Xuyên Sách Thập Niên 70: Vợ Chồng Son Người Này Thiếu Đạo Đức Hơn Người Kia

Chương 37: Đúng Là Lươn Lẹo

Phúc Khí Mãn Mãn Hảo Vận Lai

13/10/2024

Trong lòng thầm tự nhủ mình là người theo chủ nghĩa duy vật, nhưng anh vẫn lén lút nhích lại gần Giang Noãn một chút, chỉ một chút thôi, mong là có thể “vay” được chút may mắn từ cô.

Anh không mong gì nhiều, chỉ cần gặp được ai đó không muốn ăn thịt và cho anh chút là được rồi.

Khi thấy Cố Triều Dương cuối cùng cũng im lặng, Giang Noãn khẽ nhếch miệng cười.

Với những người có thân phận như Cố Triều Dương, chắc chắn rất nhạy cảm, nên dù không cần nói chuyện trực tiếp với hệ thống, Giang Noãn cũng không muốn để anh phát hiện ra điều gì bất thường.

Cô đợi thêm một lúc nữa, nghe thấy tiếng thở của Cố Triều Dương dần đều lại, lúc này mới nhắm mắt lại, tập trung xử lý chuyện với hệ thống nhỏ của mình.

Nghĩ đến việc bàn tay vàng của mình cuối cùng cũng xuất hiện, Giang Noãn kích động vô cùng, nhưng cô là người giỏi che giấu cảm xúc, ngoài mặt vẫn điềm tĩnh như thường, chỉ thầm gọi trong lòng:

“Hệ thống?”

Hệ thống lập tức phản hồi, giọng vui vẻ vang lên:

“Ôi, chủ nhân cuối cùng cũng để ý đến tôi rồi. Rất vui được gặp cô! Tôi là ‘Hệ thống giúp bạn bước lên đỉnh cao cuộc đời’, tất nhiên nếu cô thấy cái tên này dài quá, có thể đặt cho tôi một cái biệt danh ngắn gọn, như ‘Bảo Bảo’ chẳng hạn, nghe cũng không tệ đâu!”

Giang Noãn siết chặt nắm tay, cố gắng không hét lên vì phấn khích.

Cô biết mà, dù nguyên chủ là nhân vật phụ bị vứt bỏ thì đã sao? Dù gì cô cũng thuộc hàng ngũ những người xuyên sách, làm sao có thể không có bàn tay vàng chứ?



Cô hoàn toàn xứng đáng có nó, xứng đáng lắm chứ!

Nghe mà xem, cái tên này oai phong biết bao, đã gọi là “bước lên đỉnh cao cuộc đời” rồi, khỏi cần nghĩ cũng biết, chắc chắn là loại hệ thống chỉ cần tiêu tiền là sẽ được hoàn tiền, nếu không thì ít nhất cũng phải kiểu chỉ cần điểm danh là có ngay tiền và lương thực. Nói chung là sẽ giúp cô thoải mái không cần làm gì mà vẫn có của cải.

Đúng vậy, Giang Noãn mong ước điều gì đơn giản đến mức trần trụi!

Kiềm chế sự phấn khích, Giang Noãn hỏi với giọng bình tĩnh:

“Ồ, vậy giới thiệu xem tác dụng của mày là gì?”

“Hệ thống của tôi như tên gọi, là để giúp chủ nhân bước lên đỉnh cao cuộc đời! Tôi đã chuẩn bị một kho lưu trữ không gian, ta-da! Gói quà tân thủ hào phóng là một mét khối không gian, chỉ cần cô ra lệnh bằng ý nghĩ, có thể lưu trữ bất cứ vật phẩm gì, tiện lợi sử dụng ngay lập tức. Hơn nữa, mọi thứ bên trong sẽ được bảo quản trong trạng thái tươi mới mãi mãi, siêu tiện lợi và siêu nhân văn!”

Giang Noãn đợi một lát, rồi nghi hoặc hỏi:

“Còn gì nữa không?”

“Không còn gì nữa!” Hệ thống vui vẻ trả lời. “Ban đầu chỉ có không gian, và chỉ có một mét khối. Nếu muốn mở rộng, chủ nhân cần phải nâng cấp. Cụ thể là cô càng kiếm được nhiều tiền thì không gian càng mở rộng. À, còn có thể mở khóa cửa hàng nữa, nhưng điều kiện để mở cái đó rất cao, tôi khuyên cô không nên mơ mộng quá xa, cứ nhìn qua cho thèm là được rồi.”

Giang Noãn: “...”

Đúng là lươn lẹo!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách Thập Niên 70: Vợ Chồng Son Người Này Thiếu Đạo Đức Hơn Người Kia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook