Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Chương 11:

Nhu Nạo Khinh Mạn

14/08/2024

Bữa sáng nhanh chóng được nấu xong, cháo gạo lứt còn lại hôm qua hâm nóng lại, một đĩa củ cải muối. Nấu xong bữa sáng, Đường Tú Bạch bận rộn đi tiên thuốc cho Tiểu Bảo. Trong lúc đó Tiểu Bảo đã tự mặc quần áo rời giường, chạy đến trước mặt Đường Thanh, mềm mại gọi: "Mẹ."

Đường Thanh tùy tiện ừ một tiếng, kéo khóe miệng cười cười.

Tiểu Bảo biết tâm trạng của mẹ không tốt, dụi dụi mắt, chạy vào bếp. Một lát sau bưng một cái chậu gỗ lắc lư đến bên Đường Thanh, nheo mắt cười với nàng: "Mẹ, rửa mặt."

Nghe thấy tiếng, Đường Thanh ngơ ngác chuyển tầm mắt từ ngọn núi xanh tươi đối diện sang đứa trẻ trước mắt. Đứa trẻ bưng chậu gỗ, trông có vẻ hơi căng thẳng. Nước trong chậu bốc hơi trắng xóa, lắc lư, sắp đổ ra ngoài.

Đột nhiên nàng cảm thấy mắt cay cay, tim cũng đau nhói. Nàng cười cười, đưa tay xoa xoa mắt, nhanh nhẹn nhận lấy chậu gỗ trong tay đứa trẻ, đặt xuống đất, cười nói: "Tiểu Bảo, chúng ta cùng rửa."

Đứa trẻ lại do dự nhìn Đường Thanh một cái, nhỏ giọng nói: "Tiểu Bảo có chậu của riêng Tiểu Bảo, không thể rửa cùng mẹ, Tiểu Bảo bị bệnh..." Giọng nói ngày càng nhỏ.

Đường Thanh nghe vậy, trong lòng càng thêm khó chịu. Nhưng nàng cũng biết Tiểu Bảo nói đúng, bọn họ không thể dùng chung một chậu, một bát. Bây giờ trong nhà đã có một người bệnh, nếu nàng cũng bị lây thì lại càng tăng thêm gánh nặng cho gia đình.



"Vậy đợi Tiểu Bảo khỏi bệnh, chúng ta cùng rửa!"

Tiểu Bảo cười tít mắt, gật đầu thật mạnh.

Khoảnh khắc này, Đường Thanh coi như đã hoàn toàn nghĩ thông suốt.

Hai người rửa mặt, súc miệng. Đường Tú Bạch đã múc ba bát cháo gạo lứt, Tiểu Bảo có một chiếc bát sứ nhỏ và đôi đũa riêng, không dùng chung với bọn họ.

Hai ngày nay đều không ăn uống tử tế, Đường Thanh thực sự đói rồi, ăn kèm với củ cải muối, nàng đã húp hết hai bát cháo lớn. Cháo này không có mùi thơm dẻo như hôm qua, uống vào có cảm giác thô ráp, màu sắc cũng hơi vàng.

Đường Tú Bạch uống hết thìa cháo cuối cùng trong bát, xoa đầu Tiểu Bảo, nói với Đường Thanh: "Tỷ, tổng cộng cầm được ba mươi lượng bạc, còn lại mười tám lượng bạc đệ đã để trong rương gỗ cho tỷ, trên người đệ còn bảy trăm Văn Tiền, lát nữa đệ lên núi hái thuốc, tỷ trả năm trăm Văn Tiền cho thúc phụ, đúng rồi... Nhất định đừng để thúc mẫu nhìn thấy. Còn thuốc của Tiểu Bảo cũng phải chú ý, sắp tiên xong rồi."

Lúc trước khi tỷ tỷ dẫn theo đứa cháu ngoại về, ngay cả ấm no cũng không lo nổi, hắn mới đi hỏi thúc phụ vay năm trăm Văn Tiền, thúc mẫu không biết chuyện này. Nếu không, với tính tình của thúc mẫu, làm sao có thể cho bọn họ vay tiền.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook