Xuyên Sách Thập Niên 70: Vợ Chồng Son Người Này Thiếu Đạo Đức Hơn Người Kia

Chương 32: Phải Làm Sao?

Phúc Khí Mãn Mãn Hảo Vận Lai

13/10/2024

Giang Noãn hoàn toàn không để ý đến ánh mắt cảnh giác như đề phòng côn đồ của Cố Triều Dương, cô chỉ vô tâm thở dài một câu, sau đó kéo đề tài trở lại:

"Thôi được rồi, nói đi, cuộc hôn nhân quân nhân của chúng ta, rốt cuộc phải ly hôn thế nào đây?"

Cố Triều Dương im lặng một chút rồi thật thà trả lời:

"Hôn nhân quân nhân của chúng ta không giống người khác đâu, quyền quyết định thuộc về ông nội tôi và bà nội em. Chỉ cần sổ hộ khẩu nằm trong tay họ, chỉ cần họ không đồng ý, dù tôi có nộp đơn ly hôn đi chăng nữa, ông nội tôi chắc chắn cũng sẽ có cách cản trở. Chẳng hạn như ông sẽ ăn vạ, đảo lộn trắng đen, làm loạn lên để đạt được mục đích."

Giang Noãn im lặng: "..."

Những từ ngữ mà Cố Triều Dương dùng thật đúng là chuẩn. Hai ông cháu này mà bắt đầu đấu đá nhau thì chẳng ai nương tay cả.

Nhưng không thể phủ nhận, bà nội cô cũng chẳng kém gì ông nội của Cố Triều Dương. Nếu cô dám không lý do mà đòi sổ hộ khẩu để ly hôn, bà chắc chắn sẽ cầm chổi đuổi cô ra khỏi nhà!

Nếu không phải vì sổ hộ khẩu bị hai bên trưởng bối giữ chặt, và thân phận của Cố Triều Dương cũng đặc biệt, thì có khi vừa mới xuyên sách xong, cô đã kéo anh đi làm thủ tục ly hôn rồi.

Thôi, nhìn thấy họ lớn tuổi rồi, tạm thời không tính toán với họ nữa.



Giang Noãn gật đầu, điềm nhiên nói:

"Em cũng nghĩ vậy, phải tìm cách để họ mất cảnh giác, rồi lừa sổ hộ khẩu về, nhưng việc đó không phải là ngày một ngày hai có thể làm được. Trước mắt, chúng ta cần sắm một số đồ dùng thiết yếu, ít nhất phải có bàn ghế."

"Cũng cần có một cái bình giữ nhiệt, chứ nửa đêm khát muốn uống nước nóng lại phiền phức. Còn cần đèn pin nữa, buổi tối bên ngoài tối om, ra khóa cửa còn phải mò mẫm. Ngoài ra, còn cần mua mấy cái xoong nồi, bát đĩa cho bếp. Đồ vệ sinh cá nhân như xà phòng, kem đánh răng, kem dưỡng da cũng phải chuẩn bị..."

Nói đến đây, Giang Noãn bỗng ngẩng đầu liếc nhìn Cố Triều Dương, vẻ mặt vô cùng khó diễn tả.

Cố Triều Dương cũng nhớ ra, sắc đỏ dần dâng lên khắp khuôn mặt điển trai, anh lặng lẽ tiếp lời:

"Tôi nhìn thấy rồi, ông nội bảo người cắt xà phòng ra, để lại cho chúng ta một mẩu nhỏ, nhiều lắm chỉ đủ giặt hai, ba lần quần áo. Kem đánh răng cũng bị bóp hết nửa tuýp, phần còn lại phải tiết kiệm, chắc đủ để chúng ta đánh răng vài ngày, sau đó lại phải mua thêm."

Cố Triều Dương càng nói càng cúi đầu, trong một ngày mà anh đã mấy lần cảm thấy không ngẩng mặt lên nổi vì ông nội của mình.

Nếu không phải vì bị ép cưới lần này, anh thật không ngờ ông nội lại có nhiều chiêu vượt xa trí tưởng tượng như vậy, quả là không gì ông không làm được!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách Thập Niên 70: Vợ Chồng Son Người Này Thiếu Đạo Đức Hơn Người Kia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook