Xuyên Thành Nữ Phụ Pháo Hôi Niên Đại Văn [Thập Niên 70]

Chương 411:

Mạc Mạc Vô Vũ

09/03/2024

Editor:TulaBachu1316

Đứa trẻ 5 tuổi dáng người không cao, xếp hàng ở cửa sổ, người trong cửa sổ lại sắp nhìn không thấy cậu bé rồi.

“Con xếp hàng cho bạn sao?” Lâm Khinh Khinh không hiểu lắm: “Bạn con cũng muốn đến ăn cơm sao?”

“Vâng.” Lục Hải Từ tự hào giải thích: “Quý Dương và Tần Minh về nhà lấy hộp cơm và sổ lương thực nhà ăn rồi, các cậu ấy nghe nói mẹ làm việc ở đây, liền muốn đến ăn cơm.”

Lâm Khinh Khinh vừa nghe, nghĩ đến hai đứa trẻ kia qua, đồ ăn ở đây cũng không thích hợp bọn chúng. Có điều…rau xanh cô xào không ít, lại thêm cà chua rắc đường trắng, đến lúc đó chia cho hai đứa trẻ một ít. “Vậy đợi bọn họ đến, mẹ lấy cơm cho các con trước, đến lúc đó con và bạn cùng ăn cơm.” Bạn nhỏ ăn cơm cùng nhau, rất thích hợp với đồng niên của các bạn nhỏ.

“Yo…” Lục Hải Từ vui mừng trả lời.

“Lục Hải Từ…Lục Hải Từ…” Tần Minh còn chưa chạy vào nhà ăn, tiếng hét to của cậu bé đã truyền từ bên ngoài nhà ăn vào rồi. Vừa chạy vào nhà ăn, không nhìn thấy quân nhân, chỉ thấy Lục Hải Từ đang xếp hàng ở cửa sổ, Tần Minh vô cùng vui mừng, không có ai giành cơm với bọn chúng, quá tốt rồi.

“Mình ở đây.” Lục Hải Từ còn vẫy tay với Tần Minh.

Tần Minh chạy đến phía sau Lục Hải Từ: “Ai yo, không có người nhỉ, thực sự quá tốt rồi.” Cậu bé vừa thở hổn hển vừa nói. Sau đó nhìn về phía Lâm Khinh Khinh, “Chào thím, cháu đến đây ăn cơm, cháu đem hộp cơm và sổ lương thực nhà ăn của ông nội cháu.”

“Chào cháu.” Lâm Khinh Khinh nói: “Lát nữa đợi Quý Dương đến, thím lấy đồ ăn cho các cháu, 3 đứa các cháu cùng ăn cơm, được không?”

“Được ạ, cảm ơn thím.” Tần Minh nghe thấy Lâm Khinh Khinh nói như vậy, trong lòng cậu bé rất vui mừng.



Quý Dương cũng đến nhanh, cậu bé chạy còn vội hơn Tần Minh: “Wa, không có ai.” Cậu bé nói cậu giống hệt Tần Minh.

Tần Minh: “Cậu cuối cùng cũng đến rồi, chúng mình đều đợi cậu khá lâu rồi.”

Lâm Khinh Khinh biết được nội tình không khỏi buồn cười, nào có đợi rất lâu, còn chưa đến 2 phút

Quý Dương lập tức xin lỗi: “Xin lỗi, xin lỗi, mình chạy chậm quá.”

Ha ha…Lâm Khinh Khinh nhịn không được nữa rồi, những đứa trẻ này quá thú vị rồi.

Nghe được tiếng cười của Lâm Khinh Khinh, mọi người nhìn về phía Lâm Khinh Khinh. Lâm Khinh Khinh lập tức thái độ nghiêm túc nói: “Thím lấy đồ ăn cho các cháu rồi, các cháu xếp hàng trật tự, sau đó tự mình bưng đến bàn ngồi ăn, được không?”

Lục Hải Từ xếp hàng đầu tiên, nói: “Vâng ạ.” Sau đó còn quay đầu nói với Tần Minh và Quý Dương: “Mình rất biết bưng đồ ăn, mình thường bưng đồ ăn.”

Tần Minh ở nhà chưa từng bưng đồ ăn, kẻ thua cuộc không mất đội hình: “Mình sau này cũng sẽ bưng đồ ăn.” Tuyệt nhiên không nhắc đến trước đây.

“Mình cũng từng giúp mẹ bưng đồ ăn, mình cũng biết bưng đồ ăn.” Quý Dương lập tức nói.

Trong tình huống này, Tần Minh thua rồi.

Lâm Khinh Khinh không dùng hộp cơm của Lục Hải Từ, mà dùng bát của nhà ăn, lấy cho Lục Hải Từ 4 miếng ruột heo kho tàu, sau đó bên cạnh lại thêm một ít rau xanh cô xào. Sau đó cô đem rau xanh và ruột heo trộn với nhau, rồi cầm 2 cái bát nhỏ, gắp một ít cà chua rắc đường trắng vào một bát, bát còn lại là canh trứng cà chua, sau đó lại lấy cơm cho cậu bé. “Lục Hải Từ, tổng cộng có 4 bát, con bưng từng bát một, đi chầm chậm thôi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Nữ Phụ Pháo Hôi Niên Đại Văn [Thập Niên 70]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook