Xuyên Thành Người Vợ Bị Bỏ Rơi? Không Sao, Đã Có Không Gian Linh Tuyền

Chương 56:

Long Cửu Nguyệt

16/05/2024

Trong lòng Trình An thầm nghĩ: Cho dù Phỉ tổng không có mặt ở đây, chúng tôi cũng có thể đảm bảo dự án không xảy ra vấn đề gì!

Hắn luôn cảm thấy, Phỉ tổng cố tình muốn ở lại Huệ Thành, không biết có phải có vấn đề gì không?

Khi ánh mắt của Trình An lần nữa rơi vào khuôn mặt tinh xảo hoàn mỹ của Tống Lăng, hắn dường như bỗng nhiên hiểu ra điều gì đó.

Nếu Phỉ Dẫn Chu biết hắn đang nghĩ gì trong lòng, chắc chắn sẽ nói, hắn nghĩ nhiều rồi!

Hắn chỉ muốn báo đáp tình cảm Tống Lăng đã chăm sóc bà nội mình mà thôi.

Tống Lăng nói trình tự trước sau của dự án trang trại với Phỉ Dẫn Chu và Trình An.

Bước đầu tiên, chắc chắn là phải làm tốt dự án ba thông thông phẳng.

Ba thông một phẳng tức là: thông nước, thông điện, thông đường và san phẳng đường.

Bước thứ hai là phải xây dựng một cổng ra vào lớn cho trang trại, xung quanh cũng phải xây tường rào bao bọc toàn bộ trang trại, còn phải lắp đặt hệ thống camera giám sát.

Những cây trồng cô trồng trong trang trại này đều là những thứ tốt có giá trị rất cao, sau khi tiếng tăm của trang trại nổi lên, chắc chắn sẽ có không ít người muốn nhắm vào trang trại.

Cô phải phòng ngừa trước.

Bước thứ ba là xây biệt thự và nhà chung cư cho nhân viên.

Bước thứ tư, xây dựng khu chăn nuôi và khu nuôi trồng thủy sản.

Bước thứ năm, từ từ hoàn thiện những hạng mục khác.



Phỉ Dẫn Chu và Trình An hiểu được nhu cầu của Tống Lăng, bọn họ lại xem xét một lượt môi trường của trang trại, sau đó nhanh chóng định ra phương án.

Phỉ Dẫn Chu nói với Tống Lăng: "Ngày mai tôi sẽ cử đội thi công vào, cố gắng làm cho xong dự án ba thông một phẳng và tường rào trong thời gian ngắn nhất."

Phỉ Dẫn Chu còn lấy các mô hình tường rào của trang trại ra cho Tống Lăng xem: "Tống tổng, cô xem những mô hình tường rào này đi, cô thích làm loại nào cho trang trại của cô?"

Tống Lăng nói với Phỉ Dẫn Chu: "Đoạn gần đường lớn, toàn bộ đều sử dụng tường gạch, những nơi khác thì chọn loại lan can bảo vệ bằng kẽm thép này, cao 2m chắc là được rồi nhỉ?"

Phỉ Dẫn Chu gật đầu: "Gần như vậy, ó thể ngăn chặn được người bình thường và động vật bình thường, trừ khi là cao thủ võ lâm và dã thú lớn."

Tống Lăng cười nói: "Những thứ tôi muốn ngăn lại cũng chỉ là người bình thường mà thôi, dù sao cao thủ võ lâm và dã thú lớn cũng rất hiếm."

Mặc dù nói như vậy nhưng để phòng ngừa vạn nhất, cô vẫn quyết định sẽ di chuyển mấy cây liễu biến dị có sức chiến đấu siêu mạnh trong không gian ra, để chúng làm vệ sĩ ngầm cho trang trại.

Ban ngày có mặt cô ở đây, còn có camera giám sát và bảo vệ cùng với rất nhiều nhân viên, chắc sẽ không có vấn đề gì.

Ban đêm có mấy cây liễu biến dị canh giữ trang trại, độ an toàn có thể nói là không có kẽ hở.

Tống Lăng xác định xong kiểu dáng tường rào, Phỉ Dẫn Chu nhanh chóng lập cho cô một bản dự toán chính xác hơn, giá cả khoảng 250.000 đồng.

Tống Lăng gật đầu: "Được, vậy cứ làm như thế đi! Đúng rồi, về dự án lắp đặt điện nước, các anh sẽ giúp chúng tôi xin phép các phòng ban liên quan chứ?"

Phỉ Dẫn Chu gật đầu: "Đúng vậy, xin phép việc này cần phải là công ty có tư cách xây dựng, chúng tôi sẽ đi xin, nhưng giấy phép kinh doanh của trang trại của cô đã làm xong chưa?"

Tống Lăng khẽ nhíu mày: "Chưa xong, hôm qua trưởng thôn đã giúp chúng tôi đi làm 'giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tập thể', không biết đã làm xong chưa? Sau đó, chúng tôi còn phải cầm những giấy tờ này đi làm ‘giấy phép quy hoạch', làm xong những giấy tờ này, tôi mới có thể đi làm giấy phép kinh doanh được."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Người Vợ Bị Bỏ Rơi? Không Sao, Đã Có Không Gian Linh Tuyền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook