Xuyên Thành Nữ Phụ Pháo Hôi Niên Đại Văn [Thập Niên 70]

Chương 413:

Mạc Mạc Vô Vũ

09/03/2024

Editor:TulaBachu1316

Vốn dĩ quãng đường 5 phút, bọn họ chạy mất có 2 phút là đến rồi, có điều…có người còn nhanh hơn ông ấy, những binh sĩ của liên đội sớm đã xếp hàng rồi, có người còn đang ăn rồi.

“Những tên này…sao ai cũng nhanh như vậy?” Tham mưu trưởng nhìn nhìn hàng xếp dài, tức giận trợn mắt.

“Tham mưu trưởng, đoàn trưởng bọn họ sao đến rồi?” Có binh sĩ nhìn thấy rồi, sau đó cả đám binh sĩ đều nhìn thấy, mọi người lập tức nhường đường.

“Mời tham mưu trưởng.”

“Mời đoàn trưởng.”

Nếu như là bình thường, đoàn trưởng bọn họ đều sẽ theo quy tắc đi xếp hàng…hoặc là nói, bọn họ hiếm khi đến nhà ăn để ăn bữa cơm đều sẽ quy tắc xếp hàng, nhưng về cơ bản đều là ăn cơm ở nhà, nhưng hôm nay mà…lúc bọn họ đến, liền nhìn thấy bữa ăn trong bát của các binh sĩ đang ăn. Đây là thịt kho tàu cộng thêm một bát canh, nhìn là đã thèm rồi.

Ruột heo kho tàu nếu không nhìn kỹ, chỉ nhìn sơ qua, không phải y hệt như thịt kho tàu sao. Lại thêm canh trứng cà chua, còn có thể nhìn thấy trứng nổi lên, màu sắc bắt mắt, sao lại không ngon được chứ.

Không ngờ vợ Lục Thừa vừa đến là đã có thịt kho tàu rồi, mặc dù mọi người thích ăn thịt. Nhưng không ngoài ý muốn kinh ngạc, mấy người tham mưu trưởng tưởng rằng, vợ Lục Thừa sẽ chuẩn bị đồ ăn càng ngon hơn, có điều ngửi mùi thơm bay trong không khí, bọn họ lại cảm thấy, có thể thịt kho tàu mà vợ Lục Thừa làm ngon hơn thịt kho tàu người khác làm.

Cho nên hôm nay nhìn thấy các binh sĩ nhường đường, mấy người già bọn họ liền mặt dày xếp hàng lên phía trước.



Lục Thừa sớm đã nhìn thấy 3 đứa trẻ ngồi ở bàn trên cùng trong một đám đông người rồi. Nhất là đồ ăn của 3 đứa trẻ không giống với của người khác, bọn chúng là một điểm đỏ giữa muôn vạn cỏ cây, 3 cậu bé đặc biệt bắt mắt. Lại thêm đồ ăn của chúng còn có cà chua rắc đường trắng, cùng với rau xanh.

“Cha…” Lục Hải Từ cũng nhìn thấy Lục Thừa đi đến, “Cha, con và các bạn cùng ăn cơm, không ăn cơm cùng cha nữa.” Có bạn, Lục Hải Từ vô tình vứt bỏ cha luôn.

Lục Thừa gật gật đầu: “Ừm.” anh đến phía sau xếp hàng. Lâm Khinh Khinh là nhân viên làm việc trong nhà ăn, anh là người nhà, không thể giống như tham mưu trưởng.

Có điều: “Phó đoàn Lục, bên này, bên này, đồ ăn của anh ở bên này.” Lâm Bảo nhìn thấy Lục Thừa, “Lục Hải Từ xếp hàng trước, đã lấy đồ ăn của anh trước rồi.”

Lục Thừa hoài nghi đi qua, sau đó một đám người nhìn về phía Lục Thừa.

Chỉ thấy anh cầm một hộp cơm và bát từ cửa sổ, thực sự là đã lấy xong rồi, mà không phải lấy trước mặt mọi người, “Ruột heo kho tàu và canh cà chua này là món ăn hôm nay, rau xanh xào này là đồng chí Lâm dùng rau của nhà mình làm cho phó đoàn Lục anh.”

“Chị dâu thật tốt, còn thêm rau cho phó đoàn Lục.”

“Còn không phải sao, sau này tôi cưới vợ cũng phải cưới người như chị dâu.”

Lục Thừa: “…Cảm ơn.” Nhận lấy cơm và đồ ăn, anh cảm thấy, trong lòng anh rất vui. Nhưng…vì sao anh không có cà chua rắc đường trắng?

“Tiểu Lục, chúng ta qua bên kia.” Tham mưu trưởng lấy đồ ăn xong đuổi theo, “Tiểu Lục à, vợ cậu thực sự quan tâm cậu.” Ông ấy đã biết đây không phải thịt kho tàu, mà là ruột heo rồi, có điều ông ấy ngửi mùi vị, thực sự rất thơm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Nữ Phụ Pháo Hôi Niên Đại Văn [Thập Niên 70]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook