cửa, chống đỡ thân thể, nói: "Ta, ta không đứng được nữa... ưm... a... Dừng lại, đừng như vậy... ưm... Làm ơn!" Một cảm giác ê ẩm bị Ado chơi đùa bắt đầu lan ra bên ngoài, sự co bóp của huyệt nhỏ dần dần tăng lên. Mễ Lam hơi ngửa đầu ra sau, ngẩng lên dán chặt vào cửa sổ, hai tay bấu chặt lấy tấm rèm bên cạnh.

  Lúc này, Ado dừng lại, chuẩn bị chui ra khỏi váy của Mễ Lam. Nhiều lần bị Ado bỏ rơi khi đang bên biên giới cao trào, Mễ Lam không khỏi có chút oán hận trong lòng. Ma xui quỷ khiến cô dùng tay ấn vào đầu Ado, nhẹ giọng nói: "Đừng đi..."

  Sau khi nghe Mễ Lam nói, Ado không khỏi tỏa sáng hai mắt. Hắn lại lần nữa tiến đến trước tiểu huyệt cô, lần này ngoài liếm, hắn bắt đầu thử luồn lưỡi vào trong huyệt nhỏ của Mễ Lam. Ado thu đuôi trở về phía trước, dùng chóp đuôi khuấy động hoa hạch của Mễ Lam.

  Mễ Lam không thể nhìn thấy tình hình dưới váy của mình, nhưng cô có thể cảm thấy lông xù chạm vào. Hai chân cô ngày càng mở lớn ra, giữa hai chân là đầu của Ado, hai chân cô vốn đã mềm nhũn nên rất khó chống đỡ cơ thể. Lúc này cô rất muốn nằm xuống, nhưng không thể nói ra những lời đáng xấu hổ như vậy, chỉ có thể run rẩy cảm nhận sự vuốt ve của Ado.

  "A... Ta sắp... um... um... ah..." Đầu đuôi của Ado khiến Mễ Lam phát điên, xúc cảm mềm mại kia khiến cô gần như lập tức lên đỉnh. Cơ thể cô đột nhiên căng thẳng, một lượng lớn mật dịch phun ra, tiểu huyệt ngậm chặt lấy đầu lưỡi Ado đang cọ xát bên trong.

  Đôi mắt đỏ hoe của Ado lập tức trở nên sâu thẳm, hắn chui ra khỏi váy của Mễ Lam, ngồi xổm sang một bên để nhìn chằm chằm vào cô. Mễ Lam đắm chìm trong dư vị cao trào yếu ớt trượt xuống đất, đôi môi đỏ tươi hơi hé mở, mơ hồ có thể nhìn thấy đầu lưỡi hồng nhuận non mềm. Ado đẩy nhẹ, Mễ Lam mềm nhũn ngã xuống thảm. Ado duỗi thẳng cơ thể của Mễ Lam, để cô hướng lên trên. Lúc này Mễ Lam như một con búp bê vải, ngoan ngoãn để Ado thao túng. Nếu hắn biết cô lúc này ngoan ngoãn như vậy, nên để cô ra sớm hơn. Hắn tách hai chân Mễ Lam ra rồi chen vào giữa hai chân cô. Hắn dang rộng hai chân sau để lộ ra côn thịt cương cứng dưới hông, nhẹ nhàng cọ quy đầu thô to vào hoa huyệt ẩm ướt của Mễ Lam.

  Lời của tác giả:

  Tiếp tục ăn thịt vào ngày mai. . . Tới giờ ăn tối rồi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Cùng Dã Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook