Xuyên Thành Người Vợ Bị Bỏ Rơi? Không Sao, Đã Có Không Gian Linh Tuyền

Chương 52:

Long Cửu Nguyệt

16/05/2024

Tống Lăng cười đề nghị với họ: "Vậy sau này hai người ở trang trại này, nếu văn phòng không bận thì xuống giúp hái quả hái rau, lúc đó, sẽ thưởng cho hai người ăn trái cây."

Mắt Lạc Giai Giai sáng lên: "Có phải là những loại trái cây siêu ngon mà sáng nay chúng ta ăn không?"

Tống Lăng cười gật đầu: "Đúng vậy, chính là những loại trái cây ngon như vậy, sau này trang trại của chúng ta đều trồng những loại trái cây này."

Lạc Giai Giai reo lên: "Tuyệt quá! Những quả cà chua bi, dâu tây, còn có anh đào sáng nay, thật sự là quá ngon! Tôi thực sự chưa bao giờ ăn loại trái cây nào ngon như vậy! Thật khiến người ta kinh ngạc! Ăn mãi không dừng được!"

Nghe thấy giọng điệu kinh ngạc của Lạc Giai Giai, Thư Kha cũng nói theo: "Đúng vậy, tôi cũng thấy những loại trái cây sáng nay rất ngon, thực sự còn ngon hơn cả những loại trái cây cao cấp bán trong trung tâm thương mại cao cấp."

Gia cảnh của Thư Kha cũng khá giả, có xe có nhà, lương cơ bản mỗi tháng của chồng cô là hai ba mươi nghìn đồng, còn có tiền thưởng dự án khá.

Bản thân cô cũng luôn có thu nhập.

Chỉ là năm nay kinh tế không tốt, công ty cô làm việc phá sản, cô chỉ còn cách tìm việc khác.

Bình thường cô cũng thường mua trái cây ở một vườn trái cây nào đó để ăn, thỉnh thoảng cũng mua một số loại trái cây vài trăm đồng một cân để thử nhưng đều không ngon bằng những loại trái cây mà Tống Lăng cung cấp vào sáng nay.

Tống Lăng đương nhiên biết trái cây trồng trong không gian của mình ngon đến mức nào, cô cười nói với họ: "Sau này các bạn muốn ăn loại trái cây nào thì cứ nói với tôi, tôi có thể bán cho các bạn với giá một nửa."

Lạc Giai Giai vội hỏi: "Chị Lăng, vậy những loại trái cây này bán như thế nào? Không đắt chứ?"

Tống Lăng hỏi ngược lại họ: "Vậy các bạn thấy những loại trái cây này đáng giá bao nhiêu tiền một cân?"

Lạc Giai Giai thử dò hỏi: "Một trăm đồng? Hay là hai trăm đồng? Nếu vượt quá mức giá này, tôi ăn vào sẽ thấy đau lòng."



Tống Lăng bị cô chọc cho cười ha hả, sau đó nói với cô: "Cà chua bi và dâu tây bán một trăm đồng một cân, anh đào hai trăm đồng."

Trong lòng Tống Lăng cũng hiểu, cho dù cô định giá tất cả các loại trái cây là hai ba trăm đồng, sau khi tiếng lành đồn xa, cũng không lo không có đầu ra.

Tống Lăng cũng không phải chê tiền nhiều, chỉ là nghĩ rằng, mức giá cô định bây giờ, nhiều người bình thường cắn răng cũng có thể mua được.

Cô chân thành hy vọng, những người đã ăn trái cây nhà cô, đều có thể khỏe mạnh, sống lâu trăm tuổi.

Đang nói chuyện, điện thoại của Tống Lăng reo lên.

Cô thấy là cuộc gọi của Trình An, lập tức nhấn nút nghe: "Xin chào! Anh Trình."

Trình An cười nói: "Tống tổng, tôi đã làm xong bản thiết kế quy hoạch trang trại của các cô, có cần tôi gửi ngay cho cô xem không?"

Tống Lăng lập tức trả lời hắn: "Được, anh gửi qua cho tôi xem."

"Vậy tôi sẽ gửi ngay vào Wechat của cô."

"Được."

Tống Lăng cúp điện thoại của hắn, một lúc sau, tin nhắn WeChat của cô liền nhận được hình ảnh do Trình An gửi đến.

Trong số những hình ảnh này, có bản đồ toàn cảnh và bản đồ mặt bằng của toàn bộ trang trại, ngoài ra còn có chú thích chức năng của từng khu vực, hơn nữa còn có cả bản đồ toàn cảnh và bản đồ mặt bằng từng phân khu.

Tống Lăng xem qua một lượt, bên trái cổng ra vào trang trại là khu rau quả, bên phải là khu trái cây, dưới chân núi còn có một rừng tre và một trang trại chăn nuôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Người Vợ Bị Bỏ Rơi? Không Sao, Đã Có Không Gian Linh Tuyền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook