Xuyên Sách Thập Niên 70: Vợ Chồng Son Người Này Thiếu Đạo Đức Hơn Người Kia

Chương 8: Chạy Mất Rồi

Phúc Khí Mãn Mãn Hảo Vận Lai

10/10/2024

Anh sợ bị Giang Noãn cười nhạo, vội vàng quay lưng bỏ chạy, không dám nhìn cô thêm.

Giang Noãn: "..."

Ơ, thế chạy mất rồi?

Cô không nhịn được lắc đầu. Ra ngoài xã hội mà mặt mỏng thế này thì sống sao nổi?

Không giống cô, từ trước đến giờ luôn dựa vào lớp mặt dày bọc thép để đi khắp giang hồ. Nhìn đi, bây giờ chẳng phải cô đã có một nơi ở miễn phí rồi sao?

Mạnh miệng thế thôi, nhưng không biết Cố Triều Dương có hiểu nguyên tắc "ai đến trước thì có quyền trước" không. Đến tối anh quay lại, mọi thứ trong nhà đều đã là của cô rồi đấy nhé!

Dọn dẹp qua loa căn nhà trống trải, Giang Noãn nghĩ ngợi, 10 đồng này thật sự không khiến cô cảm thấy an toàn chút nào. Cô quyết định ra ngoài tìm cách xoay xở thêm.

Vừa mở cửa, cơn gió lạnh buốt tạt thẳng vào mặt. Giang Noãn hốt hoảng vội "phập" một cái đóng cửa lại.

Cô trở lại nhà, khoác thêm chiếc áo dày, không quan tâm xấu đẹp, với cô mùa đông quan trọng nhất là giữ ấm. Cô tìm quanh một hồi, không có gương soi, đến mức lục hết túi cũng chẳng tìm ra gì, nghèo quá nghèo!

Nhưng đột nhiên, cô nhớ ra ở đơn vị này có một điều đặc biệt. Nghe nói mỗi sáng có xe tải chở rau xuống thành phố, các gia đình cán bộ ở đây có thể ngồi xe miễn phí. Giang Noãn vội nhét hết số tiền 10 đồng vào túi, rồi chạy thẳng ra cổng.



Cô nghèo đến mức này rồi, không tranh thủ xe miễn phí thì đúng là dại!

Cố Triều Dương không có ở đây, nên Giang Noãn tranh thủ thời gian vừa chạy vừa sắp xếp lại thông tin về thân phận nguyên bản của mình.

Nguyên chủ cũng tên là Giang Noãn, người ở đội Hướng Dương, tỉnh Tân Bình.

Giang Noãn xuất thân từ một gia đình lớn. Ông bà ngoại có ba trai, một gái, và tất cả đều đã trưởng thành. Trong số đó, có những người đã khá thành đạt.

Bà nội của nguyên chủ là người giữ gia đình, bà cụ này rất khôn ngoan, toan tính cả mười tám năm trời, cuối cùng dùng ân tình nhỏ nhoi của mình năm xưa mà gả được nguyên chủ đến nhà họ Cố ở thủ đô Bắc Kinh. Người mà nguyên chủ lấy còn là Cố Triều Dương, cháu trai được cưng chiều nhất của gia đình nhà họ Cố, và cũng là bạch nguyệt quang (người trong mộng) của nữ chính trong sách - Từ Hiểu Nghi.

Dù mọi người đều nói nhà họ Cố và nhà họ Giang cách biệt xa về đẳng cấp, nhưng bà nội nguyên chủ lại rất tự tin. Bà biết rằng cháu gái mình không phải dạng vừa, ở làng chính là một "chị đại", từ nhỏ đã đánh đấm khắp làng không ai địch lại, lại còn mưu mẹo. Chỉ cần ai trong nhà họ Cố dám bắt nạt cô, Giang Noãn có thể làm cho nhà họ Cố gà bay chó sủa.

Chỉ tiếc rằng bao tâm huyết của bà lại đổ xuống sông. Trong cốt truyện gốc, nguyên chủ chỉ là một nữ phụ pháo hôi, vừa gả vào nhà họ Cố còn chưa kịp gặp mặt chồng thì đã thành góa phụ.

Đúng vậy, theo kịch bản gốc, vào thời điểm này, thực ra Cố Triều Dương đã hy sinh rồi.

Nhưng không biết có phải vì Giang Noãn xuyên sách mà Cố Triều Dương lại bình an trở về. Anh còn có sức mà cãi nhau với Giang Noãn, nhìn kiểu gì cũng thấy anh đang khỏe mạnh đầy sinh lực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách Thập Niên 70: Vợ Chồng Son Người Này Thiếu Đạo Đức Hơn Người Kia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook