Xuyên Thành Nữ Phụ Pháo Hôi Niên Đại Văn [Thập Niên 70]

Chương 409:

Mạc Mạc Vô Vũ

09/03/2024

Editor:TulaBachu1316

Tần Minh cắm đầu chạy về nhà, chạy thẳng vào phòng, sau khi cầm hộp cơm, lại đi cầm sổ lương thực nhà ăn của sư trưởng Tần ông nội cậu bé, dựa vào cái này có thể lấy cơm lấy đồ ăn. Trước đây lúc Lục Thừa ra ngoài làm nhiệm vụ, Lục Hải Từ chính là cầm cái này đến nhà ăn để lấy cơm lấy đồ ăn, nếu không một đứa bé con sao có thể đem tiền và phiếu đến nhà ăn để ăn cơm?

“Tiểu Minh, cháu làm gì thế? Chạy nhưng như vậy?” Trương Hồng Bình mỗi lần thấy cháu trai hiếu động là liền lo lắng, sợ cậu bé bị ngã: “Đợi ông nội cháu về là ăn cơm rồi, cháu đừng có chạy lung tung.”

Tần Minh cầm hộp cơm và sổ lương thực nhà ăn chạy đi: “Cháu không ăn đầu, cháu muốn đến nhà ăn ăn cơm.”

“Cái gì? Cháu đến nhà ăn làm gì? Nhà ăn hôm nay có thịt sao?” Trương Hồng Bình có thể nghĩ đến cũng chỉ là nhà ăn có thịt thì mới có thể khiến cháu trai muốn đến nhà ăn để ăn.

Tần Minh đã chạy ra sân rồi, mới không quan tâm bà nội đang hỏi cái gì. Tần Minh chạy ra sân không bao lâu, liền chạm mặt với sư trưởng Tần vừa về đến. Đương nhiên, vai cậu bé không cao bằng vai của ông nội mình.

“Cháu chạy nhanh như vậy làm gì? Bà nội cháu đang đuổi theo sau sao?” Sư trưởng Tần nhanh tay nhanh mắt kéo cháu trai lại.



“Bỏ cháu ra bỏ cháu ra, cháu muốn đến nhà ăn để ăn cơm, bạn cháu đang đợi rồi.” Tần Minh vừa vùng vẫy vừa nói.

“Ồ, vậy cháu đi đi.” Sư trưởng Tần bỏ cậu bé ra, trong mắt sư trưởng Tần, trẻ con hẹn cùng ăn cơm với bạn là vô cùng bình thường. Ông ấy không giống Trương Hồng Bình, cảm thấy đồ ăn ở nhà là ngon, muốn giữ cháu trai ở nhà ăn. Trước đây lúc ông ấy không được ăn cơm, là bởi vì lúc làm nhiệm vụ, không thể để sức khỏe suy sụp, ngay cả cỏ cũng từng ăn qua, cho nên đối với cháu trai, ông ấy không có kĩ tính như vậy.

Quý Dương cũng về nhà giống Tần Minh, nhưng lại không được thuận lợi như vậy. Quý Dương không to gan được như Tần Minh, cậu bé về đến nhà, ngoan ngoãn đi tìm Hứa Tuệ Quyên, “Mẹ, buổi trưa con muốn đến nhà ăn để ăn cơm.”

Hứa Tuệ Quyên sững người, từ sau khi cô ấy gả cho lão Quý, Quý Dương luôn ăn cơm ở nhà, hôm nay sao lại muốn đến nhà ăn để ăn cơm? Cô ấy nhẫn nại hỏi: “Vì sao hôm nay lại muốn đến nhà ăn để ăn cơm? Là nhà ăn có món gì ngon sao?” Giống Trương Hồng Bình, Hứa Tuệ Quyên cũng tưởng như vậy.

Quý Dương thành thật nói: “Con và Lục Hải Từ, còn có Tần Minh đã hẹn nhau rồi, chúng con cùng đến nhà ăn mẹ Lục Hải Từ làm để ăn cơm, mẹ Lục Hải Từ làm cơm ngon, con muốn đi ăn.”

Hẹn với Lục Hải Từ và Tần Minh rồi?

Hứa Tuệ Quyên có chút khó hiểu, Lục Hải Từ và Tần Minh đánh nhau, Trương Hồng Bình và Dương Mạch Liên còn tìm đến nhà rồi, mặc dù sau đó Dương Mạch Liên hơi bị mất mặt, lại bị Tần Minh vạch trần, chuyện này xem như xong rồi. Lại thêm Tần Minh từng đến nhà họ Lục ăn cơm, cho nên hai nhà đã làm hòa rồi sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Nữ Phụ Pháo Hôi Niên Đại Văn [Thập Niên 70]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook